Chương 61

1.9K 169 3
                                    

.::Đệ Lục Thập Nhất Chương – Cuộn Tranh Trong Mật Thất::.

Ân Nam Hàn khoanh chân vận công, hăng hái vì đã thoát khỏi sự kiềm chế của cái tên bất hiếu kia, nhưng mới vận công thì hắn liền phát hiện có điều gì đó bất thường, vì sao lại có một chút hỗn loạn, hơn nữa....lại không hề cảm thấy đau đớn nơi vết thương được thoa dược, Ân Nam Hàn cúi đầu, dùng tay nhấn lên vết thương ở xương bả vai, quả nhiên nơi được băng bó bắt đầu rướm máu nhưng cảm giác đau đớn cực kỳ bé nhỏ, sắc mặt của hắn càng thêm âm trầm, hiểu được Bạch Phàm khi thoa dược đã động tay động chân, giờ khắc này Ân Nam Hàn có một chút không rõ cảm thụ của mình, trong lòng vừa sợ vừa giận, ngay cả ngươi cũng phản bội ta!

......

Bởi vì thời gian khẩn trương cho nên Bạch Phàm vội vàng chạy trở về, nhưng đến khi quay trở lại thân thể của mình thì hắn mới cảm giác có điều gì đó bất ổn. Bởi vì lúc ấy theo bản năng muốn bảo toàn Ân Nam Hàn, lại không muốn bại lộ chuyện mình đã sớm biết Ân Duệ nhốt Ân Nam Hàn cho nên hắn không đem chuyện mình chuyển Ân Nam Hàn đi chỗ khác nói cho Ân Duệ biết. Nhưng sau khi quay trở lại thân thể của mình, trải qua một lúc suy nghĩ cẩn thận thì hắn mới cảm thấy hành vi tối hôm qua của mình quá mức nông nổi, chuyện cháy rừng lớn như vậy thì không thể giấu được Ân Duệ, Ân Duệ chắc chắn đi vào mật thất để xem xét, nếu Ân Duệ nhìn thấy dây xích bị chặt đứt, lại không biết tung tích của Ân Nam Hàn thì nhất định sẽ cực kỳ khẩn trương, hơn nữa có rất nhiều người nhìn thấy hắn lẻ loi vọt vào cấm địa một mình, lại cõng ra một người, như vậy nhất định sẽ không giấu được Ân Duệ.

Mà quan trọng là nơi hắn giấu Ân Nam Hàn lại quá mức qua loa, nơi đó mặc dù hẻo lánh, không dễ có người phát hiện nhưng rốt cục không phong bế giống như cấm địa, tuy rằng Ân Nam Hàn bị nhốt hai năm, ngay cả đi lại cũng không có sức, vết thương lại bị chính hắn động tay động chân một chút, chắc là không thể tự mình bỏ trốn, nhưng nếu Ân Nam Hàn có cách gọi người đến thì chuyện này sẽ không ổn, hắn không nên qua loa như vậy, nếu lúc ấy nói ra hết thảy mọi chuyện cho Ân Duệ biết thì ít ra Ân Duệ có thể coi chừng Ân Nam Hàn, như vậy hiện tại hắn sẽ không cần phải lo lắng đề phòng như vậy. Cho dù hắn và Ân Duệ sẽ xảy ra mâu thuẫn nhưng vẫn có thể dễ dàng giải quyết, nhưng nếu người ngoài biết chuyện của Ân Nam Hàn thì khó có thể nói trước kết quả.

Toàn bộ buổi sáng Bạch Phàm đều cau có, sốt ruột mà đi tới đi lui ở trong phòng, đến giữa trưa, hắn nhận được một cú điện thoại, La Suất hẹn hắn ra ngoài dùng bữa, lúc này Bạch Phàm đã bị đủ mọi suy đoán làm cho ngạt thở, cho nên hắn nhanh chóng đồng ý, hắn quả thật cần phải ra ngoài hít thở không khí một chút.

Địa điểm vẫn do La Suất chọn, bầu không khí rất tốt, thức ăn nhìn rất hấp dẫn, nhưng Bạch Phàm lại không có tâm tư hưởng thụ, hắn vẫn thất thần, ăn mà không có cảm giác mùi vị gì. Tâm tư bất an của Bạch Phàm nặng nề đến mức La Suất cũng nhận ra.

La Suất hỏi thăm vài lần, "Cậu sao vậy?" đều bị Bạch Phàm lắc đầu bảo rằng không có gì. Bạch Phàm cảm thấy thời gian hôm nay đặc biệt trôi rất chậm, cuối cùng cũng lê lết đến năm giờ chiều, hắn lập tức bảo La Suất đưa hắn trở về, La Suất thấy bộ dáng vội vàng của hắn còn tưởng là có chuyện gì quan trọng, vì vậy liền nhấn ga phóng về nhà của Bạch Phàm. fynnz.wordpress.com

[Đam Mỹ] Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ - Biển Đam Nhất Hào (EDIT FULL)Where stories live. Discover now