Chap 2

8.3K 645 5
                                    

*Reng reng reng
Tiếng chuông báo thức reo in ỏi lúc 5h sáng.

Trong chiếc chăn màu xám cũ, một cô gái mang một vẻ đẹp trong trẻo đang lười nhát mở mắt, cô khẽ với tay tắt tiếng đồng hồ náo loạn.

Phải, đó là Lee Ami. Thời gian thấm thoắt trôi qua, giờ đây cô đã mang một hình hài thiếu nữ nhu mì rồi.

Cô chậm rãi bước xuống giường rồi đi đến phòng tắm vệ sinh cá nhân, nhanh chóng thay đồng phục rồi ra nhà bếp.

Có ai thắc mắc tại sao 7h mới bắt đầu học mà mới 5h sáng Ami đã phải dậy sớm rồi không?

Vì bây giờ cô sống chẳng khác gì người làm trong nhà, cô phải dậy sớm phụ chuẩn bị cơm cho ai kia thật nhanh rồi mới có thể rời khỏi nhà được. Một phần vì cô cũng chẳng muốn phải đụng mặt họ vào buổi sáng, nên cô mới phải tranh thủ thời gian như vậy.

Hoàn thành công việc của mình thì cũng đã 6h, 15p nữa sẽ đến chuyến xe buýt của cô, cô nhanh chóng thu xếp đồ, chào dì quản gia và người làm rồi đi ra khỏi nhà đến thẳng trạm xe.

Dạo bước trên con phố quen thuộc ngày ngày đi qua suốt mấy năm từ lúc còn học cấp 2, 3 đến bây giờ đã là lúc cô trở thành sinh viên của một trường Đại Học danh giá. Đưa mắt nhìn vài đám học sinh như cô qua lại, khuôn mặt của họ trông ai cũng vui vẻ cả.

Ánh mắt có chút đượm buồn, tủi thân
Đôi khi cô thấy thật ghen tị với họ, tại sao họ lại có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc đến thế chứ? Tự hỏi bản thân, cô đã làm gì sai sao? Tại sao cô lại bị gia đình đối xử như vậy? Tại sao gia đình lại dập tắt đi những tháng ngày vui tươi của cô? Cô cũng từng như đám học sinh kia...

Bâng quơ những câu hỏi đó lại khiến lòng cô như chạnh lại, nỗi tủi thân chưa bao giờ hết day dứt. Cô đã khát cầu nhiều hơn về cuộc sống của mình về sau. Nhưng điều đó thật viễn vông đúng chứ?

Phút chốc đến trạm xe buýt từ khi nào, Ami từ tốn lên xe nhưng khổ nỗi hiện tại xe đã hết chỗ ngồi, có chút phiền muộn nhưng vẫn đành phải đứng chen chút. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, trong xe người khá đông nên cô đứng có chút không thoải mái, khi xe bị sốc thì lại có vài người đụng vào người cô.

Xe đông thì trường hợp nữ sinh bị xàm sỡ có nguy cơ xảy ra cao, đó vẫn luôn là một vấn đề tệ nạn nang giải và luôn được cảnh báo với tất cả học sinh, sinh viên. Và xui xẻo thay, ngay lúc này Lee Ami lại đang gặp phải tình huống này.

Trong khi đoàn người trong xe không ngừng chen chút để kiếm chỗ đứng, một tên thanh niên đứng gần cô. Mỗi lần xe dừng trạm, không ít lần người  cô bị ai đó xê dịch vào. Lee Ami dù khó chịu đến mấy cũng không thể quay ra càm ràm ai được.

Nếu ai đó có chút tinh ý quan sát thì lâu lâu sẽ thấy hắn đánh con mắt gian xảo nhìn vào những nơi nhạy cảm và hiện lên những cái nhếch mép đầy biến thái.

Hắn ngó nghiên ngó dọc quan sát mọi người xung quanh, xác định đã an toàn hắn bắt đầu giở hành động đồi bại.

Tay trái của hắn lén lút luồn xuống phía sau cô, lợi dụng người đang chen lấn đông đúc, định quơ tay xờ xoạc thì tay hắn bất ngờ bị ai đó chụp lấy bẻ ngược ra sau khiến hắn đau đớn mà la toáng lên.

Em Đã Có AnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя