Nhớ

1.3K 105 12
                                    

*Tại BANANA Culture Entertainment
Bóng dáng một người vừa bước vào công ty đã lễ phép cúi chào mọi người, chỉ có điều là người đó đội nón, đeo mắt kính, khẩu trang nữa, nói chung là che đậy kín mít, khó ai có thể nhận ra được.

- Ơ....đến rồi hả em? Anh đợi em nãy giờ đấy. - CEO của công ty lên tiếng

- Nae....em chào anh ạ, mình nói chuyện ở đây luôn hả anh?

- Thôi mình vào phòng anh nói chuyện nhé. - CEO nhẹ nhàng.

- Nae....

Trong căn phòng, có 2 người đang bàn bạc gì đó, có vẻ rất nghiêm túc, chắc có lẽ là về công việc sắp tới của công ty, nhưng tại sao chỉ có 2 người vậy nhỉ? Khó hiểu thật đấy.

- Vậy mình quyết định thế nha, em thấy ổn không?

- Dạ, em thấy ổn, nhưng liệu làm vậy có được không anh? Liệu mọi người có đồng ý không? Em sợ sẽ gây khó khăn cho công ty và các thành viên.

- Anh thấy như vậy ổn rồi. Em đừng lo nghĩ nhiều quá, mọi chuyện đã có anh lo rồi, em chỉ việc làm theo những gì anh nói thôi. Được chứ?

- Nae....nếu anh đã nói vậy thì sao em có thể từ chối được chứ? Sếp à, cảm ơn anh nhiều lắm, cảm ơn anh đã hiểu cho em. *Người con gái ấy đứng lên, cúi gập người trước CEO*

- Nè, sao em lại khách sáo vậy, chúng ta đều là người một nhà mà, thời gian qua em đã vất vả nhiều rồi cơ mà, anh mới phải cảm ơn em vì đã giúp anh rất nhiều mới phải. Với lại điều này cũng là vì nhóm, vì công ty thôi. *CEO đỡ lấy người con gái ấy*

- Nae...quyết định vậy, có gì thay đổi thì anh cứ báo với em nhé. Em xin phép ạ.

- Ừhm, vậy em về nha. Về cẩn thận đấy.

- Nae.....À mà LE có ở công ty không anh? Em ấy đang ở đâu vậy ạ?

- LE hả? Em ấy đến từ sớm đấy chứ, hình như đang ở phòng làm việc đấy, chăm chỉ làm nhạc ấy mà. Có vẻ em ấy dành nhiều công sức vào mấy bài hát này lắm.

- Ra là vậy, vậy em xin phép qua đó một chút. *Người con gái đó khẽ mỉm cười*

- Ừhm, em đi đi nha.

*Tại phòng làm việc của LE

Cốc cốc....cốc cốc....

Tiếng gõ cửa vang lên

LE mắt vẫn chăm chú vào màn hình máy tính, cô đang chỉnh sửa mấy bản nhạc cũng không muốn ra mở cửa mà chỉ lên tiếng:

- Ai vậy? Vào đi, cửa không khoá đâu.

Cạch

Tiếng mở cửa rồi nhẹ nhàng đóng lại. Ơ kìa chẳng phải là người con gái lúc nãy sao? Cô gái che mặt kín mít này tìm LE có việc gì nhỉ? LE nghe tiếng người vào, lúc này mới đứng lên xoay người lại định chào hỏi.

- Tìm tôi có.......ơ......

Chưa kịp nói hết câu, Hyojin đã bị người vừa bước vào ôm chầm lấy. Chuyện gì vậy chứ, ai mà lại đội nón, trùm mặt kín như vậy, rồi còn lao vào ôm cô nữa chứ. Đang định đẩy người kia ra thì Hyojin chợt nhận ra hơi ấm quen thuộc, mùi hương quen thuộc của người đang ôm chặt lấy mình. Lúc này cô mới hiểu chuyện đang diễn ra rồi cũng bất chợt mỉm cười.

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ