Chap 2

13.7K 1.2K 63
                                    

                                         __________________________________________________________________

--Tại bãi đất trống ven sông Hàn-- 

NamJoon cùng Jimin và một đám đàn em khoảng mười người đứng đối mặt với một đám người khoảng vài chục tên, không một tiếng động, không một lời nói, chỉ có tiếng gió thổi rít qua những ngọn cỏ tạo nên một cảnh tượng im ắng đến lạnh người. Tên đứng đầu đối mặt với NamJoon bắt đầu trước phá tan sự im lặng:

-Sao nào? Trường Jeguk tụi mày nghèo binh lực đến vậy à? Định bao nhiêu đây mà chống lại tụi tao sao?-Tên cầm đầu nhếch mép khinh thường những con người  trước mặt.

-Tụi mày muốn gì?-Jimin lạnh lùng lên tiếng không hề để ý đến lời khiêu khích của hắn ta.

-Tao muốn chúng mày sát nhập với trường Hanguk tụi tao, từ đây về sau bọn bây phải tuân theo lệnh của trường Hanguk, bù lại tụi mày sẽ được tụi tao bảo kê, sẽ không ai dám động đến tụi mày.

-Mày nghĩ trường Jeguk yếu ớt vậy sao? 

-Hahaha, chứ không phải tụi mày đang đứng trước tụi tao với vài thằng oắt con tầm thường này à? Bao nhiêu đây định chống lại tụi tao?? Hahaha.--Bọn đàn em của hắn cũng hùa theo cười đầy sự khinh thường.

-Tụi mày nghĩ mình có giá lắm hay sao? -NamJoon cuối cùng cũng lên tiếng, cắt ngang tràn cười của bọn chúng, mặt lạnh lùng đến vô cảm.

-Mày..y...Ý mày là sao? --Tên cầm đầu có vẻ tức giận

-Hừm, muốn tụi tao đầu hàng? Để xem tụi mày có bản lĩnh đó hay không? -- NamJoon vẫn lạnh như tiền.

-Mày được lắm. Tụi bây. Lên. Không được bỏ sót tên nào cho tao. - Tên cầm đầu nổi cơn điên, ra hiệu cho đàn em xông vào

Đàn em của NamJoon cũng chuẩn bị xông vào nhưng bị Jimin ra hiệu ngừng lại. Mắt Jimin ánh lên sự bình thản, chăm chú dõi theo từng hành động của NamJoon.

NamJoon à, vất vả cho cậu rồi.

1s

.

.

2s

.

.

3s

.

.

4s

Bao nhiêu thân thể đổ rạp xuống nền đất, miệng không ngừng kêu rên vì đau đớn, trong mắt tên cầm đầu có tia khiếp sợ. NamJoon vẫn bình thản, phủi tay rồi xoay người đi đến phía trước mặt tên cầm đầu đang nhìn mình đầy kinh ngạc lẫn nể phục, lên tiếng:

-Đừng bao giờ động vào người của trường Jeguk.-- Giọng nói của NamJoon vang lên đầy sát khí.

Nói xong NamJoon quay lưng bước đến phía Jimin đang nhìn mình cười thích thú, ra hiệu cho mọi người rút về, cả đám bước theo NamJoon đến bãi đất đỗ xe trước mặt. Không hề quan tâm đám người đằng sau.

-Thật ra mày là cái thá gì?? --Tên cầm đầu la lên tức giận.

- JEON NAMJOON.--NamJoon trả lời mà không hề nhìn lại phía sau, leo lên chiếc môtô đang đỗ rồ ga rời khỏi khu đất trống, theo sau là môtô của đám đàn em . Tiếng xe chạy vun vút xé tan sự im lặng của màn đêm.

Đại ca trường học [VKook]Where stories live. Discover now