Chap 14

1.7K 51 47
                                    

Trong căn phòng đầy hoan ái thì ở một gốc nào đó...  có một người rất tuổi thân!  Vừa mới được cưng nựng yêu thương,  bỗng chốc bị quăng cài " vèooooo " ra tận gốc tủ tới bây giờ. 

-----------------------

Đôi lời tâm sự :
" Con moẹ au đáng ghét :) Moẹ đem tui vô truyện của moẹ dùi giờ moẹ cho tui coi phim 18+ vz đó hả??! 

" Ậy @.@ Cưng nói vậy là sai!  18+ mà HD lun đấy nhá.  Thấy chị tốt với cưng chưa 😌"

" Tốt con moẹ tui chứ tốt.  Mún lọt tròng hai con mắt 😑 ".

" Ráng ở đó hóng hớt tình hình dùm chụy,  có gì chụy tạo điểm nhấn cho cưng "

" Nhớ nhấn mạnh thiệt mạnh nha.  Nói tui đẹp như giống loài ba tư vậy á. "

" á đù...  okay...  để chụy soạn kịch bản dùi cho cưng cái vai ấn tưọng 😌 "

--------------------

Nắng len lỏi qa những tắm màn chiếu rọi vào hai gương mặt thanh tú của hai cô gái đang say giấc với cuộc " chơi " tối qua. Cô cực mình thức dậy thì cảm nhận tay mình có ai đó gối lên, mở mắt ra thì gương mặt phóng đại của nàng. 

Vuốt ve những sợi tóc gây rối trên mặt nàng rồi đặt nụ hôn yêu thương lên má nàng. Nàng cũng khẽ cựa mình vì có người quấy rối,  nàng xoay nhẹ người đối diện cô thì bỗng chiếc chăn tuột xuống khiến hai khoả tròn hiện rõ trong nắng sớm.

Mới sáng chưa kịp sớm thì cô lại " đói " nữa rồi.  Nhưng vì nghĩ tới sức khoẻ của nàng và là lần đầu nên cô ráng kiềm chế mà kéo chăn lên cho nàng rồi vào phòng tắm . Ít phút sau nàng chợt xoay người để tìm hơi ấm nhưng sờ mãi vẫn không chạm được nên nàng mở mắt tìm kiếm.

Đập vào mắt nàng là cả căn phòng như vừa chiến tranh.  Quần áo của cả hai mỗi chổ một cái, đặc biệt là cái quần " chip " của nàng nằm vắt vẻo trên ghế 😌. Nàng muốn tìm cái lỗ để mà chui xuống.

Định tiến xuống để thu dọn nhưng vừa nhấc chân thì cơn đau từ hạ thân truyền tới khiến nàng xém ngã.  Bỗng cách cửa mở ra,  nàng đơ cả người ra vì trên người cô chỉ có mỗi chiếc khăn quấn ngang " cực ngắn " .

Thấy nàng muốn di chuyển cô liền nhanh chân mà chạy tới bế nàng lên giường.  Nhấc bỗng cơ thể đang xích loã của nàng lên lại khiến hai khoả trỏn đó một phen lắc lư. Nàng cũng đỏ mặt vì biết rằng mình đang xích loã và cái đó vẫn ở đó.

Đặt nàng xuống giường rồi yêu thương hôn lên môi nàng một cái. Định kéo chăn đắp cho nàng thì cô nhìn thấy một vệt đỏ trên giường.  Dù vết đỏ ấy rất đơn thuần nhưng nó khiến khoé môi cô cong lên một cách vô thức.

Vết đỏ ấy bây giờ đối với cô như một nụ hồng vừa được người ta. khơi sắc.  Khoé môi cô lại cong lên và mở một nụ cười tươi rối vì rõ rằng là mình là người " khơi sắc ".

- Hằng....

Nàng gọi tên cô khi thấy cô cứ nhìn vào vết đỏ ấy lại khiến nàng nhớ đến " đêm điên cuồng " vừa qua.

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ