Chương 76

1.9K 157 7
                                    

.::Đệ Thất Thập Lục Chương – Phục Vụ::.

"Tiểu Trần? Vì sao anh lại ở đây?" Công Nghi Tuấn không dám tin mà nhìn bóng dáng của người kia.

Tiểu Trần nghe xong thì liền xoay người, cười một cách chất phác rồi hô to, "Ông chủ."

Công Nghi Tuấn vẫn không thể tin được khi nhìn thấy tiểu Trần, hắn phải đi hai vòng xung quanh để quan sát tiểu Trần, đối với cấp dưới đắc lực đang thế thân cho hắn, giúp hắn thoát khỏi địa ngục trần gian, hắn đương nhiên có ấn tượng rất sâu, nhưng hiện tại chẳng phải tiểu Trần đang ở tỉnh Y thành phố R hay sao, chẳng lẽ lại bị cái tên khó hầu hạ kia cho cuốn gói lên đường?

Giống như cảm ứng được suy nghĩ của Công Nghi Tuấn, tiểu Trần chủ động lên tiếng giải thích, "Ông Bạch cho tôi được nghỉ một tháng cho nên tôi đến đây thông báo với công ty." Công ty của bọn họ có quy định nếu gia chủ đồng ý cho bọn họ được nghỉ quá ba ngày thì phải trở về đăng ký.

"Ồ, được nghỉ à...."Công Nghi Tuấn tỏ vẻ hiểu rõ mà gật đầu, "Ở chỗ của hắn xảy ra chuyện gì hay sao?" Tỷ như công ty phá sản, ngay cả vệ sĩ mà cũng phải cho nghỉ để tiết kiệm chi tiêu.

Tiểu Trần đương nhiên không thể hiểu được tâm tư nham hiểm của Công Nghi Tuấn, "Chuyện gì? Không xảy ra chuyện gì cả?"

"A ha ha, không có gì, nếu nghỉ thì tốt rồi, cứ nghỉ ngơi một thời gian đi." Công Nghi Tuấn cười gượng mà vỗ vai của tiểu Trần, sau đó phất tay bỏ đi.

Tuy rằng gặp được tiểu Trần là một khúc nhạc đệm trong ngày, nhưng giống như một chiếc chìa khóa mở ra tất cả ký ức mà hắn thật vất vả mới có thể áp chế, Công Nghi Tuấn bật di động lên, tấm hình được trang trí vô cùng lấp lánh vẫn được dùng làm ảnh nền, Công Nghi Tuấn nói thầm một câu rồi lập tức cất di động vào túi.

Lúc này Công Nghi Tuấn đương nhiên không biết người đang làm cho hắn tâm phiền ý loạn lại đang trên đường tới thành phố S này.

Trước kia Bạch Phàm chưa từng đến thành phố S, không quen biết ai ở đây, đương nhiên cũng không có bất động sản nhà cửa ở nơi này, cho nên bọn họ đi thẳng đến một khách sạn ở gần bệnh viện để cư ngụ, sau đó khẩn cấp đi làm xét nghiệm. Bởi vì bị lừa một lần cho nên lần này Bạch Phàm rất cẩn thận. Hết thảy thuốc men mà Ân Duệ phải dùng đều được hắn cẩn thận tra cứu công dụng và tác dụng phụ, dù sao Ân Duệ là người đã quen ăn thực phẩm thiên nhiên nguyên chất không độc hại, cũng chưa từng dùng thuốc tây như vậy, khác với bọn họ da thô thịt nhám, uống thuốc tây mà lớn lên, nếu không cẩn thận mà dùng thuốc bừa bãi rồi sinh ra tác dụng phụ thì hắn cũng không biết đến lúc đó sẽ hối hận như thế nào. Vì để thuận tiện chữa trị cho nên bác sĩ đề nghị bọn họ nằm viện, nhưng bởi vì Ân Duệ thật sự không thích mùi bệnh viện cho nên Bạch Phàm đành phải thỏa hiệp, cũng may khách sạn mà bọn họ đang ở rất gần bệnh viện cho nên mỗi ngày tới lui cũng phương tiện.

Ân Duệ chưa từng ở khách sạn cho nên Bạch Phàm cũng không yên tâm để hắn ở một mình, vì vậy hắn thuê một phòng đôi để thuận tiện chăm sóc. Đến ban đêm, Bạch Phàm đang chuẩn bị giúp Ân Duệ tắm rửa thì đột nhiên phát hiện mình không mang theo khăn, khăn của khách sạn cho dù có giặt sạch như thế nào thì hắn cũng không bao giờ sử dụng, vì thế Bạch Phàm đi đến trước mặt Ân Duệ rồi ngồi xổm xuống, "Duệ, ta đi ra ngoài mua vài thứ, sẽ nhanh chóng quay trở lại."

[Đam Mỹ] Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ - Biển Đam Nhất Hào (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ