Chap 11: Đừng giày vò anh nữa!

554 57 6
                                    

"Tới đây, tới đây!".

Daniel hớn hở mang một dĩa đồ ăn đến trước mặt cô. Eunha cười thật tươi, ngửi thấy một mùi thơm quen thuộc.

"Anh biết làm mì lạnh sao?".

Cô mỉm cười nhận lấy đôi đũa từ cậu rồi nếm thử. Quả thực rất ngon! Cô đưa ngón cái lên thay cho câu trả lời. Cô không biết rằng khoảnh khắc mà cô đang thưởng thức món ăn này đã được cậu quay lại. Daniel nhìn theo từng cử chỉ đáng yêu của cô, bất giác nở nụ cười.

Âm thanh từ tivi phát ra...

Center của Wanna One vẫn bặt vô âm tín. Tuy công ty quản lý đã lên tiếng rằng cậu chỉ bị chấn thương nhẹ, nhưng mấy ngày nay mạng xã hội đang rần rần chuyện cậu vì làm việc kiệt sức mà cơ thể suy nhược, không thể tiếp tục hoạt động!

Một bầu không khí im lặng. Daniel buồn rầu nhìn vào những tin tức sai lệch ấy. Tuy đã chấp nhận việc trở thành idol là phải hứng chịu những chuyện này, nhưng thực sự không dễ một chút nào! Nếu lúc này bên cạnh có ai chia sẻ thì tốt biết mấy!

"Anh...không sao chứ?".

Eunha lặng lẽ lên tiếng, cậu có chút kinh ngạc nhìn sang cô.

Cô ấy... nhận ra mình sao?

"Thực ra ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, tôi cứ ngờ ngờ nhưng không dám chắc. Gần đây tiếp xúc nhiều, tôi càng chắc chắn hơn... Chúng ta đều như nhau, đều bị bó buộc ở đây, cố gắng tịnh dưỡng để trở lại thật nhanh! Anh đừng buồn vì những bài báo ấy, không đáng đâu!".

Nụ cười của cô thật ấm áp, xoa dịu đi sự đau đớn đang dâng lên trong lòng cậu!

"Cảm ơn, Eunha ssi".

~~~~~~~~

Quay trở lại thời điểm Sowon ghé thăm ktx BTS

Cô cứ nghĩ Jungkook và Eunha không còn cơ hội. Hai đứa đã chịu nhiều tổn thương, thể xác có, tinh thần có. Bản thân cô là người ngoài còn chịu không nổi, người trong cuộc như họ có nên chịu dày vò mãi như vậy không?

Sau khi ra khỏi ktx của BTS, Sowon không lên taxi mà lại đi bộ một mình. Tự nhiên cô cảm thấy tâm trạng thật buồn, không chỉ cho duyên phận của tụi nhỏ mà còn chính bản thân cô. Suy nghĩ nhiều khiến cô không mảy may quan tâm mọi thứ xung quanh. Tiếng còi xe dồn dập vang lên, cùng với tiếng hét của một người, cơ thể cô bị kéo mạnh lại.

"EM ĐIÊN RỒI SAO?".

Lúc này cô mới nhận ra mình đang qua đường trong khi đèn đỏ. Gương mặt ngơ ngác của cô càng khiến người con trai tức giận hơn. Cậu thật nhanh ôm cô vào lòng, đau thương nói.

"Đừng dày vò anh nữa... có được không?".

 có được không?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Where stories live. Discover now