Chap 4

13K 1.2K 38
                                    

-Trời ơi là trời, cuối cùng thì cái hội trường nó nằm ở đâu ...hức..hức...đi vệ sinh thôi mà cũng lạc là sao. Trường gì mà như cái mê cung làm ta đi lạc, chết tiệt chết tiệt chết tiệt.

JungKook mặt méo xệch như muốn khóc, miệng lầm bầm chửi rủa, chân vừa đi đá lung tung trên hành lang dãy lớp học, sân trường vắng hoe không một bóng người. 

À sự tình là như vầy.....

Tính từ ngày được 'nam thần' TaeHyung tỏ tình một cách khá 'lãng mạn' trong quán bar đến giờ đã hơn 1 tuần, dường như JungKook đã quên hoàn toàn việc này, cậu không hề suy nghĩ đến việc sẽ gặp hắn ta để trả lời. Sáng hôm nay cũng như thường lệ, ăn sáng rồi đến trường cùng NamJoon, vào trường trước bao nhiêu tiếng hò hét có mấy bạn nữ sinh mê trai đẹp. Bước vô lớp cậu nằm ườn ra mệt mỏi. Tối hôm qua thức đến gần sáng để luyện phim hoạt hình nên chả trách sao lại mệt như vậy. Cậu nghe loa phát của trường có thông báo việc khối 10 trường Jeguk sẽ giao lưu văn nghệ với khối 10 trường **** vào chiều nay. Ờ kệ nó. Cậu thì không hứng thú gì nhưng cô bạn SoJin cứ nhảy cẫng lên bô lô ba la trông độ cực kì phấn khích. Ừm thì cậu đi, cũng không mất miếng thịt nào, có khi không đi lại bị SoJin căn nhằn này nọ. Ngồi trong hội trường đông người cậu thấy mệt vô cùng. Nào là la hét, nào là loa dập đùng đùng nhức óc kinh khủng, mấy đứa con gái thì cứ 'Oppa à, anh đẹp trai quá...' khiến cậu ngán ngẫm. Chỉ là trai đẹp thôi mà, phấn khích cái gì, ông đây còn đẹp hơn kia kìa. Ngồi chịu trận được tầm 20p thì cậu xin ra ngoài đi vệ sinh, được chú bảo vệ ở cửa ra vào chỉ đường cho đi nên không có vấn đề gì. Chỉ là khi quay về thì mải mê chơi game trong điện thoại khiến cậu đi nhầm đường, đi hoài chẳng thấy tới chỗ chú bảo vệ lúc nãy phát giác nhìn lên thì...

Ôi mẹ ơi, chỗ này sao lạc hoắc vậy. Hội trường đâu?

________________________________________________________________________________

Trở lại với tình hình hiện giờ của cậu nhhỏ

-SoJin à, cậu ở đâu? 'Kíu' tớ với, tớ lạc rồi hức ..hức..

-Trời ạ, đi vệ sinh mà cũng lạc nữa cha nội?--Bên đầu dây kia là tiếng SoJin cùng với tiếng nhạc ùm sùm.

-Hức ..hức.. 'kíu' tớ với.--Cậu mếu máo.

-Thôi thôi, cậu tự mò đi, hay hỏi ai gần đó cũng được, không thì ngồi đó đợi khi nào xong tớ đón. AH ah, tới mấy oppa trường mình rồi, vậy hoi nha. Tớ tắt máy đây. Bái bai  *tút..tút*

-Yah, cái con nhỏ này, đồ mê trai bỏ bạn. Arggggg.

Không còn cách nào, cậu tiếp tục mò đường về, vì bây giờ mọi người đều tập trung ở hội trường nên dường như không còn bóng người nào ở quanh đây. Thở dài một cái.

-Cái trường chết tiết, aishhh-- Cậu lấy chân đạp mạnh vào tường rõ mạnh cho bỏ tức.

-Phá hoại trường người khác là không nên .

Sau lưng cậu có tiếng nói trầm thấp lạnh người vang lên, cậu sững người lại. Toàn thân cứng đờ không cử động, không dám quay mặt lại.

Đại ca trường học [VKook]Where stories live. Discover now