Chương 22

2.3K 224 77
                                    


.::Đệ Nhị Thập Nhị Chương – Không Thể Đắc Tội::.

Bạch Phàm lại uống một ngụm trà, vừa cười vừa nói, "Chị dâu của cậu còn chưa tìm được mà làm sao có thể dẫn đến."

Vi Minh Ngạn nghẹn một chút, nhưng đôi mắt lập tức chuyển động, lại tiếp tục cười nói, "Nay mọi người đều đã không còn trẻ, vì sao anh không đi tìm một người đi."

"Có thể là chưa gặp được người thích hợp." Bạch Phàm tùy tiện ứng phó, đối với hạng người như Vi Minh Ngạn thì hắn thật sự không thèm đặt vào mắt.

"Không biết anh Bạch đẹp trai hiện nay đang làm chức vụ cao cấp ở nơi nào?" Vi Minh Ngạn giống như không nhận thấy Bạch Phàm đã mất kiên nhẫn mà cứ tiếp tục truy vấn.

Nghe một câu như thế, Bạch Phàm như cười như không mà nhìn Vi Minh Ngạn một cái, "Mở một cửa hàng nhỏ, miễn cưỡng sống tạm." Cửa hàng trang sức đá quý của bà Bạch là do hắn đầu tư, cho nên nếu có nói là mở một cửa hàng nhỏ thì cũng không quá đáng.

Nhưng ba chữ cửa hàng nhỏ ở trong tai của Vi Minh Ngạn lại thật sự trở thành một cửa hàng nhỏ, trong mắt của hắn lộ ra một chút khinh thường khó phát hiện, nhưng vẫn trưng ra vẻ mặt nhiệt tình, "Hóa ra là buôn bán à, ấy da, đầu năm nay thị trường kinh doanh rất phát đạt, không giống như chúng tôi đi làm công nhận lương, mấy năm nay chắc anh buôn bán lời không ít, chắc đã mua được mấy căn hộ rồi?"

"À, hiện tại tôi ở cùng với cha mẹ."

Nghe đến đó thì Vi Minh Ngạn đã biết được kha khá thông tin, trong lòng của hắn đã có thể kết luận về gia cảnh của Bạch Phàm. Mười năm mà còn chưa mua được một căn hộ, phải ở cùng cha mẹ thì chứng tỏ sự nghiệp cũng chẳng thành đạt gì, hơn ba mươi tuổi mà vẫn lẻ loi một mình, khó trách không có cô nào nguyện ý đi theo, hiện tại con gái không giống như trước kia chỉ thích mấy anh đẹp trai, nếu không nhà không xe thì ai muốn đi theo a? Nghĩ đến đây thì Vi Minh Ngạn quả thật có một loại cảm giác hãnh diện, mối nhục thời sinh viên mà Bạch Phàm đã gây cho hắn rốt cục có thể rửa sạch vào hôm nay. Đẹp trai thì thế nào, đàn ông nếu chỉ dựa vào gương mặt để kiếm tiền thì vứt đi cho rồi. Ngay cả Yến Yến bây giờ chẳng phải cũng đã chọn hắn hay sao.

Vi Minh Ngạn nhìn Bạch Phàm rồi thở dài, dùng giọng điệu khuyên nhủ, "Làm người thì phải chấp nhận sự thật, muốn yên ổn thì cứ sống thành thật là được. Phụ nữ có bề ngoài bình thường một chút thì dễ bầu bạn hơn, chứ phụ nữ xinh đẹp thì đều mắt cao hơn đầu, rất khó chiều chuộng, người nào mà không nhà không xe thì các cô sẽ không thèm quan tâm, trong mắt của các cô chỉ nhìn thấy những kẻ có tiền có bản lĩnh mà thôi.

Bạch Phàm nhướng mày, lần đầu tiên thật sự nhìn Vi Minh Ngạn với bộ dáng thuộc tầng lớp thượng lưu, trên cổ đeo cà vạt gắn kẹp vàng.

Vi Minh Ngạn chỉ là bạn cùng trường ngày xưa của Bạch Phàm mà thôi, nói những lời khuyên nhủ như vậy thì có một chút quá phận, nhưng người xung quanh đều thấy Vi Minh Ngạn đang gây khó dễ cho Bạch Phàm, tuy nhiên không có người nào đứng ra đỡ lời cho Bạch Phàm, ngay cả Hà Yến Yến cũng chỉ lặng lẽ kéo tay Vi Minh Ngạn một chút.

[Đam Mỹ] Nhị Phân Chi Nhất Giáo Chủ - Biển Đam Nhất Hào (EDIT FULL)Where stories live. Discover now