Chap 6

6K 562 9
                                    

Sau sự việc Ami ngất xĩu trong trường, SeokJin ngày nào đi học cũng quan tâm, chú ý đến cô. Cô cũng dần mở lòng, thoải mái hơn với anh.

Ami đã chịu cùng đi ngang hàng, chịu mở miệng trò chuyện nhiều với SeokJin khiến anh rất vui. Việc anh với Ami thân thiết khiến cho toàn trường xôn xao mấy ngày nay.

Nhiều người thấy cô và anh hay đi chung lên xe buýt thường xuyên, rồi cả hai cùng xuống căn tin ăn chung, có khi SeokJin còn mua nước, đồ ăn lên lớp cho cô nữa.

Hỏi hai người thì chả ai nói gì, điều đó khiến mọi người trong trường tò mò hơn về mối quan hệ của cô và anh. Trên diễn đàn của trường thường hay xuất hiện những bài viết về cả hai, nói tốt có, nói xấu có, bình luận tích cực có, tiêu cực có...

Chuyện của Ami và SeokJin đang hot như vậy đương nhiên Hain cũng biết. Nó ghen tức với cô đến phát điên, SeokJin từ chối nó rồi quen cô sao? Nó có gì thua cô chứ, nó hoàn toàn tự tin rằng nó hơn cô. Hain không chấp nhận việc thua cô được, SeokJin phải là của nó.

Ở trường lúc nào Jin cũng theo sau cô như hình bóng khiến Hain không thể nào kiếm chuyện để gây sự với cô được, nên khi ở nhà nó hành hạ, kiếm cớ gây khó dễ cho cô đủ thứ.

Ngày nào về nhà cũng như là địa ngục đối với cô. Ai trong nhà cũng chứng kiến cảnh cô bị nó và mẹ kế ức hiếp hằng ngày nhưng chẳng dám can ngăn, chỉ đợi khi Hain và phu nhân đã hả hê bỏ đi thì mới có dì quản gia và vài người làm đến suýt xoa những vết thương trên người cô.

Về phần SeokJin, mỗi ngày đi học cùng cô đều phát hiện những vết thương mới. Như vậy hỏi sao anh không lo lắng mà suốt ngày kè kè quan tâm cô trong trường chứ. Có vài lần anh hỏi cô tại sao lại như vậy nhưng cô chỉ im lặng không nói gì.

-----------------------------------------

Hôm nay Ami đến trường, thật may quá hôm nay trên người cô chả có vết tích mới khiến anh thở phào nhẹ nhõm. Anh ngồi bên cạnh chống cằm nhìn cô

- Hôm nay may quá nhỉ? Không có vết thương mới nè.

-...

Ami chỉ liếc nhẹ mắt nhìn SeokJin không buồn trả lời rồi lại đưa ánh mắt nhìn ra khoảng không ngoài cửa sổ, khuôn mặt hiện nét buồn và cô đơn.

Thấy Ami tự dưng hôm nay có vẻ bất ổn, SeokJin lo lắng hỏi

- Có chuyện gì xảy ra sao?

-Không gì.

- Chắc không? - Anh gặn hỏi lần nữa

- Hôm nay tôi không đi chung với cậu được đâu. Tôi phải đến một nơi.

SeokJin nghe cô nói vậy cũng không hỏi thêm gì nữa, nhưng trong lòng không an tâm tí nào.

Cô thu xếp tập vở nhanh chóng đi ra ngoài không đợi SeokJin. Anh luống cuốn cho nhanh sách vở vào cặp rồi chạy theo sau cô.

Ra cổng trường, cô không bắt xe buýt mà bắt chiếc taxi đi đâu đó. Anh cũng nhanh tay bắt một chiếc taxi theo sau.
Trên đường đi, cô có ghé vào một tiệm hoa để mua một một bó hoa hồng trắng rất đẹp rồi lên xe đi tiếp. Xe chạy hồi lâu thì dừng trước một khu nghĩa trang lớn.

Em Đã Có AnhKde žijí příběhy. Začni objevovat