Chương 208: Con không đồng ý...

374 30 9
                                    

Dịch xong chương này thấy Chung Nhân thật cao thượng quá TT^TT 

Tình hình là TKB của Py thay đổi chóng mặt quá, Py không thể ra chương mới thường xuyên được nữa, mong các bạn thông cảm cho Py nha. 

Hôm nay là ngày sinh nhật của EXO - L chúng ta, Py chúc EXO - Ls có một ngày sinh kỉ niệm thật hạnh phúc bên các chàng trai mà chúng ta hằng yêu thương. 

Happy Birthday EXO-Ls - Happy EXO-L 3 years Anniversary <3 <3


Hai ngày sau

Lễ đường

Biện Bạch Hiền ngồi trong phòng hóa trang, mặc trên người áo cưới trắng như tuyết, trên cổ mang theo một dây chuyền kim cương loé sáng, toàn thân cao thấp đều là Phác Xán Liệt vì cậu chuẩn bị, trước đây thật lâu bắt đầu vì hôn lễ chuẩn bị xong, nhưng hôm nay người gả là cậu, nhưng chú rễ. . . . . . Cũng không phải hắn. . . . . .

Rốt cuộc tự mình làm là đúng hay không đây?

Cậu vẫn luôn ở trong lòng hỏi vấn đề này!

Trong bụng cậu mang theo con của Phác Xán Liệt, lại gả cho Chung Nhân, như vậy có phải sai lầm hay không? Được rồi, nếu như là sai lầm, như vậy cậu nên làm như thế nào đây? Nhìn Chung Nhân từ từ chết đi sao? Bồi bên người hắn chờ hắn từ từ chết đi sao? Cậu không làm được, hơn nữa cậu thật muốn làm cho hắn chuyện gì, nhưng cậu có thể làm được gì đây? Cậu thật không nghĩ tới, có lẽ Chung Nhân cũng sẽ không tiếp nhận hôn lễ như vậy, càng không tiếp nhận cậu, như vậy. . . . . . Nếu như hắn thật không đồng ý, tỉnh lại nói cho cậu biết, nói cho cậu biết. . . . . . Cậu nên làm như thế nào. . . . . .

Hai mắt sáng tỏ trong gương, sau đó từ từ gợi lên nụ cười nhàn nhạt.

Từ khi ánh mắt Chung Nhân khẽ bỗng nhúc nhích qua một cái, cậu liền tin tưởng, hắn nhất định có thể tỉnh lại.

"Đông, đông, đông!"

Cửa phòng hóa trang đột nhiên bị gõ vang.

"Vào!" Biện Bạch Hiền nhẹ nhàng mở miệng.

Cửa phòng mở ra, Lộc Hàm mặc áo trắng phù dâu, nói, "Hôn lễ sắp bắt đầu rồi, chúng ta đi thôi!"

"Ừ!" Biện Bạch Hiền từ trên ghế đứng lên, đuôi áo thật dài trong nháy mắt rơi đầy đất. ( Áo cưới là áo có đuôi tôm ngày xưa nhé các bạn =)

Lộc Hàm nhìn cậu xinh đẹp, không khỏi hơi mở miệng muốn khen ngợi, nhưng thanh âm đang phát ra liền đột nhiên thu hồi, bởi vì cậu có thể nhìn thấy, nụ cười trên mặt cậu ấy, cất dấu tràn đầy ưu thương.

Mới vừa đi ra phòng hóa trang, lại nhìn thấy Phác Xán Liệt đứng ở cửa phòng đối diện.

Hắn một thân chính trang tây phục màu đen, đĩnh đĩnh đứng trước cửa, nhìn Biện Bạch Hiền một thân áo cưới trắng như tuyết, cùng trong tưởng tượng của hắn một dạng, vô cùng thích hợp với cậu.

Biện Bạch Hiền kinh ngạc nhìn hắn, sững sờ ngây người.

"Ngượng ngùng, bởi vì anh muốn là người đầu tiên nhìn em mặc áo cưới, cho nên liền tự tiện đi tới nơi này!" Hắn xin lỗi nói, khóe miệng hơi cười cười, sau đó một bước đi tới trước mặt cậu, khen ngợi, "Rất đẹp. . . . . . Hôm nay em. . . . . . Vô cùng đẹp. . . . . ."

[Longfic/Edit] ( ChanBaek) Bố tới rồi!! Cha chạy mau!! (Phần 2)Where stories live. Discover now