Chương 28: Ngoại truyện.

5K 177 7
                                    

       .Gia đình của Mặc Tiếu Hàm.

Mấy năm nay, trọng lượng trong nhà của Mặc Tiếu Hàm tuột dốc không phanh, bây giờ người nắm đầu bang hội là Mạch Tố Tố.

Mạch Tố Tố sinh ra một tên tiểu quỷ có đuôi, Mặc Tiếu Hàm đặt tên cho nó là Mặc Tử, hằng ngày hễ hắn thấy tiểu quỷ là gọi Mặc Tiểu Tử.

Mặc Tiểu Tử.

Mạch Tố Tố hừ lạnh, hắn đặt tên cũng hay thật, chắc hắn còn căm hận chuyện công ty đây mà.

Mặc Tiếu Hàm ngồi trên sofa nhìn thằng nhóc ranh chạy qua chạy lại thì phát rầu, hắn ngay từ đầu chỉ muốn con gái, ma xui quỷ khiến lại ra một tên tiểu tử này, vô cùng buồn rầu.

Mạch Tố Tố ôm đống quần áo đi ngang qua phòng khách vừa vặn bắt gặp vẻ mặt này của Mặc Tiếu Hàm thì cười lớn, cô dám khẳng định, nếu Mặc Tiếu Hàm biến ra râu mèo, đảm bảo tụi nó đều rủ xuống hết.

****

Mạch Tố Tố từ trong miệng của Lưu Mộng biết được sở thích của Mặc Tiếu Hàm, không ngờ, thật không ngờ, Mạch Tố Tố nghe xong cảm thấy ngứa ngáy tay chân.

Mặc Tiếu Hàm vừa về nhà liền thấy vẻ mặt tươi cười rạng rỡ của Mạch Tố Tố thì nổi da gà.

Trong giờ cơm, Mặc Tiếu Hàm cứ như là nuốt không trôi, hắn có cảm giác như cô đang nhìn hắn, hắn gắp cái gì cũng bị Mạch Tố Tố nhìn, cảm thấy vô cùng bứt rứt.

Mạch Tố Tố ngồi một bên giẻ cá cho nhóc con, một bên theo dõi hành động của Mặc Tiếu Hàm, thấy hắn rùng mình mấy cái, Mạch Tố Tố không khỏi bật cười.

Giỗ nhóc con ngủ, Mạch Tố Tố mới trở về phòng, nghe tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm, cô nhanh chân lấy ra một nhánh cỏ đuôi chó.

Mặc Tiếu Hàm, anh sắp chết chắc.

Lúc trước, Mạch Tố Tố cũng thấy hắn cầm nhánh cỏ đưa qua đưa lại trong văn phòng, cô cứ tưởng hắn chỉ là nhàn rỗi nên mới dở hơi nghiên cứu cỏ đuôi chó, ai dè, Mặc Tiếu Hàm không phải nghiên cứu như bình thường mà là đã tới mức cuồng.

Lưu Mộng nói, hắn khi nhìn thấy cỏ đuôi chó, biểu hiện sẽ trông hết sức tức cười.

Mặc Tiếu Hàm vừa quấn khăn tắm bước ra thì bắt gặp Mạch Tố Tố đang dùng ánh mắt ái muội nhìn hắn, trên tay còn đang phe phẩy cái gì đó.

Mặc Tiếu Hàm nhìn kỹ, cả người bỗng dưng nóng lên, tai và đuôi đều lộ ra hết bên ngoài.

" đến đây nào".
Mạch Tố Tố nhướng mi, tay hơi đảo về  bên phải một chút rồi lại về phía bên trái, cùng lúc đó, Mạch Tố Tố thấy được, mỗi khi cô dịch tay, ánh mắt của Mặc Tiếu Hàm cũng di chuyển theo.

Mạch Tố Tố che miệng cười, cô rất ích khi thấy Mặc Tiếu Hàm vừa một lúc lộ hết tai và đuôi nha.

Để xem, Mặc Tiếu Hàm chịu đựng đến đâu.

Vẻ mặt của Mặc Tiếu Hàm hơi khó chịu, một lúc sau, không nhịn nổi nữa mà vươn tới giật nhánh cỏ đuôi chó chạy mất.

Miêu Lão Công, Đừng Như Thế.(Full).Where stories live. Discover now