Chapter 43: Homecoming (3)

20 2 0
                                    

Biến đi nhanh chớp trong đêm sẽ là cách duy nhất để trốn đi mà không bị cô nhận ra, hắn đau lòng rất nhiều khi nghĩ đến việc không bao giờ có thể cho cô một lời tạm biệt tử tế, nhưng hắn đã cân nhắc tất cả các lựa chọn khác khả thi và biết rằng chỉ còn lại duy nhất một cái có thể làm.

Dù hắn yêu cô và chỉ ước mong khiến cô hạnh phúc, nhưng một cuộc sống phải chạy trốn khỏi bạn bè sẽ chỉ mang đến cho cô nỗi buồn cho đến ngày cô chết đi. Đối diện với Cloud là điều hắn sẽ không bao giờ có thể làm, bởi vì Sephiroth biết hắn sẽ không bao giờ được tha thứ. Hắn đã giết Aerith, đúng, nhưng hắn đã hủy hoại cả cuộc đời Cloud: đốt cháy thành phố của cậu ấy, giết hại bố mẹ cậu ấy và bố mẹ Tifa, những người dân thị trấn, Aerith, Zax...

Hắn không thể chịu trách nhiệm về việc đặt Aerith ngay trước nguy hiểm như thế. Kể cả nếu hắn đối mặt của Cloud thì có thể làm gì? Cloud chắc chắn sẽ giết chết hắn, sau đó đến lượt cô.

Hắn đã nhìn ra khi họ ở cùng với Yuffie và Vincent, thậm chí Red; có những thứ khác để cô sống vì, và những thứ khác khiến cô hạnh phúc.

Với một trái tim buồn bã, Sephiroth nhận ra hắn không thể làm gì để dỗ dành cô như cách Cloud đã làm.

Kể cả nếu, khả năng vạn nhất xảy ra, cô không yêu Cloud, thì họ vẫn là bạn, và cô sẽ bị giằng xé giữa hai người bọn hắn. Hắn sẽ không bao giờ có thể đối diện với bản thân khi biết mình đã ép buộc cô phải chọn.

Cloud là đồ đầu lợn, cậu ta vẫn luôn là thế, và hắn biết họ sẽ không bao giờ đi chung đường.

Rời khỏi Aerith sẽ rất đau đớn, nhưng ở cạnh cô trong khi trái tim cô nhức nhối và giằng xé thì quá mức.

Cô sẽ quên hắn. Kể cả nếu cô không và trở nên ghét hắn, Sephiroth quyết tâm sẽ chấp nhận điều đó. Hắn sẽ không thể sống thành thật với chính mình nếu bắt cô chạy trốn suốt phần đời còn lại, và hắn biết mình sẽ không bao giờ được chào đón bởi bất cứ người bạn nào của cô, ngoài vài người hắn đã được gặp gỡ trong vui vẻ.

Vincent, Yuffie và Red không còn địch ý với Sephiroth sau khi Aerith giải thích tình huống, nhưng cá nhân hắn chẳng liên quan mấy với quá khứ của họ. Vincent có liên quan đến mẹ hắn, nhưng chẳng còn lại nhiều liên kết khác.

Sephiroth thở dài nặng nề một cái khi hắn theo Aerith đi lên dãy cầu thang quen thuộc và hướng tới phòng ngủ của họ.

Cô nhìn ra phía sau khi gần lên đến đầu cầu thang:

- Mệt à?

Hắn gật đầu trả lời.

Cô thật sự không hề biết hắn kiệt sức thế nào, cả thể xác lẫn tinh thần.

Hắn thầm cầu nguyện rằng bất cứ gì tương lai đã sắp đặt cho cô, không có hắn, đều sẽ nhẹ nhàng. Cô đã phải chịu đựng quá nhiều, và xứng đáng với người tốt hơn hắn.

Cô khựng lại lần nữa khi gần cửa phòng ngủ của cô, quay lại đối mặt với hắn:

- Chào mừng về nhà, em đoán.

Hắn lại gật đầu. Dù hắn đang đối mặt với cô, nhưng hắn không thể để mắt mình nhìn vào ánh mắt mãnh liệt của cô.

[TRANS] [FINALFANTASY VII] [Aerith/Sephiroth] Unspoken - mihoyonagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ