Chap 4

1.8K 58 12
                                    

Lưu ý : Chap này có cảnh hôn nha ...  em nào bé quá thì bỏ qua chap này nhá 😝😊
--------------------------------💙💙💙----------------------------
Kể từ hôm ấy,  dù có rất nhiều cơ hội gặp nhau nhưng cả 2 đều từ chối.  Cô nghĩ Tâm ko muốn thấy mình nên cô không tới, nàng cũng vậy. Nàng nghĩ nếu yêu nhau thì sự nghiệp của cả 2 sẽ không tốt.  Nghĩ cho sự thành công của Hằng và nghĩ cho tương lai của người mình yêu nên cô đành im lặng và dõi theo... Đã gần 1 tháng họ chưa gặp nhau nhưng hình ảnh của người kia chưa bao giờ phai mờ trong tim người còn lại.

Tại nhà hát Hoà Bình có một đôi trai tài, gái sắc đang luyện thanh để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới !  See Sing Share là tâm quyết của Hà Anh Tuấn nên Tuấn đã mời nàng hát cùng, nàng không từ chối. Hằng cũng là bạn thân của Tuấn nên khi biết liveshow này cô không thể không có mặt .

- Hi Tuấn! 

- Ơ... Hằng

Nói rồi cả 2 ôm nhau,  khoảnh khắc này đã lọt vào mắt ai kia.  Dù đã biết họ là bạn nhưng nàng không thích họ thân mật như này.

- Hằng ngồi đi

- Nay có dịp gì quan trọng mà khiến Ka nhà ta đích thân tới đây vậy ta? ( Tuấn nói vs dọng đùa cợt )

- Tuấn này,  show quan trọng vậy mà không báo 1 tiếng

- Tại thấy Hằng bận quá , không muốn làm phiền.

Họ nói chuyện rất lâu và Tuấn cũng quên mất mình đang để cho Bông Hoa của mình chờ  . Điều đấy khiến Tâm bực hơn nên nàng đành bước ra .

- Mình tiếp tục được chưa Tuấn? ( Nàng nói vs dọng lạnh nhạt )

- Ơ ... Tuấn quên mất. 

Tuấn nói với dọng ngạc nhiên khi Tâm nói và Hằng cũng ngạc nhiên không kém vì nàng có mặt ở đây.  Cả 3 đều bối rối,  Nàng và Cô chả muốn gặp nhau nên càng rối hơn. 

Mọi chuyện trở lại như cũ...  Tâm và Tuấn vẫn tiếp tục tập,  Hằng ngồi ở ghế khán giả để xem người bạn và " người mình yêu " tập luyện. 

2 tiếng trôi qua...  Hằng cứ nhìn Tâm mãi khiến Tâm hơi khó chịu và ngại ngùng.  Chẳng muốn thấy người đấy thêm giây nào nàng đành nói nhỏ với Tuấn giời thời gian lại.  Nói chả nên Hằng không nghe nhưng Hằng hiểu Tâm không muốn gặp cô nên cô cũng về để tránh gây cản trở cho người ta làm việc.

Nào ngờ... vừa ra bước ra sau hậu trường thì cả 2 va vào nhau.  Cô thì đang buồn nên nhìn và nghĩ xa xăm nên chả để ý người phía trước.  Tâm cũng vậy,  nàng cũng đag lây hoay chỉnh sửa trang phục nên cũng chả để ý.

2 ánh mắt bi thưong nhìn nhau.  Chả biết nói gì,  nàng định nói gì đó nhưng rồi cũng bước đi.  Nhận thấy Tâm muốn nói chuyện với mình nên Hằng nhanh tay giữ nàng lại.

- Tâm sao vậy?  Sao cứ né tránh Hằng hoài vậy?
- Hằng đã làm gì không đúng hay sao?  hay Hằng đã làm gì ảnh hưởng đến Tâm?

Cô cứ nói,  cô không biết người kia cũng yêu mình nên tìm lý do công việc để tìm lời giải thích.

- Không phải như Hằng nghĩ...  chỉ là tôi ....

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ