Chap 22

6.3K 400 148
                                    

Tan học, Jungkook sắp xếp lại tập sách cho vào balo chuẩn bị về, chiều nay lớp Namjoon và Jimin không có tiết nên rủ nhau đi tụ tập đâu đó rồi, cậu lại phải về một mình. Sắp xếp xong xuôi, đeo balo lên thì từ đâu rơi ra một lá thư màu hồng đáng yêu, cậu cúi người nhặt lên, là thư tình của cô bé lớp kế bên gửi cậu. Cậu vẫn chưa mở ra xem, thư thì cậu nhận được rất nhiều, dường như hôm nào trong tủ đồ cũng có , nhưng bình thường cậu không cần suy nghĩ đã cho vào thùng rác, nhưng với lá thư này cậu thấy hơi khó xử, thư tình được chính chủ lấy hết can đảm ra trao tận tay vẫn khó giải quyết hơn thư nặc danh, vứt đi sẽ rất có cảm giác tội lỗi. Thật đau đầu. Kể cũng lạ, cậu cứ tưởng cô bé kia được cậu nhận thư sẽ thường xuyên xuất hiện trước mặt cậu, nhưng đã một tuần trôi qua rồi vẫn không thấy tăm hơi đâu, đến nỗi mặt mày cô bé kia ra sao cậu cũng sắp quên mất. Thở dài một tiếng, cậu đem lá thư nhét vào ngăn ngoài balo, đi về.

Trước cổng trường, học sinh đã về gần hết nên rất thưa thớt, Jungkook vẫn chưa ra đến cổng chính đã thấy một đám nữ sinh tụm năm tụm bảy xì xào gì đó, nghe loáng thoáng.

'Nhìn đi nhìn đi, thật là đẹp trai muốn chết.'

'Cái dáng người đó không đi làm người mẫu thật là phí của trời.'

'Đúng đó, a a, các cậu nhìn đi, xe cũng là xe xịn đó, bản giới hạn đó nghe.'

'Ôi con tim tôi, đã đẹp trai lại còn giàu, kìa kìa, cậu ấy nhìn qua phía tụi mình đó.'

'Thôi đi cô, chắc là đang đợi bạn gái rồi.'

..................

........

..

Jungkook đứng phía sau thầm khinh bỉ trong lòng, cái đồ mê trai, thấy trai đẹp là sáng cả mắt. Hừ một tiếng, lại nhịn không được tò mò mà bước lên nhìn một chút, theo hướng nhìn của bọn con gái cậu liền thấy được mục tiêu được bàn tán nãy giờ. Nhìn một cái liền ngạc nhiên muốn rớt con mắt ra ngoài.

Ở bên kia đường, một thanh niên hai tay đút túi quần dựa vào chiếc moto cực kì bắt mắt, mặc áo khoác bóng chày đen trắng bên trong là áo  thun đen đơn giản, phía dưới là chiếc quần jean đen bó sát tôn lên đôi chân vừa thon vừa dài, chân đi giày Puma, tóc đen mượt rũ trước trán, khuôn mặt đẹp trai đến ngỡ ngàng, ánh nắng chiều chiếu rọi khiến cả người chàng trai như tỏa ra ánh hào quang, nhìn thế nào cũng thấy đẹp. Nhưng ngược với khung cảnh ấm áp, khuôn mặt đẹp trai lại không cảm xúc, ánh mắt lạnh lẽo bất cần khiến ai cũng không dám đến gần. Và không ai khác, người này chính là kẻ đã cướp đi nụ hôn đầu của Jungkook nhà ta, Kim Taehyung.

Jungkook nhìn đến ngỡ ngàng, ban đầu trong ánh mắt là ngạc nhiên, xong lại chuyển sang ghen tị đến mặt mày nhăn nhó, đẹp trai như vậy làm gì chứ, cái đồ đáng ghét này. Taehyung như cảm nhận được ánh mắt thù địch của cậu, bất ngờ nhìn sang, làm cậu giật mình, chỉ thấy hắn cong khóe môi thật nhẹ một cái, cười như không cười nhìn cậu. Cậu cảm thấy nhìn người ta chăm chú như vậy lại bị phát hiện, cảm giác thật là xấu hổ, thẹn quá hóa giận, hừ một tiếng xoay người bỏ đi. Đi được vài bước lại nghe thấy tiếng xe nổ máy, tiếng xe moto ngày càng gần làm cậu hồi hộp, chân cũng đi nhanh hơn một chút, và như một điều hiển nhiên, cậu đi bộ không thể nào nhanh hơn đi xe được, xe moto vượt qua người cậu, két một tiếng, dễ dàng chắn ngang phía trước cậu. Hắn mặt lạnh lùng quăng nón bảo hiểm cho cậu, cậu theo quán tính chụp lấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại ca trường học [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ