Chương 33: Tôi nuôi em, là để dùng vào những việc này !

545 10 0
                                    

Chương 33: Tôi nuôi em, là để dùng vào những việc này !

Mạng, là của mình.

Nếu không còn sống thì những thứ khác sẽ chẳng nghĩa lý gì.

Hyunseung bước nhẹ đến, tay trái đặt lên đầu vai cô, lập tức Hyuna cảm thấy hoảng sợ, cô muốn quay đầu lại nhưng bị anh chặn cánh tay sau gáy, rồi thấy sau lưng ấp áp, khuôn ngực vạm vỡ của anh đã dán sát vào lưng cô.

Cánh tay anh, ghìm cô lại rất khó chịu.

Hyuna hiểu rất rõ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Thấy cơ thể đau nhức vô cùng, như bị xé rách nát tươm, mỗi lần làm chuyện này cô chỉ thấy như bị đày xuống vạn tầng địa ngục, hoảng hốt giữ chặt hai cổ tay anh, muốn kéo ra.

“Kim Hyuna, tôi nuôi cô để làm gì ?”

Hô hấp của anh phảng phất bên tai, nóng rực với lạnh băng thay đổi liên tục trong giọng nói khiến hyuna run rẩy từng hồi.

“Tôi nuôi cô, là vì muốn dùng cô.”

hyunseung đẩy mạnh tay cô ra, lòng bàn tay lo lớn lướt qua xương quai xanh, tà tà luồn vào áo tắm, bàn tay nóng rực như bàn là chạy trên bầu ngực non mềm.

“Tuổi cô còn trẻ, nhưng mà thân thể lại phát triển hoàn hảo đến mức này, chậc chậc, đến lúc trưởng thành chắc là sẽ làm đàn ông phát điên lên mất.”

Sắc mặt cô thoắt cái biến thành đỏ bừng như trái cà chua chín, ngay cả những giọt mồ hôi chảy trên khuôn mặt xinh đẹp cũng biến thành màu hồng phấn nhàn nhạt. Hyunseung nghiêng người, lật người đè cô xuống giường, ánh mắt cô vì sợ hãi mà mở to, lướt qua khuôn mặt tà mị đến điên đảo chúng sinh của anh, nhưng rất nhanh chóng chuyển lên nhìn trần nhà.

Hyunseung đem mặt cô hướng về phía mình “ Nhìn tôi.”

“ Như vậy, càng làm tôi hưng phấn.”

Anh nghe vậy, chỉ cười cười, tách hai chân cô ra, vật cứng rắn chạm vào bụng cô.

“Cô phải hiểu chứ, trời sinh cô chính là tiện nhân nằm trên giường đàn ông.”

Hai chữ cuối cùng đập vào tai cô, anh không nói gì thêm nữa, không kiên nhẫn mà vén áo cô đưa tay vào. Đôi mắt không tình nguyện của cô nhìn thẳng vào anh.

Hơi thở của anh bắt đầu nặng nề và dồn dập, hưng phấn càng lên cao, nhưng tâm trạng của hyuna lại hoàn toàn ngược lại.

Màu da cô trắng nõn nà, tựa như là cô bé con chưa phát triển hết, nhưng những đường cong cơ thể lại cực kỳ khiêu gợi, từ lần đầu ân ái với anh đến nay, đôi mắt trong veo luôn mở to, đôi chân thon dài lúc nào cũng quấn chặt lấy eo anh không buông làm hưng phấn của anh chẳng bao giờ dứt nổi, ánh mắt mơ màng nhiễm mấy phần hoặc dụ, đủ tiêu chuẩn là báu vật mà đàn ông luôn muốn sở hữu.

Đã mấy ngày anh không chạm vào cô, đêm nay anh nhất định phải làm cô sống không bằng chết.

Còn về phần Hyuna thì lúc nào cũng mang theo bộ mặt chán ghét và sợ hãi lên giường với anh. Từ lúc anh đi vào, cô đau đến mức chết đi sống lại, hết lần này đến lần khác, anh chỉ lo cảm thụ của mình, khiến anh chán ghét cơ thể cô, có lẽ còn khó hơn cả lên trời.

Chìm trong cuộc yêu ( edit) ( 2Hyun)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz