Chap 17: Hợp sức

523 53 8
                                    

Tại trụ sở Big Hit

Sung Jin PD trầm ngâm nhìn ông bạn của mình. Cả BTS và Gfriend đều có mặt tại đây. Họ họp lại cùng nhau để tìm ra biện pháp giải quyết. Chỉ còn 20 giờ nữa là tới hạn với bọn bắt cóc, tâm lý họ hiện như đứng trên đống lửa vậy!

Nhưng có vẻ chú Sung Jin đã yếu lòng rồi! Vẻ mặt ông hiện rõ sự đau đớn. Một bên là Gfriend, bên còn lại là tính mạng của Eunha. Ông thực sự không biết làm sao cả!

Jungkook bất ngờ đứng dậy "Có lẽ bọn chúng muốn lịch sử lặp lại, cháu có nên...".

Lời cậu chưa dứt thì "KHÔNG ĐƯỢC!".

Chú Sung Jin đột nhiên quát lớn. Cảnh tượng ba tháng trước vẫn còn ám ảnh ông. Jungkook bị bắt cóc cùng Jin, Eunha không chút suy nghĩ đi theo bọn chúng, dẫn đến kết quả mắt cô không thể thấy được! Nếu bây giờ Jungkook cũng đến đó, há chẳng phải...

Các thành viên Gfriend đột nhiên đứng dậy, họ giàn dụa nước mắt nhìn ông.

"Xin chú... hãy làm theo lời bọn chúng!".

Tất cả hoang mang nhìn nhau. Năm cô gái mong manh, đang thực sự nghiêm túc đưa ra lời đề nghị đau thương này.

Được trở thành Gfriend là ước mơ, là lẽ sống của họ. Nhưng có làm sao, có ý nghĩa gì khi đặt cạnh sự sống còn của Eunha chứ. Mất cô... Yeoja Chingu cũng chẳng còn quan trọng!

~~~~~~~~~

Daniel gắng hết sức, nắm một mép gỗ bật lên. Cậu giữ sợi dây thừng thật chắc rồi kéo thật mạnh. Nhưng có vẻ sức lực của cậu không đủ! Cậu đuối sức, sợi dây sắp tuột khỏi thì...

"Để em giúp anh!".

Eunha mỉm cười nhìn cậu, dùng đôi tay nhỏ nhắn của mình giữ chặt sợi dây. Hai người đồng lòng, rót hết sức lực của bản thân vào nhiệm vụ này.

Quả nhiên... sự cố gắng luôn được đền đáp!

Tấm gỗ đã bật lên, tạo một khoảng trống dưới sàn. Hai người mừng rỡ, ôm chầm lấy nhau.

Họ được cứu rồi!

Niềm vui chưa kịp dứt thì họ đã nghe thấy một tiếng động... là tiếng mở cửa. Họ kinh hãi nhìn nhau.

Thật nhanh, Daniel đã "ném" Eunha xuống lối thoát hiểm ấy, rồi cậu cũng nhanh chóng nhảy xuống. Tấm gỗ rớt xuống thật mạnh, quay về hiện trạng ban đầu.

Tiếng động ấy đã thu hút sự chú ý của bọn bắt cóc. Cửa được mở ra, nhưng trong căn phòng chẳng có ai, chỉ có hai sợi dây thừng nằm lăn lóc.

Tên đại ca tức giận, dậm chân thật mạnh xuống sàn. Eunha bên dưới cắn chặt môi sợ hãi, cơ thể cô run cầm cập. Cảm giác lo sợ này thật giống như lúc ấy! Đến giờ cô vẫn còn thấy ớn lạnh, mồ hôi cô chảy nhễ nhãi.

Daniel bên cạnh nhíu mày, nhìn thân hình nhỏ bé của cô đang run sợ trong lòng mình mà đau xót. Cậu ôm chặt cô hơn, tạo cho cô cảm giác an toàn.

Tên đại ca nhớ lại tiếng động mạnh lúc nãy rồi nhìn xuống sợi dây được cột nơi tấm gỗ. Hắn nhếch môi, tay khoanh trước ngực nguy hiểm.

"Tụi bây chạy không thoát đâu!".

"Tụi bây chạy không thoát đâu!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Where stories live. Discover now