Love - You

759 69 26
                                    

Solji đang loanh quanh trong nhà cắm hoa, chơi đùa với Mong, dọn dẹp nhà cửa, tập luyện như mọi ngày. Cô rất thích cắm hoa, lúc trước Solji đã từng tham gia các lớp cắm hoa nữa cơ. Mỗi khi ngắm những bình hoa do tự tay mình cắm, thật sự rất thoải mái, bình yên đến lạ. Những cành hoa, người không biết cảm nhận sẽ thấy chúng thế nào cũng giống nhau, cắm thế nào cũng được, chẳng phải rồi cũng sẽ tàn sao. Nhưng sai rồi, cành hoa có đẹp, có tàn, có tươi là tuỳ vào cảm nhận của bạn mà thôi. Cũng giống như cuộc sống, người biết vừa đủ sẽ cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với những gì đang có và cố gắng để tốt hơn, còn người không biết vừa đủ sẽ không trân trọng những thứ ở hiện tại, chỉ mãi chạy theo những thứ đến bản thân cũng không rõ là gì mà thôi.

Và điều không thể thiếu trong lịch trình hàng ngày của cô là đọc những tin tức, xem những hình ảnh về EXID. Nó gần như đã trở thành một thói quen của cô kể từ ngày cô dừng hoạt động chung với nhóm rồi. Bằng cách nào đó cô cảm thấy mình được sát cánh cũng các thành viên khi đọc những tin tức cũng như theo dõi lịch trình của nhóm.

Nhưng....

Những khoảnh khắc này...

Những tấm hình này...

Sao thân mật quá...

Không sao, chắc chỉ là tình cảm bình thường thôi...

Nhưng sao mình lại có cảm giác bất an thế này cơ chứ...

Chẳng phải mình như vậy là quá trẻ con sao...

Những câu hỏi cứ chạy lung tung trong tâm trí Solji, vì sao ư? Vì cô đang nhìn thấy những tấm hình chụp lại khoảnh khắc có thể nói là "ngọt ngào, thân mật" của LE và chị stylist Youzu.

Trước đây cũng có nhiều lúc cô thấy LE thân thiết với chị ấy, cô cũng từng cảm thấy khó chịu nhưng rồi cô nghĩ mình thật trẻ con. Cô yêu em ấy không có nghĩa là chiếm hữu em ấy cho riêng mình, em ấy còn bạn bè, còn cuộc sống của riêng mình, cô chỉ muốn cùng em ấy đi hết quãng đường của cả hai. Cho dù có cảm giác bất an thì cô sẽ gạt bỏ đi suy nghĩ đó, sẽ tìm lại cảm giác an toàn khi được ở cạnh Hyojin của cô.

Nhưng còn bây giờ cảm giác bất an ấy lại cứ thế trỗi dậy, cô không thể tìm lại cảm giác an toàn nữa. Bởi cô rất ít gặp Hyojin, lịch trình bận rộn như vậy, khó khăn lắm mới có lúc Hyojin rảnh rỗi đến thăm cô.

Người ta thường nói xa mặt cách lòng. Cô đã từng nghĩ điều đó rất vô lí, bởi lẽ nếu thực sự yêu nhau liệu khoảng cách có thể chia cách họ hay không? Hay đó chỉ là lời ngụy biện hợp lí cho sự thiếu kiên nhẫn của họ. Nhưng nhìn xem chẳng phải bây giờ cô đang rơi vào trạng thái đó sao....

Nhưng cô càng không cho mình quyền được làm phiền Hyojin những chuyện nhỏ nhặt như vậy. Hyojin rất bận, em ấy đã phải làm việc luôn cả phần của cô, 3 đứa nhỏ cũng vậy. Cô không thể vì cảm xúc trẻ con của mình mà cư xử không đúng.

[SERIES] [LeSol] [EXID] Là Yêu Where stories live. Discover now