Vụ án trầy xước khi đi Singapore

3.6K 166 9
                                    

*Tại nhà của Hyojin*

Tiếng chuông đồng hồ reo thật khó chịu, cô vươn mình tắt chuông cũng choàng tỉnh dậy, bây giờ đã là 9h sáng. Đợt comeback vừa kết thúc, điều đó không có nghĩa là Hyojin rảnh rỗi hơn nhưng hôm nay cô được nghỉ.

Lâu lắm mới có 1 bữa như vậy, cô không thể bỏ lỡ để được gặp người đó.

Phải chính là người đó.

Người mà cô luôn nhớ đến mỗi khi trình diễn trên sân khấu với đội hình 4 người, hay những lúc các thành viên ở cùng nhau. Nhưng đâu đó các thành viên vẫn chừa 1 khoảng trống trên sân khấu hay đúng hơn là trong lòng mỗi người cho người đó. Ai cũng nhớ người đó, đặc biệt là Hyojin, cô thật sự nhớ Solji của cô lắm rồi, không biết người đó có khỏe hơn chưa? Không biết người đó có nhớ cô không? Nghĩ đến đây Hyojin liền phi thẳng vào toilet vệ sinh cá nhân, thay 1 bộ đồ đơn giản, quần Jean áo thun trắng, cũng không quên vơ lấy mắt kính và nón. (Au: trông cứ như ninja nhỉ? Chỉ là đi gặp ng yêu thôi mà)

Đang mang giày chuẩn bị ra khỏi nhà thì Hyojin lại chợt nghĩ: hay là hôm nay đi xe scooter cho thoáng mát nhỉ? Chẳng là dạo gần đây Hyojin cô nổi hứng muốn đi scooter ra đường chứ không còn là chiếc ô tô 4 bánh nữa, nghĩ đến ngồi vào ghế lái chiếc xe 4 bánh kia ra khỏi toà nhà lại khiến cô lười đến phát sợ nên vài hôm trước đã đem 1 chiếc scooter về nhưng cũng chưa có dịp sử dụng, hôm nay vừa phải lúc, nhưng mà lâu lắm rồi không chạy xe máy, không biết sẽ thế nào. Thôi kệ cảm giác thoáng mát vẫn hơn.

Thế là Hyojin lấy chìa khoá trên bàn, đóng cửa phòng và đi xuống tầng hầm của toà nhà lấy xe.

Chiếc xe scooter vẫn cứ bon bon trên đường, người chạy xe thì che đậy kín mít, ai không biết nhìn vào lại cứ tưởng bà cô già nào đó sợ trời nắng đấy chứ.

*Rầm*

Ngã rồi, Hyojin tiếp đất bằng mông, tay và chân cũng mỉm cười với mặt đất nốt.

-Haiz....thiệt là tức chết mà, rõ ràng là muốn rẽ nhưng lại quên giảm ga. Trầy xước hết rồi, huhu. Còn xíu nữa là đến nhà người đó rồi, đến đó rồi xử lí vết thương sau vậy.
Hyojin tiếp tục đoạn đường còn lại với chiếc scooter của mình.

*Tại nhà Solji*

Solji đang ngồi đọc những tin tức về EXID, đám trẻ này vừa đi London về, nhìn thấy LEGGO ở đó ủng hộ nhóm như vậy, Solji cảm thấy rất vui, cứ như khoảng trống của mình đã được LEGGO lấp đầy vậy, nhưng đâu đó cô vẫn có chút buồn, nếu là trước đây chắc có thể cô đã cùng tụi nhỏ vui đùa, trò chuyện và trình diễn cho các LEGGO xem rồi. Còn có thể chăm sóc cho những đứa em của mình nữa, và còn giúp người đó quản lí tụi nhỏ, dạo này bọn nó nhây quá rồi, Jinnie của cô thật vất vả mà. (Au: về lẹ giúp chồng tỷ ơi, ảnh cũng khổ tâm lắm rồi đó)

*bíng bong* tiếng chuông cửa vang lên ngay lúc đó.

- Là ai lại ghé thăm giờ này nhỉ?

Vừa mở cửa, Solji đã bị người trước mặt ôm chầm lấy, cái ôm dần chặt hơn như trao cho hết niềm nhớ nhung bấy lâu nay vậy, như có điện chạy trên người, Solji đơ vài giây sau đó cũng kịp nhận thức được chuyện đang xảy ra mà ôm lại người trước mặt, cô cũng nhớ người này đến phát điên rồi, cô rúc sâu vào hõm cổ tham lam hít lấy mùi hương của người đó, mùi hương này đúng không lẫn vào đâu được.

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Where stories live. Discover now