Con rể?!

600 70 16
                                    

Sáng hôm sau, tôi bị đánh thức bởi tiếng chim hót và một vài ánh nắng nhỏ bé chiếu vào phòng vì tối qua chưa kéo rèm cửa sổ. Tôi bất ngờ khi đập vào mắt mình là lồng ngực rắn chắc của anh và cánh tay cơ bắp cũng đang vòng nhẹ qua eo tôi. Tôi khẽ ngọ nguậy hi vọng không làm anh thức giấc nhưng có vẻ anh quá nhạy cảm nên khi tôi xoay người nhẹ thì anh cũng đã từ từ mở mắt. 

  - Em dậy rồi à?

  - Nae, nhưng hôm nay là ngày nghỉ, anh cứ ngủ thêm tí đi!

Tôi nói xong toan đứng dậy thì bị một lực kéo từ phía sau khiến cơ thể ngã nhào.

  - Vậy hôm nay là ngày nghỉ, chúng ta nằm ôm nhau tí đi!

Tôi cũng không nói gì, ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực anh. Bây giờ đang khá thoải mái vì mẹ đã dọn sang một căn hộ khác để tiện cho công việc nên ngôi nhà này chỉ còn mình tôi ở. Đây là ngôi nhà từ lúc gia đình tôi còn bình thường hay có thể nói là cũng hơi tí khó khăn nên nó bé xinh. Sau này điều kiện ổn định mẹ cho người tân trang lại theo ý của tôi nên nhìn nó đáng yêu cực, gam màu chủ đạo là xanh, trắng và hồng.

Bỗng có tiếng mở cửa, tôi hơi tò mò ngước mặt lên nhìn thì mẹ đang đứng cạnh giường nơi mà bọn tôi đang nằm ôm nhau. Cả hai đang không khỏi bàng hoàng thì tôi vội bật dậy hỏi:

  - Mẹ! Sao mẹ qua không báo con?!

  - Mẹ định qua lấy ít đồ rồi sẽ đi ngay, thôi không sao, cả hai cứ tiếp tục nhé! 

Rồi mẹ lấy tay phủi phủi vài cái mặt biểu thị rõ có lẽ mẹ cũng không suy nghĩ trong sáng là mấy...

Sau khi Jimin vệ sinh cá nhân xong thì anh đi về. Tôi xuống dưới tiễn anh thì thấy anh bị mẹ gọi lại ngồi ngay bếp, mẹ tôi thì đang gọt táo và gặn hỏi anh vài câu. 

  - Ố, mẹ chưa về à?

  - Mày muốn đuổi mẹ về lắm à, tao còn chưa nói chuyện với con rể tương lai đây này!

  - Con làm gì có ý đó, mà mẹ gọi ai là con rể thế?_ Tôi hơi nhăn mặt nhìn mẹ mình, trong lòng chỉ biết cười khổ. Bước đến ngồi cạnh anh.

  - Thì Jimin chứ đâu, thằng bé vừa đẹp trai vừa lễ phép nhỉ! Mà nhìn không giống người Việt Nam thuần!

  - À, dạ con là người Hàn ạ!

  - Chu choa hèn chi đẹp trai dữ thần! Y chang mấy thằng ca sĩ mà con T/b luôn miệng gọi oppa oppa gì đó! Mà con có định cưới xin gì T/b chưa?

  - Mẹ! Con mới có 16 tuổi thôi mà!

  - Mày im, mẹ là đang tính chuyện tương lại cho mày đấy. Con gái con lứa như mày, tao còn đang sợ ế cả đời không ai thèm lấy. Vớ được Jimin là có phúc đấy con ạ!_ Cùng lúc gọt xong quả táo, mẹ để lên đĩa rồi đưa ra trước mặt cả hai.

Tôi xoay sang bên cạnh thấy anh cười gian rồi ghé lại tai tôi nói nhỏ:

  - Chết em rồi, mẹ em ưng anh rồi, kì này em chạy đâu cho thoát!

Tôi nhéo anh một cái rồi quay lại nói với mẹ:

  - Mẹ! Ai lại bán đứng con gái mình thế kia!_ Tôi vừa nói vừa bốc một miếng táo cho vào miệng.

Mẹ chỉ nheo mày nhìn tôi rồi quay sang hỏi Jimin thêm mấy câu. Ờ, hay rồi! Bây giờ coi ruột còn không bằng con rể cơ! Tôi càng lúc càng khó chịu khi hai người cứ coi tôi như bị tàn hình vậy nên bỏ lên lầu. Một lúc sau nghe tiếng mở cửa dưới nhà nên đoán chắc hai người về rồi, thôi thì cũng hay! Bây giờ có thể đi tắm. 
___________________

Tôi bước ra từ nhà tắm, tóc còn ướt vì vừa mới gội đầu. Hôm nay là ngày nghỉ nên tôi quyết định mặc bộ đồ đẹp một chút rồi sẽ hẹn mấy đứa bạn đi chơi, có thể là ăn trưa hoặc shopping ngày nọ. Tôi mở tủ quần áo chọn ra được một chiếc váy màu trắng chất liệu nhẹ và thướt tha, phần cổ khoét sâu sẽ tạo cảm giác nhỏ nhắn hơn và còn có thể lộ đôi vai gầy cũng như xương quai xanh mà tôi khá tự tin.

 Tôi mở tủ quần áo chọn ra được một chiếc váy màu trắng chất liệu nhẹ và thướt tha, phần cổ khoét sâu sẽ tạo cảm giác nhỏ nhắn hơn và còn có thể lộ đôi vai gầy cũng như xương quai xanh mà tôi khá tự tin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi thay vội bộ váy, sấy khô tóc rồi xịt dưỡng để tóc bồng bềnh hơn. Khi đang bôi kem chống nắng và đánh son thì nghe tiếng *cạch*. Nhìn ra cửa thấy anh đi vào.

  - Anh chưa về à?

  - Ừ, mẹ bảo anh ở lại. Mà em định đi đâu thế?

  - Em định hẹn đám bạn đi ăn trưa. Anh về đi bây giờ em cũng ra khỏi nhà, tạm biệt mèo con! *chụt* _ tôi hôn lên má anh một cái, thật sự ban đầu cũng không định làm vậy nhưng nghĩ lại thì con gái thi thoảng cũng nên chủ động một tí đúng không. Rồi tôi lấy tay quơ vội túi xách đã có sẵn điện thoại chìa khóa nhà và một thỏi son bên trong, toan bước ra khỏi cửa thì bị anh kéo lại.

  - Đi với ai?_ anh bỗng giở giọng nghiêm túc mặt tối đen lại.

  - Bạn em!_ tôi vừa nhịn cười vừa trả lời. Ai ghen mà đáng yêu như anh chứ!

  - Có con trai không?

  - Có, 2 3 người là con trai, bạn thân cả mà!

  - Có Jung Hwang không?

  - Có a~

  - Sao em nỡ đi chơi với người yêu cũ bỏ anh bơ vơ ở nhà chứ!_ Anh phụng phịu buông tôi ra ngồi phịch xuống hờn dỗi. Rất đáng yêu luôn a~

  - Thế anh muốn sao?_ Tôi bật cười thành tiếng trước vẻ mặt đó của anh rồi hỏi.

  - Chỉ là đi ăn trưa thôi mà, đi với anh cũng được mà!

  - Thế sao anh không đi chung với bọn em đi?

  - Không! Anh nhất quyết không cho em đi với bọn họ! Em xem, ăn mặc như vậy! Chỉ có Park Jimin này được nhìn thôi!!!

  - Rồi rồi em thay bộ khác!

  - Không không! Em mặc gì cũng đẹp nên trước sau gì học cũng nhìn, em chỉ được đi ăn với anh thôi!_ anh làm nũng mà như sắp khóc đến nơi. Eo ôi đáng yêu chết được ý.

Cuối cùng tôi cũng cãi không lại mà bỏ luôn ý định đi ăn với đám bạn. Đành phải ra ngoài với mình anh. Nhưng cản giác được tay đan tay bước đi dưới nắng vàng, thỉnh thoảng lại cười với người mình yêu. Thật sự rất tuyệt!
___________________________

Su bếu 💜💙 bà mẹ của năm :)) ước gì mẹ t cũng v :)) ahihi :)) t đang quyết tâm sml bọn m ạ :)) đam mê chảy trong máu :))) ahihi :)) mà dạo này t văn thơ ý nên mỗi lần cần chợ với lũ bạn t nhạt cực :) t del hiểu!!!! :)) thôi lượn đây, buổi tối dui dẻ 💜💙

{ FANFIC } | JIMIN × YOU | TUỔI THANH XUÂN BÊN NHAUWhere stories live. Discover now