Chương 45

2.1K 191 27
                                    

.::Đệ Tứ Thập Ngũ Chương – Đã Tìm Thấy::.

Loại cảm giác này rất kỳ lạ, thật sự rất kỳ lạ.

Ân Duệ chống một tay xuống giường để ngồi dậy, bất cẩn làm cho đệm chăn lướt qua một nơi vừa mới sử dụng, bộ phận đó hiện tại vẫn còn rất mẫn cảm, Ân Duệ bị cảm giác kia làm cho sửng sốt.

Hắn nhìn chằm chằm đệm chăn trên giường, mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu mà xốc chăn lên, lại phát hiện cái mùi vừa mơ hồ ngửi được lúc trước càng trở nên nồng nặc, dường như hắn đã tìm được căn nguyên.

Bên trong giường đương nhiên không có thứ gì khác, lấy tay sờ sờ, ngoại trừ có một chút ấm áp thì hết thảy đều rất bình thường, nhưng có một loại cảm giác kỳ diệu lại làm cho Ân Duệ cảm thấy bất thường, rốt cục dưới sự tìm kiếm không ngừng của hắn thì hắn đã phát hiện ở góc nệm có một chút hỗn độn, đệm chăn có nhiều nếp nhăn, còn trồi lên một chút, dường như phía dưới có nhét cái gì đó.

Ân Duệ nhìn nơi đó một hồi, cuối cùng vươn tay nhẹ nhàng xốc lên thì liền nhìn thấy một chiếc khăn lụa đang nằm bên dưới, Ân Duệ rất quen thuộc với chiếc khăn này, bởi vì nó nằm trong phòng nên thường xuyên có thể nhìn thấy, nhưng hôm nay vì sao lại bị nhét dưới đệm, Phàm nhét vào hay sao? Vì sao lại đặt ở đây?

Ân Duệ cầm lấy chiếc khăn kia, nhưng mới chạm vào thì hắn liền cảm giác khác thường, cảm xúc trong lòng bàn tay dường như có một chút ẩm ướt, mở khăn ra, Ân Duệ nhìn thấy một chất dịch nhày nhụa màu trắng nằm giữa chiếc khăn, đây là cái gì?

Ân Duệ lại tiếp tục ngửi được cái mùi đó, hắn cầm khăn đưa lên mũi rồi cẩn thận ngửi một chút thì phát hiện cái mùi đó xuất phát từ chất dịch màu trắng trên khăn, nhưng cái này rốt cục là cái gì?

Chất dịch nhày nhụa màu trắng đã hơi khô lại trên chiếc khăn lụa, tạo thành những dấu vết trắng đục. Ân Duệ nghi hoặc một hồi, đem khăn đặt lên giường, mở ra ngăn chứa bí mật rồi đọc xong thư, sau đó liền đứng dậy thay y phục.

Ân Duệ không gọi người tiến vào hầu hạ, từ khi hắn lên ngôi Giáo chủ thì đã sớm vẫy lui tất cả tỳ nữ hầu hạ mình, giáo chúng trong Hắc Nguyệt thần giáo đều biết Giáo chủ cực kỳ phản cảm khi có người gần thân, vì vậy bọn họ cũng cẩn thận không phạm vào điều kiêng kỵ này.

Ân duệ vẫn thay y bào như bình thường, trong lúc thay y phục thì hắn lại bất giác nhìn xuống hạ thể hơi ửng đỏ của mình, phía trên còn lưu lại một vài vết màu trắng đục đã khô ráo, hắn lập tức dừng lại động tác thay y phục, dấu vết màu trắng đục này y hệt như trên chiếc khăn, trong đầu của Ân Duệ mạnh mẽ hiện lên cái gì đó, hắn ngây dại đứng yên tại chỗ.

Dường như hắn đã hiểu ra điều gì, nhưng lại giống như không rõ, nhưng sắc mặt lại dần dần đỏ rần. Đối với tình sự, hắn không phải là hoàn toàn không biết, nhưng chỉ mới nghe kể chứ chưa từng tận mắt nhìn thấy, cho nên vừa rồi mới nhất thời không nhận ra, hóa ra tối hôm qua Phàm của hắn đã....

Nhất là khi nghĩ đến thân thể này kỳ thật là của mình, Phàm lại tự tay cầm lấy của mình.....thì nhiệt độ trên mặt của Ân Duệ càng thêm tăng cao, thậm chí ngay cả nơi đó cũng bắt đầu bị hâm nóng...

[Đam Mỹ] Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ - Biển Đam Nhất Hào (EDIT FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ