Chương 12: Trúng xuân dược.

3.3K 65 0
                                    

Nữa đêm Mạch Tố Tố vì đói bụng mà tỉnh dậy, thấy mình bị Mặc bỉ ổi vây trong lòng, còn mình thì gác chân, kẹp eo hắn, Mạch Tố Tố liền quẩn bách đỏ mặt, im lặng gỡ tay Mặc Tiếu Hàm ra, ôi trời, Mạch Tố Tố lè lưỡi, cô nhớ không lầm thì trước khi ngủ, cô nằm cách rất xa Mặc bỉ ổi, khi tỉnh dậy không biết tại sao lại nằm trong lòng Mặc Tiếu Hàm cho được, nhớ tới dáng ngủ ái muội lúc nãy, Mạch Tố Tố dường như muốn chết đi cho rồi.

Mạch Tố Tố vỗ bụng phẳng lì, quyết định xuống phòng bếp lụt lọi, trước khi đi còn không quên làm mặt quỷ với cái tên bổn thiếu gia khó ưa đang ngủ như heo kia.

Mở tủ lạnh, Mạch Tố Tố nhìn thấy được hộp kem hoa quế còn nằm trong tủ lạnh lúc nãy cô bỏ quên liền lôi ra ăn.

Vị lành lạnh ngọt ngào lan tỏa trong miệng, làm Mạch Tố Tố thỏa mãn, hít mắt sung sướng.

Nhìn không gian yên tĩnh trong ánh đèn mờ mờ, Mạch Tố Tố liền nhớ ra cái gì đó, vị lạnh của kem cũng làm cô nổi da gà, hình như hôm nay không có tiếng người gõ cửa, sao hôm nay lại không đến, nghĩ đi nghĩ lại, Mạch Tố Tố nghi ngờ chắc do hôm qua bị mèo nhỏ dọa sợ nên không dám tới nữa, như vậy càng tốt, có mèo nhỏ thật tốt, ước gì nó vẫn ở lại bên cô.

Mạch Tố Tố tiếc nuối thở dài, thôi, thứ không thuộc về mình, có giành cũng như không, cô cũng không thể nào cưỡng chế được.

Có bốn thiếu gia Mặc Tiếu Hàm ở đây, Vu Ngục dám đến mới là lạ.

Mạch Tố Tố không nghĩ nữa, ánh mắt chợt lóe, nhìn trong hộp bỗng thấy được một quả anh đào đỏ thẫm tròn tròn tươi mọng, không nhịn được dùng muỗng múc lên, ngửi ngửi rồi ngỡ ngàng, kem này cũng có trái cây tươi nữa hả ?, cô cứ tưởng chỉ có bánh và trái cây xấy khô thôi chứ.

Mạch Tố Tố càng nhìn quả anh đào càng thấy hấp dẫn, không nhịn được bỏ vào trong miệng, nhai nhai, quả anh đào như có nhân, vị ngọt chảy khắp khoang miệng, Mạch Tố Tố nếm nếm rồi nuốt xuống.

Bỗng chốc mặt mày Mạch Tố Tố liền trắng bệch, kho khan vài cái, muốn ói nhưng lỡ nuốt xuống rồi nên không ói ra được thứ gì.

Quái, sao lúc đầu ăn vào ngọt ngào, khi nuốt xuống lại mặn kinh khủng như vậy, Mạch Tố Tố còn cảm nhận được vị đắng trong cổ họng nữa, anh đào gì mà kinh quá, cô rất muốn đi tố cáo nơi sản xuất ra kem này, làm ăn không uy tín chút nào, nhỡ đâu cô ăn vào rồi trúng độc chết thì sao hả, chết vô cùng oan uổng, nhìn hộp kem, Mạch Tố Tố vô cùng cay đắng.

Mặc Tiếu Hàm đang ngủ bỗng thấy bên cạnh trống rỗng, liền tỉnh táo bước xuống giường, nhìn thấy Mạch Tố Tố đang ngồi trong phòng bếp ăn vụng.

Mặc Tiếu Hàm đến gần thì cảm thấy kỳ lạ, mũi khịt khịt vào người Mạch Tố Tố, ngửi ngửi nghi hoặc.

"nhìn tôi làm gì ?" Mạch Tố Tố còn đang bị ảnh hưởng bởi thứ quả kinh khủng kia, tâm trạng đang không tốt, người cũng từ từ bắt đầu nóng lên, khó chịu giật cúc áo, cơ thể đã khó chịu, nay nhìn Mặc Tiếu Hàm đang ngửi tùm lum quanh người, ngọn lửa trong lòng bốc lên ngùn ngụt.

Mặc Tiếu Hàm im lặng không nói, làm cho cô cảm thấy lạ lẫm, với dạng ngày thường, e là Mặc bỉ ổi đã nhảy dựng lên chửi bới rồi, cả người nóng hừ hừ, lại giật thêm một cúc áo, Mạch Tố Tố kệ xác hắn.

Miêu Lão Công, Đừng Như Thế.(Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ