Đêm

1.1K 94 5
                                    

Seoul về đêm có lẽ là khoảng thời gian khiến nhiều người muốn đắm chìm vào nhất. Những con phố sáng rực ánh đèn với dòng người tấp nập ngược xuôi. Dù là đêm nhưng không phải là cảm giác tĩnh mịch mà Seoul mang vẻ náo nhiệt của một thành phố xa hoa ở Hàn Quốc. Nhưng không phải vì vậy mà người ta không thích Seoul về đêm, vẫn có những người rất biết cách tận hưởng nó đấy thôi.

Trong một căn hộ, bóng dáng một cô gái dọn dẹp sau bữa ăn, có thể nói bóng dáng này đã gây thương nhớ cho khá nhiều người sau một thời gian dài vắng bóng.

Solji vừa trở về nhà sau buổi tập luyện cho những bài hát của EXID khi cô vắng mặt hay nói đúng hơn nữa là cô vừa trở về sau chuyến ghé thăm một người không thành.

Cầm trên tay ly sữa nóng vừa pha, Solji cảm giác hôm nay hơi mệt một chút, vũ đạo của những bài hát đó đúng là khó hơn. Nhưng không sao cả, Solji tự nhủ mình phải cố gắng hoàn thành thật tốt. Nghĩ đến đó cô lại nhẹ nhõm mà nhấp tiếp một ngụm.

*Bính bong*

Ai vậy nhỉ?

*Bính bong*

*Bính bong*

Một lần nữa tiếng chuông cửa vang lên đầy hối thúc.

Solji khẩn trương tiến ra cửa, cô thật sự muốn biết là kẻ nào đang phá chuông cửa nhà cô đây.

Nhìn qua camera, Solji nhận ra khuôn mặt lấp ló sau chiếc mũ lưỡi trai màu đen ấy, nhanh chóng mở cửa. Người kia không nói không rằng bước ngang qua cô vào nhà.

Mùi này....là bia sao.....?

Sau khi đóng cửa bước vào, cô đã thấy người đó thân thì ngồi trên ghế nhưng cả người thì trườn dài trên chiếc bàn ăn của cô.

Solji nhẹ nhàng loay hoay pha cho tên kia một ly trà giải rượu.

Tại sao à? Tại sao lại để người ta xông vào nhà mình như vậy? Còn phải pha nước cho hắn? Tại vì cái tên đó chính là Hyojin đấy.

Còn Hyojin chẳng nói tiếng nào, chỉ nằm im đó lặng lẽ nhìn theo Solji, quan sát chị ấy.

Thật ra Hyojin rất thích nhìn Solji từ đằng sau thế này, cảm giác bình yên lạ thường. Rồi bất chợt cô thấy ở đầu gối người ta có vài miếng băng cá nhân trên đó. Và cũng vì thế, đôi chân mày thờ ơ kia bỗng sát lại với nhau. Cô nhớ là trong một radio gần đây cô có nhắn chị phải cẩn thận đầu gối và đôi chân của mình, chị không nghe radio hôm đó hay sao? Hay lại tập luyện quá mức mà quên cả quan tâm bản thân? Thực sự là khó chịu quá mà.

Solji cầm ly trà giải rượu đặt xuống trước mặt Hyojin rồi ngồi xuống chỗ đối diện.

*cạch*

- Em uống khi còn nóng đi...

Hyojin vẫn cứ thế nằm im lìm, mắt thì cứ ôn nhu mà nhìn người trước mặt cũng chẳng buồn cựa quậy.

Cái tên này hôm nay sao vậy chứ? Chị giận em mới đúng chứ?

- Này, em có sao không vậy? Say lắm sao? Hay là sốt rồi?

Solji sốt ruột đứng lên, miệng thì tuôn một loạt câu hỏi, tay cũng nhanh nhẹn sờ lên trán kiểm tra. Solji quên mất mình đang giận Hyojin rồi sao?

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Where stories live. Discover now