Chương 214: Điều kiện để trở thành người của hắn là phải giết người....

219 12 1
                                    

Đi ra khỏi phòng của Thủy Miểu, Biện Bạch Hiền liền trực tiếp đi lên lầu hai, thời điểm mới vừa vào đến phòng của mình, liền nhìn thấy Phác Xán Liệt đã đứng ở trong phòng, bộ dáng lo lắng cau mày, nhưng thời điểm hắn thấy cậu, khuôn mặt nóng nảy của hắn lập tức chuyển đổi, hắn sải bước vội vã đi tới cửa nói "Nãy giờ em đi đâu vậy ? Anh chỉ cùng Chung Đại nói chuyện một lát, làm sao cũng không thấy bóng của em rồi vậy ? Làm anh lo lắng !"

"Em ngồi ở vườn hoa một lát thôi !" Biện Bạch Hiền trả lời.

"Vườn hoa? Nhưng anh và Chung Đại đã đi tìm, nếu như em ở vườn hoa thì . . . . . ."

"Nôn. . . . . Nôn. . . . ." Biện Bạch Hiềnmuốn dời đi sự hoài nghi của hắn, lập tức giả bộ ói.

"Em sao vậy?" Phác Xán Liệt vội vàng dìu cậu "Lại muốn ói sao? Rất khó chịu sao ? Có cần gọi bác sĩ tới xem không?"

"Em không có. . . . . . Nôn. . . . . . Nôn. . . . . . Không có sao. . . . . ." Kỹ thuật diển xuất của Biện Bạch Hiền giống như thật , hơn nữa dùng tay của mình che kín nửa gương mặt, làm cho hắn càng khó phân biệt thiệt giả.

Phác Xán Liệt lo lắng nhìn cậu , hiện tại hắn mới biết việc mang thai là phiền phức rắc rối cỡ nào, mới vừa vặn ăn một ít thức ăn , lại lập tức buồn nôn , mặc dù buồn nôn , nhưng lại không nôn ra được , phần lớn cũng là nôn ọe mà thôi , hơn nữa còn phải cẩn thận cái này , cẩn thận cái kia , không thể lạnh , càng không thể nhiệt , nhất là thân thể của cậu mới vừa trải qua tổn thương , vất vả lắm mới từ từ khôi phục lại , cho nên càng phải cẩn thận chăm sóc . Mỗi lần nghĩ đến những chuyện này, hắn sẽ liên tưởng đến bảy năm trước, khi đó cậu đều giống như vậy thì có thể sống được đến giờ sao?

"Nôn. . . . . ." Biện Bạch Hiền lại một lần nữa nôn ọe.

"Biện Bạch Hiền , em mau qua đây ngồi , anh đi lấy nước cho em , rồi anh đi gọi bác sĩ !" Phác Xán Liệt liền tranh thủ đỡ cậu đến bên giường , dìu cậu ngồi xuống , sau đó vội vội vàng vàng đi rót nước, hoàn toàn đem vấn đề vừa rồi đã quên sạch sẽ .

Biện Bạch Hiền ngồi ở bên giường nhìn bóng lưng vội vội vàng vàng của hắn , trong đầu không khỏi nghĩ đến chuyện bọn họ mới vừa gặp mặt , đột nhiên không khỏi cười một tiếng , cảm thấy như vậy thật sự là rất thú vị , nhưng trong đầu cậu đột nhiên lại nghĩ tới những lời của Thủy Miểu ,trong lòng không khỏi có chút hoảng hốt .

Rốt cuộc tại sao hắn không nói đến vấn đề kết hôn cùng cậu ?

Cậu muốn hỏi sao?

. . . . . . . . . . . .

. . . . . .

Nửa đêm

Biện Bạch Hiền nằm ở trên giường , không thể chợp mắt được!

Phác Xán Liệt nằm ở bên cạnh cậu, chợt xoay người, đưa tay ôm cậu vào trong ngực của mình.

Biện Bạch Hiền khẽ quay đầu nhìn mặt của hắn , trong đầu vẫn nghĩ đến lời Thủy Miểu đã nói , vẫn luôn để ở trong lòng , cũng rất hiếu kỳ, cho nên. . . . . .

[Longfic/Edit] ( ChanBaek) Bố tới rồi!! Cha chạy mau!! (Phần 2)Where stories live. Discover now