Chương 20: Thấy chết không cứu

466 6 0
                                    

Chương 20: Thấy chết không cứu

Hyuan nhịn đau cài lại khuy quần, Hyunai cầm lấy túi xách của cô ném thẳng ra ngoài, khởi động xe đạp ga đi thẳng.

Cô cố bò hồi lâu mới đứng lên được, bấy giờ điện thoại trong túi xách reo không ngừng nghỉ, cô nhìn màn hình thì thấy là số máy của văn phòng trường.

Hơi do dự, rồi tắt máy không nghe.

Hyunseung vứt cô lại ở một nơi rất heo hút, cô đợi nửa buổi mới thấy một chiếc taxi, Hyuna vào xe nói địa chỉ của Nhạc viện Cube.

“Cô là sinh viên của Nhạc viện hả?”

Cô gật gật đầu.

« Cô giỏi thật đấy, Nhạc viện Cube rất nổi tiếng, nghe nói sinh viên trường đó đều là con cái nhà giàu có mà cũng rất có tài… »

Hyuna quay mặt ra ngoài cửa sổ, hàm răng cắn chặt lấy khóe môi, trời đã tối xẩm, âm u như vô biên vô hạn, như rơi vào vực thẳm đen tối làm người ta nghẹt thở. Bề ngoài vẫn đầy ánh hào quang, được cả thế giới ngợi ca, đó cũng là nguyên nhân khiến cô liều lĩnh thi vào Cube.

Chú tài xế cứ huyên thuyên một hồi, Hyuna thì cố kéo ra một nụ cười, nhưng lại không gắng gượng được, đến cuối cùng cô lấy hai tay bưng mặt.

Về đến trường, người trong hội trường đang lũ lượt kéo nhau ra về, một thầy trong ban giám hiệu nhìn cô, mặt đanh lại,

« Mạch Sanh Tiêu, đã có chuyện gì xảy ra với em ? Tôi đã nói với em từ trước là hôm nay em phải có mặt, đừng tưởng rằng đi Paris cầm cái danh hiệu trở về là mắt có thể cao hơn đầu… »

« Thưa thầy… »

« Tôi không muốn nghe em giải thích, đã sắp xếp cho em diễn tấu trong tối nay, còn bây giờ thì hay rồi, đều bị em phá hỏng… em thử xem xem… »

Hyuna chỉ cảm thấy nhức đầu lắm, cô ngẩng đầu, hai bàn tay đỡ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng thấm đượm vẻ buồn bã, nước da của cô trắng nõn càng thêm nổi bật trong đêm tối, cũng càng khiến cho người ta cảm thấy lạnh lẽo,

« Thưa thầy, »

Cô lại ngắt lời đối phương,

« Em bị Jang thiếu giữ lại, anh ta không cho em về. »

Thầy giáo há hốc miệng không biết nói gì, «Jang…Jang Thiếu gia. »

Hyuna nhớ tới lần Hara bị thương ở trường ngày đó, những người này bề ngoài thì ra vẻ đạo mạo nhưng không một ai dám đứng ra giúp đỡ, tất cả họ chỉ biết trơ mắt đứng nhìn chị cô chút nữa thì mất mạng, cô gật đầy, môi càng mím chặt hơn.

" Đã như thế," lửa giận của ông thầy không thể không được dập tắt,

« Thôi, em về ký túc xá đi. »

Thầy đó khoảng 40 tuổi, nghe cô nói có vẻ cũng đoán ra chuyện, khoát tay, trên mặt lộ rõ khinh thường. Sinh viên thời nay, đều như thế cả sao ?

« Vâng. »

Lúc Hyuna xoay người, trong mắt đong đầy hoang vắng, tên của người đó, quả nhiên có tác dụng lớn. Còn phản ứng của thầy giáo, đúng là buồn cười.

Chìm trong cuộc yêu ( edit) ( 2Hyun)Where stories live. Discover now