Chị đến đây với em thật rồi

1.6K 100 6
                                    

Hôm nay là đêm EXID diễn ở Seoul trong tour ASIA 2017 này và cũng là tổ chức kỉ niệm 5 năm nhóm debut, các thành viên đang ở phòng chờ để chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình. Không hiểu sao hôm nay không khí cả nhóm lại có chút buồn buồn. Mệt mỏi chăng? Đâu phải, họ đã diễn đâu chứ. Trống vắng chăng? Chắc lí do này là hợp lí nhất rồi. Họ đang nhớ đến người đáng ra nên có mặt hôm nay, ngay tại đây, ngay lúc này cùng họ chúc mừng kỉ niệm 5 năm của EXID. Nhưng đương nhiên không ai để lộ cảm xúc đó ra ngoài cả, vì mỗi người đều biết nếu nói ra mọi người sẽ khóc mất, sẽ hụt hẩng, và không còn đủ tinh thần cho đêm diễn hôm nay. Họ tự nhủ sẽ phải giấu cảm xúc đó trong lòng cho tới hết đêm nay để đem đến cho LEGGO những màn biểu diễn tuyệt vời nhất.

Nặng nề hơn với một người là cô phải giúp lấp đầy khoảng trống của người đó trong các thành viên khi đang đảm nhận vai trò "trưởng nhóm". Cô gái đó bây giờ đang ngồi ở góc phòng, trên tay cầm chiếc điện thoại, mắt cứ dán chặt vào đó từ nãy đến giờ. Chính là Hyojin, cô đang làm gì ư? Cô đang xem lại những tấm hình cả nhóm chụp chung khi có người đó, hay nói đúng hơn là cô đang nhớ Solji hơn bao giờ hết. Cả tuần nay và cả ngày nay nữa, cô đã không liên lạc được với Solji, chắc lại bận đi kiểm tra sức khỏe rồi lại hậu đậu vứt bừa điện thoại ở đâu đó. Cô cũng lo lắng lắm nhưng tour diễn bận bịu quá, cô chẳng có thời gian mà đến nhà thăm Solji nữa. Cô nhớ Solji nhiều lắm, nhớ cái má bánh bao này, nhớ cả đôi môi này, cả đôi mắt cứ suốt ngày u buồn, lo âu đó nữa, nhớ cả giọng nói cứ suốt ngày xin lỗi cô, xin lỗi các thành viên. Con người đó sao lại khờ như vậy chứ, rõ ràng là sức khỏe không tốt thì có gì phải xin lỗi...người xin lỗi lẽ ra phải là Hyojin này, mang danh là yêu người ta mà lại không biết người ta mắc bệnh khi nào, không biết người ta phải mệt mỏi thế nào khi gắng gượng trong thời gian đó. Mang danh là người yêu mà không thể chia sẻ những lo âu trong lòng người ta. Cô có đáng trách không chứ?

Rồi bất chợt một giọt nước mắt rơi từ khoé mắt Hyojin, cô vội lau đi để không ai nhìn thấy. Lần nào cũng vậy, cứ nghĩ đến đây là tim Hyojin lại nhói lên, nước mắt cứ thế mà rơi. Thế mới biết cô yêu người đó nhiều thế nào....

"Tới giờ rồi các em"-manager oppa nói.

Hyojin nghe thấy vội cất điện thoại vào, chỉnh trang lại những chỗ bị nhoè do nước mắt rồi cùng các thành viên bước ra sân khấu, tiếng hò reo của LEGGO, nó giúp Hyojin phần nào phấn chấn hơn. Cô biết mình phải cố gắng rất nhiều, cho cả phần của Solji nữa để gửi đến LEGGO.

Concert cứ vậy trôi qua, tiếng hát của EXID hoà cùng với fanchant của LEGGO, thật là hoành tráng, thật sôi động. Rồi khoảnh khắc đó đã đến, khoảnh khắc EXID cùng LEGGO chúc mừng kỉ niệm 5 năm nhưng......nhưng......thiếu vắng 1 người.....mỗi thành viên đều nói rằng rất tiếc khi Tỷ không thể ở đây với chúng ta. Maknae JeongHwa đã nói:

- Rất tiếc là hôm nay không có Tỷ ở đây để chúc mừng cùng chúng ta, nhưng mình tin Tỷ luôn ở đây, bên cạnh chúng ta. Các bạn có thấy vậy không?

-Nae......

Rồi video mes của Tỷ vang lên, từng câu từng chữ đều chất chứa những tình cảm đối với các thành viên và LEGGO. Các thành viên đã khóc, nhất là Hani, cô đã khóc rất nhiều, chắc hẳn cô rất nhớ Tỷ, người đã cùng song ca với cô, người luôn dỗ dành cô. Tỷ là người trưởng nhóm mà cô luôn tôn trọng. Người luôn cho cô lời khuyên, luôn động viên an ủi mỗi khi cô gặp rắc rối. Vậy mà khoảnh khắc quan trọng với EXID thế này, Tỷ lại không ở đây, chỉ có 1 cái video mes. Vậy có buồn không chứ? Và chắc hẳn đó cũng là những gì mà những thành viên còn lại đang nghĩ....

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Where stories live. Discover now