7 + 8 +9

1.3K 111 0
                                    

Cái thích của tôi đơn giản lắm.

Chẳng gặp mặt, chẳng nhắn tin và cũng chẳng nói câu nào.

Chúng tôi thậm trí còn chẳng Add Friend Facebook.

Nhưng ngày nào cũng vô thức ngồi đợi hắn up gì đó lên Instagram Story, có đôi khi là mấy bộ phim được tôi gắn cho cái mác là " thiếu muối vớ vẩn".

Có hôm là mấy bài rap do hắn tự viết, Phác Xán Liệt hắn rất thích rap, hơn những còn rap rất đỉnh, hắn luôn tự ngồi hàng giờ để viết lời sau đó tự thực hiện, bí mật nhé, mỗi lần như vậy, tôi luôn âm thầm quay lại màn hình, sau đó sẽ ngồi nghe đi nghe lại mà không biết chán.

Tôi thích cái giọng trầm thấp nam tính của hắn.

Thích đến mê mệt.

Giả như hôm nay cũng vậy, hắn theo ngẫu hứng đăng lên Story một đoạn rap tình cảm rất hay. Vừa ngay câu đầu "Nghe đây cô bé một mét sáu mươi" tôi một phần cũng ngờ ngợ nghĩ rằng bài hát này là gửi cho Ân Ly, không phải tôi đa nghi, có thể bạn sẽ nghĩ, à, con gái mét sáu mươi đâu mà chẳng có, nhưng đấy chỉ là trước khi bạn biết người mình thích thích một người một mét sáu mươi thôi.

Tôi nặng nề xoa xoa cái gáy mình, trong tâm lại ân ẩn đau đau....hoá ra kể cả dù không nói chuyện với nhau nữa, Phác Xán Liệt vẫn là thích Ân Ly như thế.

Thừa biết rằng bài đó chẳng dành cho mình, cũng chẳng liên quan đến mình, nhưng tôi vẫn cứ liên tục tua đi tua lại đoạn rap ấy, từ nãy tới giờ chắc cũng hơn chục lần rồi. Vì chỉ cần ngắm hắn, những cái khác tôi cũng không hề để tâm.

Mọi chuyện sẽ chẳng sao nếu số tôi nó không nhọ, và tất nhiên, nó chỉ là "nếu", đang tiện tay nhấn tua lại để xem, ấy mà thế nào tôi chọt nhầm vào biểu tượng cảm xúc "😍", não bộ còn đang chưa kịp load, trên màn hình đã hiện lên hai chữ ĐÃ GỬI to đùng, khiến tôi ngay tức khắc như chết lặng, gai góc trong người nổi cả lên.

Bỏ mẹ rồi...

Tôi không chậm chễ 1 giây, lập tức như kẻ điên xông vào phần tin nhắn, hòng muốn nhanh chóng huỷ gửi trước khi hắn nhận được.

Nhưng người tình không bằng trời tính, khi tôi vào được đến phần tin nhắn, thông báo đã bất ngờ kêu tinh một tiếng, tôi luống cuống tý thì đánh rơi con dế thân yêu, hoảng đến mức chẳng kịp nghĩ gì nữa, một đường tắt bụp màn hình. 

Không lâu sau trên màn hình hiện lên dòng chữ:

real_pcy đã gửi cho bạn một tin nhắn.

Tâm tư tôi bị dòng chữ kia cuốn không còn một mảnh, vô thức nuốt xuống một ngụm nước miếng, cổ họng tôi khô khốc kinh khủng, trái tim đập thình thịch ngày một nhanh, tôi cơ hồ còn cảm nhận nó như muốn nhảy khỏi lồng ngực, cố trấn an bản thân, tôi nghĩ cũng chỉ là một cái icon, cũng không có ý gì cả, có thể là đùa đùa cho vui, cũng sẽ không đến mức bị quẳng lên thớt băm vằm xé nhỏ phải không?

Nghĩ vậy tôi mới có dũng cảm mở lại màn hình, ánh mắt quét đến biểu tượng hình hai cái tam giác bên góc trái, trên đó hiển thị số 1 thật to, tự cấu bản thân một cái, thôi thì liều ăn nhiều, tôi nhấn vào inbox.

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Where stories live. Discover now