1 + 2

4K 157 13
                                    



Động tâm là gì?

———————

Xin chào!!

Tôi là Biện Bạch Hiền, năm nay sắp 18 tuổi, là học sinh trường Y và hiện tại đang chuẩn bị bước vào kì thi quốc gia cực kì quan trọng của đời học sinh, chính cái này sẽ là dấu mốc quyết định tôi từ một đứa trẻ chập chững bước qua cánh cửa gỗ của sự trưởng thành.

Như bên trên đã nói, vào cái hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng, nước ngập đến cổ này.....thay vì động não, tôi lại vô tình sa đoạ vào một thứ mang tên "động tâm"

Và quan trọng hơn, còn là với một người cực kì, cực kì đáng ghét!

...

Người khiến tôi động tâm?

À...

Hắn tên Phác Xán Liệt, là học sinh trường X, hắn và tôi không học cùng trường, ấn tượng đầu tiên cũng là hắn cao lớn, ước chừng khoảng 1m85 và có một nước da hơi nâu.

Chúng tôi quen biết ngày ấy cũng chỉ là qua loa nhất thời vì một ván Ma Sói, tôi với hắn cùng ba người nữa cùng chơi one night, hắn là Sói còn tôi là Kẻ phản bội chúng tôi theo nghĩa lý đáng lẽ phải giúp nhau dành chiến thắng.

Nhưng khổ nỗi trời sinh tôi tiếp thu có hơi không được nhanh một chút, nên vì vậy thay vì "giúp nhau dành chiến thắng" cuối cùng tôi lại dồn hắn vào đường chết, trong lượng thời gian cực kì ngoạn mục là 1 phút 30 giây tính từ lúc tỉnh dậy.

Và bạn biết không?

Hắn đã hậm hạch mà ngay lần gặp đầu tiên ấy mắng tôi rằng

- "Sao mày ngu thế?".

- "Ơ..."

Hống hách! Tuỳ tiện! Vô duyên! Ích kỷ!

Ấn tượng khi ấy về hắn...

Thật sự rất xấu.

————————

Chúng tôi không học cùng trường, vì vậy số lần gặp nhau cũng không nhiều, ấn tượng về hắn cũng chỉ dừng ở đấy rồi thôi, nhưng không đơn giản là bọn tôi lại chơi trong một hội, hôm đó là mùng 6 tết, một lũ chúng tôi chơi với nhau liền tổ chức một bữa tất niên. Và... Hắn cũng tới.

Chúng tôi ngồi khác mâm, hắn ngồi cách tôi rất xa, tôi cũng chẳng thèm để ý đến hắn, tiềm thức lúc này vẫn nhận định không ưa gì con người này, vì vậy tận lực ngồi tránh xa xa, không muốn dây dưa.

Bữa ăn diễn ra khá trầm mặc, sau một lúc phía mâm của hắn cũng có vẻ không nhịn được không khí bí bách này mà đứng dậy, tay cầm chén rượu giơ lên trước mặt, một tên trong đó rống lên làm tôi giật nảy cả mình.

- "Chơi bingo đi chúng mày!"

- "Đến đứa nào là đứa đấy phải uống nhá!"

- "Ờ, nhưng chơi cả nói thật đi!"

- "Tao muốn chơi ếch cơ"

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Where stories live. Discover now