Đồ yêu nghiệt

1.5K 102 7
                                    

Trong căn nhà nhỏ có bóng dáng người con gái đang loay hoay rửa chén trong bếp. Còn có tiếng nước chảy rồi tự dưng im bặt, dáng người mảnh khảnh uyển chuyển bước ra, mặc lên mình chiếc đầm ngủ màu đỏ rượu, mái tóc ẩm ướt xoã ra, cả thân hình nóng bỏng thoang thoảng mùi hương khó cưỡng.

Người con gái trong bếp vừa dọn dẹp xong, tay khuấy đều ly sữa thì chợt ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng, mùi thơm này cũng chẳng xa lạ gì với cô, đó là mùi của người cô thương, cô hay gọi đó là "mùi của Solji". Rồi cô cảm nhận được làn da mát rượi áp sát vào mình. Hơi thở phả nhẹ bên tai:

- Em có biết nhìn em lúc đang tập trung vào việc gì đó rất quyến rũ không?

Hyojin chỉ mỉm cười, tiếp tục công việc của mình, bỏ ngoài tai những lời ngon ngọt kia nhưng từ lúc nào cô khuấy sữa một cách rất hời hợt. Solji đã sai rồi, cô không hề tập trung, chính xác là từ khi có sự xuất hiện của Solji cô đã chẳng thể tập trung nổi.

Hyojin xoay người thoát khỏi vòng tay đó, cầm ly sữa ngồi vào bàn:

- Chị lại đây uống sữa đi rồi đi ngủ.

Solji cũng mỉm cười nhè nhẹ, ngoan ngoãn ngồi vào nâng ly sữa uống từng ngụm. Sữa ngọt thật đấy, chắc cô nghiện sữa do Hyojin pha mất.

Cứ thi thoảng rảnh rỗi, Hyojin lại qua đây với cô, lại chăm chút cho cô, còn nếu bận thì sẽ gọi điện thoại nhắc nhở cô. Cách Hyojin chăm sóc cô dịu dàng, ngọt ngào như sữa Hyojin pha vậy. Solji chính là đã nghiện cái tên Hyojin này mất rồi...

Solji chỉ tập trung cảm nhận sữa còn người kia lại tập trung cảm nhận Solji.

Hyojin không hề muốn nhìn người ấy đâu nhưng thế quái nào trong mắt cô bây giờ chỉ có Solji thôi, mọi thứ xung quanh dường như đều bị lu mờ cả.

Xem nào, đầm ngủ màu rượu, tóc ướt xoã ra, những giọt nước còn vương vấn ngoan cố chảy xuống cổ Solji. Chỉ việc nhìn theo những giọt nước cũng đủ khiến tâm trí Hyojin bấn loạn rồi...kiểu này cô chết chắc, chết chắc rồi.

Hyojin đứng dậy đi vào phòng tìm kiếm một thứ.....đây rồi, là máy sấy cô sẽ sấy khô tóc cho Solji, vậy thì không còn thấy những giọt nước nữa rồi.

Nhìn Hyojin vội vã vào phòng rồi trở ra với chiếc máy sấy trên tay, Solji chỉ kịp bật cười. Jinnie chịu đựng kém quá.

Hyojin luồn tay vào những lọn tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng từng động tác sấy tóc cho Solji. Nhưng rồi cô nhận ra một điều cô sai lầm thật rồi, ở vị trí này cô lại nhìn thấy cổ áo sâu ấy, nhìn thấy đôi gò bồng thoáng lấp ló, thứ mà cô không nên nhìn thấy ngay lúc này. Kiểu này thì chết, Hyojin sắp bị giết chết lần 2 rồi.

Nhận thấy những động tác của Hyojin chẳng còn đều đặn như lúc đầu, Solji mỉm cười, dùng giọng điệu dịu dàng nói nhẹ như không:

- Jinnie, hôm nay em sao vậy? Không khỏe chỗ nào sao....

Không được Hyojin, chị ấy đang dùng mỹ nhân kế, không được gục ngã.

Một lúc vẫn không thấy Hyojin trả lời, Solji nắm lấy bàn tay đan xen trong tóc mình:

- Jinnie, em không khỏe sao? Công việc nhiều quá à...

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Where stories live. Discover now