Chap 7

11.2K 964 38
                                    

Hôm nay là sinh nhật của SoJin, nhận được thiệp mời nên cả lớp đông đủ tụ tập ở nhà của cô, có cả JungKook. Mọi người chơi rất vui, không khí rất náo nhiệt khiến ai cũng hào hứng. Đến tận nửa đêm mọi người vẫn còn quậy rất nhiệt. Chỉ có JungKook đang cảm thấy mệt muốn chết, cậu không đủ sức mà chơi tiếp nữa. Nhảy, hát, trò chơi đủ cả khiến người cậu mệt rã rời. Xem ra cả lớp cũng chưa có ý định về. Thấy thế cậu chào mọi người rồi xin về trước. Đã khuya lắm rồi, NamJoon điện cho cậu muốn cháy cả máy nhưng vì ồn ào quá nên cậu không hay. Ra khỏi nhà SoJin, vì nhà cô nằm trong hẻm nhỏ nên phải đi bộ một chút mới ra được đường lớn. Cậu định ra đến đường lớn sẽ điện NamJoon lại rước. Tâm trạng khá thoải mái nên cậu vừa đi vừa hát, đường cũng không quá tối nhưng vì chả có một bóng người nên đi một đoạn khiến cậu cảm thấy hơi rợn rợn. Cảm thấy không an toàn nên cậu đi nhanh thật nhanh để ra khỏi chô này. Cuối cùng cũng đến đường lớn, cậu thấy nhẹ cả người, xe chạy người đi đông đúc hơi một chút rồi. Vừa định móc điện thoại ra thì phía sau có tiếng người, không phải một người mà là một nhóm người. Đang đi về phía cậu, cảm thấy không ổn,  cậu nhấc chân định đi thì có tiếng nói vọng ra.

-Ê thằng kia.

Giọng nói the thé của một tên khiến bước chân cậu khựng lại, trong lòng dâng lại một nổi bất an. Vừa định nhướn người đi tiếp thì có một lực nắm cậu giật về sau khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống đất, lạnh buốt. Vì mặt áo ngắn tay nên phần da trắng noãn ở tay chà xát trên mặt đất khiến tay cậu rỉ máu. Rát muốn khóc. Mặt cậu gục xuống nền đất dơ bẩn, cậu đang rất đau.

-Tao kêu mày mà lại định bỏ chạy hả? Khinh nhau vậy cậu bé. 

Một tên vừa nói vừa tiến lại, ngồi chồm hổm trước mặt cậu, tay nâng khuôn mặt đang run lên một phần vì giận một phần vì sợ. Mắt hắn ta sáng lên.

-Ê tụi bây, xinh lắm nha.

Đám người đang đứng đằng sau tiến lên, bọn chúng có tất cả năm người, người một câu tranh nhau mà nói. Còn tranh thủ sờ mó người cậu mà thích thú.

-Đúng thật là rất đẹp nha.

-Đi chơi với anh nha em trai.

-Mày là con trai thật à? Cho tao kiểm tra chút coi.

Một tên vương tay lên định nắm lấy áo cậu giật ra, nhưng chưa kịp thì đã bị cậu lấy hết sức bình sinh cắn cho một phát đau thấu thấu. Hắn giật tay lại. Đôi mắt cậu đầy lửa giận trừng lên nhìn lướt qua từng tên đang đúng trước mặt, lấy hết sức bật người dậy to tiếng.

-Mẹ nó, tao cấm tụi mày đụng vào người tao, dơ bẩn.

-Chết tiệt, mày dám cắn tao.

*CHÁT* 

Hắn ta tát thẳng vào mặt cậu. Một bên mặt nhỏ nhắn trắng trẻo hằn rõ từng ngón tay, đau đến nổi nước mắt cậu bất giác trào ra, từ trước đến giờ chưa ai dám đánh cậu, năm ngon tay cậu bấu chặt vào lòng bàn tay, cắn môi nhìn thẳng vào tên vừa đánh cậu. Tên này, nhất định cậu sẽ không bỏ qua cho hắn. Ngón tay run run chỉ thẳng vào mặt hắn, khó khăn gằn từng chữ ra khỏi cổ họng.

Đại ca trường học [VKook]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon