Chương 56 - 60

1K 68 12
                                    

Chương 56

Nghe Thẩm Phi Tiếu nói, trong lòng Tần Khai Dịch như chạy qua một đống thảo nê mã. Nhưng vì hình tượng, hắn vẫn nhịn được nội tâm gào thét, ra vẻ trấn định nhìn sắc mặt không tốt của Thẩm Phi Tiếu.

Ha ha ha, đừng sợ, tiểu sư đệ nhà ngươi sẽ không giết ngươi đâu. Không biết truyền âm từ đâu mà đến, làm Tần Khai Dịch sửng sốt một chút. Hắn lập tức phản ứng lại, tên Tử Dương Bội kia chỉ sợ cũng ở trong đám người. Không biết đã thành lập cái hiệp nghị kì quái gì với Thẩm Phi Tiếu.

Ta khuyên ngươi đừng cùng hắn đánh. Hắn đã hoài nghi ngươi có liên quan với người đeo mặt nạ. Nếu ngươi ra tay... sợ sẽ lộ tẩy. Giọng Tử Dương Bội vẫn cười hì hì, nhìn thấy quẫn cảnh của Tần Khai Dịch dường như làm tâm trạng hắn vô cùng tốt.

Ngươi không phải cùng hắn hợp tác sao? Hắn cho ngươi cái gì? Ngươi giúp hắn làm cái gì? Tần Khai Dịch cũng không trực tiếp tin tưởng lý do mà Tử Dương Bội thoái thác, hắn cảm giác Tử Dương Bội khẳng định có ý đồ khác.

Thẩm Phi Tiếu cũng không phải là người dễ chọc.Nghe ra Tần Khai Dịch hoài nghi, giọng Tử Dương Bội lập tức lạnh xuống Không biết ngươi lúc trước cho hắn Sơn Vân Tiểu Ký, có nghĩ tới ngày này hay không? Tần Thạch, hiện tại tâm ma nhập thể của hắn rất nghiêm trọng. Một khi để cho hắn biết Tần Thạch chính là người đeo mặt nạ... Ha ha, ta thật sự rất chờ mong hắn rốt cuộc có phản ứng gì.

Tần Khai Dịch nghe giọng Tử Dương Bội gần như là uy hiếp, sắc mặt khó coi vài phần. Hắn biết Tử Dương Bội nhất định sẽ muốn cùng hắn giao dịch cái gì đó. Hiện tại lại tìm không thấy biện pháp thoát thân. Nếu thật sự cùng Thẩm Phi Tiếu đánh nhau, chỉ sợ mình lành ít dữ nhiều.

Ngươi rốt cuộc muốn gì? Tần Khai Dịch bất đắc dĩ mở miệng.

Ta muốn gì sao? Tử Dương Bội thản nhiên nói, Ta cùng Thẩm Phi Tiếu làm một giao dịch. Ta giúp hắn làm ngươi mất đi địa vị ở Linh Sơn phái, mà hắn sẽ giao cho ta Sơn Vân Tiểu Ký. Nhưng, hiện tại ta thay đổi chủ ý. Tần Thạch, nếu ngươi đáp ứng cùng ta về Liên Hoa Giáo, ta sẽ cứu ngươi từ trong tay Thẩm Phi Tiếu. Nếu ngươi không đáp ứng – thì tự mình cầu phúc đi.

Ngươi muốn mang ta về đó làm gì? Tần Khai Dịch luôn cảm thấy Tử Dương Bội sẽ không có hảo tâm như vậy.

Đừng quên thể chất của ngươi. Tử Dương Bội chỉ nói một câu. Đương nhiên, hắn tuyệt đối sẽ không nói cho Tần Khai Dịch biết, kỳ thật là hắn thích xem kịch mà thôi. Tử Dương Bội biết Tần Khai Dịch tuyệt đối sẽ không để Thẩm Phi Tiếu biết mình chính là người đeo mặt nạ. Nếu để Tần Khai Dịch chết trong tay Thẩm Phi Tiếu nghĩ sao cũng thấy đáng tiếc. Dù sao hắn cũng không lấy được Sơn Vân Tiểu Ký, chi bằng...

Được rồi. Rơi vào đường cùng, Tần Khai Dịch đành phải đáp ứng Tử Dương Bội. Hiện tại, hắn không còn cách nào khác. Cùng Thẩm Phi Tiếu đánh bừa, quả thực là đi tìm chết.

Ngay khi Tần Khai Dịch đáp ứng Tử Dương Bội, một tiếng nổ thật lớn vang lên. Tần Khai Dịch kinh ngạc nhìn theo phát hiện đại điện tôn quý nhất ở Linh Sơn phái bốc cháy. Ngọn lửa hướng thẳng lên trời cao, phút chốc đã hừng hực đốt lên khí thế. Phối hợp với tiếng nổ vừa rồi, thì ra là đại điện bị nổ.

[ĐM - Hoàn] Nhân vật phản diện mỉm cười tà mịWhere stories live. Discover now