Extra 3 + 4

1.3K 98 45
                                    

Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt đã yêu nhau được hơn 5 năm, và sắp tới đây, chính là ngày Biện Bạch Hiền ra mắt công khai với gia đình Phác Xán Liệt.

Đừng hỏi là tại sao lại lâu như vậy mới công khai, đây không phải lỗi của Phác Xán Liệt hắn không muốn, mà chẳng qua là do Biện Bạch Hiền quá nhát gan, mãi vẫn không dám đi mà thôi.

- "Chờ một chút! Cho em mấy giây đã!!"

Biện Bạch Hiền túm lấy áo hắn, có chút khẩn trương, tuy không phải chưa từng đến nhà hắn dùng cơm, nhưng lúc đó chỉ mang danh nghĩa bạn thân, lần này đến nhà, thế bất nào lại thăng tiến lên danh bạn trai, vội vàng như vậy, đến cậu nghĩ chính mình còn bị doạ sợ, không hiểu bố mẹ hắn có cầm dao chém cho mỗi đứa một phát chết luôn không.

- "Không lo, anh sẽ bảo vệ em"

Phác Xán Liệt một bộ "Nếu có biến, anh nhất định ôm em chạy trước" khiến Biện Bạch Hiền vạn lần khinh bỉ anh ra mặt!

- "Nhưng tự dưng tại sao lại đi về xem mắt chứ??"

- "Em chưa muốn cưới anh sao?"

- "Cưới anh làm gì?"_ngây ngô ing~

- "..."

Sắc mặt Phác Xán Liệt một biến hoá trở nên xám xịt, hắn không thèm đếm xỉa đến cậu nữa, trực tiếp bước vào nhà, bỏ lại một Biện Bạch Hiền ngơ ngác, thức thời rằng hắn đã thực sự tức giận, liền cuống quýt chạy theo.

Mẹ Phác cùng bố Phác vui vẻ niềm nở đón hai đứa, còn đặc biệt nấu rất nhiều món ngon, mặt mẹ vui vẻ phúc hậu, miệng cười nói mãi, tay không ngừng gắp thức ăn vào bát Bạch Hiền.

Còn bố Phác an tĩnh nhẹ nhàng, cùng con trai đàm đạo những việc trong giới dạo gần đây.

- "Mẹ, bố"

Xán Liệt đang ăn nhất thời nghiêm mặt, từ từ hạ đôi đũa xuống bàn, đôi mắt nhìn về phía song thân lãnh đạm lẫn có chút trì độn.

- "Chuyện gì thế?"

Mẹ Phác thấy hắn nghiêm túc buông đũa cũng buông theo, ánh mắt nhìn hắn có chút khó hiểu.

Cha Phác cũng ngừng động tác nhai cơm, chăm chú lắng nghe.

Xán Liệt đảo mắt nhìn người nọ đang co rúm bên cạnh, Biện Bạch Hiền bất giác rùng mình một cái, sau đó chỉ hì hục cúi xuống bát cơm, cả người lúc này chỉ hiện mỗi cái gáy trắng trẻo đập vào mắt hắn.

- "Con và Bạch Hiền yêu nhau, đang có dự tính kết hôn"

Từng chữ hắn thốt ra như tiếng chuông nhà thờ, thanh thoát và vang vọng lại cực kì to, rõ ràng, khiến trái tim Bạch Hiền run rẩy điên cuồng, không tâm có chút sợ hãi, nhưng lại cực kì ngọt ngào, cậu ngẩng đầu lên nhìn hắn, liền chạm ngay đến con ngươi đen kia.

- "Hả gì cơ?"

Mẹ Phác ngạc nhiên ra mặt, cha Phác ngồi bên cũng chớp mắt không kém, Bạch Hiền lúc này cũng không còn sợ nữa, hạ quyết tâm nếu cha mẹ hắn thực sự cầm dao muốn chém muốn giết, lập tức sẽ kéo theo Xán Liệt bỏ chạy, nếu họ không thông suốt sẽ quỳ xuống cầu xin, cầu xin đến khi nào họ đồng ý cho hai đứa bên nhau thì thôi.

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ