Đệ 3 chương : Bàn tay vàng

459 42 10
                                    


Tajima thực sự là khóc không ra nước mắt. Đời trước hắn đã hủy diệt bao nhiêu, gây nghiệt bao nhiêu mà kiếp này lại cho một tiểu tổ tông phá sản như quỷ xuống đày đọa Uchiha gia. Tiền của lão cha, tiền của Madara và các nhi tử của hắn, đều bị tiểu tổ tông kia kiếm cớ vay mượn, sau đó trốn nhiệm vụ, vung tay lấp hết Hoa phố, Tửu lâu, Sòng bạc cấp cao. 

Ai mà tin được con trai út của hắn mới bảy tuổi chứ ??? 

Bắt đầu từ năm tuổi đánh con nhà người ta, đến nỗi riết thành quen, tộc nhân Uchiha đã hết đến than phiền với Tajima. Mà lúc đó, Tajima đi xin lỗi tộc nhân đến gần chai mặt mất rồi. 

Bảy tuổi, bắt đầu nghiện đánh bạc. 

Tám tuổi, thường xuyên bày trò xỏ lá gian lận, đến nỗi không chỉ tộc nhân Uchiha nữa, mà các tộc khác Izuna cũng không tha. Biết là địch thủ với nhau, nhưng chả nhẽ người ta đến chửi bới bắt bồi thường vì thằng con nghịch ngợm của mình, mình lại vác dao ra chém : '' A hôm nay ngươi chết ta sống ?!! '' 

Như thế thì mất mặt lắm. 

Tajima bấm bụng, moi tiền túi ra bồi thường người ta, còn phải nghiến răng nghiến lợi cúi đầu xin lỗi. 

Tộc Hyuga, tộc Nara, tộc Uzumaki, tộc Yamanaka, tộc Haruto, tộc Hatake, ..v...v.. Toàn là đối thủ của nhau. Nhưng thằng nghịch tử của Tajima không chỗ nào chừa, chẳng hiểu nó dùng miệng độn kiểu gì mà quẩy tung gia sản nhà người ta, để mấy hài tử oa oa chạy trước nhà Tajima khóc ăn vạ. 

Tajima lại phải bấm bụng xòe tiền ra cho êm chuyện. 

Cũng may là Izuna lúc nào cũng chạy thoát sau khi gây xong chuyện. Và cũng may là nó chưa đụng đến Senju. Nếu như dám dính vào Senju, Tajima không chắc Izuna còn có thể nhe răng cười khi ông đánh đòn nó trước mặt mấy đứa nhỏ vừa bị nó đánh cho bầm dập, Tajima đang phải giải oan tình cho mấy đứa tội nghiệp ấy bằng cách thượng Izuna một buổi roi đòn nên thân. 

Nhưng lần nào, người mệt mỏi nhất cũng là Tajima. Đa số Tajima đánh đến mỏi cả tay, mồ hôi chảy ròng ròng như mưa, nhưng vẫn chưa cạy được một lời xin lỗi của Izuna. Càng tức, ông càng đánh.

Kết quả, Izuna thản nhiên với cái mông bị đánh đỏ lừ, nhưng vẫn hồn nhiên ngủ được, xem như việc Tajima đánh cứ như gãi ngứa cho Izuna vậy. Còn Madara thì thương đệ đệ của mình, lải nhải với Tajima một ngàn lẻ một điều mỗi khi ông đánh Izuna. Tajima vô cùng vô cùng vô cùng mệt mỏi cái gia đình này. Ai cho ông công bằng đi ???

Mà không đánh thì càng nổi điên. Tajima đôi lúc thật muốn mệnh sớm. Madara tuy thiên tài, nhưng điểm yếu là Izuna khi quá sức cưng chiều đệ đệ mình. Gần đây chúng còn có cái trò đóng kịch giả Izuna công chúa. Izuna mỗi khi về nhà lại gào lên : '' Quân bay đón công trúa ! '' 

Madara cũng phụ họa theo : '' Có ta ! '' 

Ngay sau đó, Tajima thượng xuống đầu hai đứa minh chứng giống đực 100% một cái chụp sưng đến ba ngày sau. 

Xem thử đi khắp Nhẫn giới này, có Ninja nào vừa không đứng đắn, mới mười tuổi lại thích trêu hoa ghẹo nguyệt con gái nhà người ta ? 

[ Naruto] Trần Hạo Nam Không Chuẩn Nằm Dưới !Where stories live. Discover now