Chap 1

4.4K 91 16
                                    

Thanh Hằng mình sẽ xưng bằng " Cô "
Mỹ Tâm mình sẽ xưng bằng " Nàng "

---------------------------------------------
10h30 tại một ngôi nhà lộng lẫy thì cô đang ngồi xem kịch bản do đạo diễn NQD gửi cho cô và mời cô hợp tác phim Tháng Năm Rực Rỡ.  Xem tới phần nhạc thì cô thấy tên Mỹ Tâm được mời hát nhạc chính cho phim.  Bất giác khoé môi cô nở nụ cười ẩn ý , vài giây sau cô nhận được cuộc gọi từ NQD :

- Alo...  Thanh Hằng nghe

- Anh , Dũng đây!  Em xem kịch bản sao rồi?

- Ok lắm anh, e đồng ý tham gia

- Ok vậy chiều nay em có rãnh ko mình gặp và trao đổi thêm?

- Chiều nay em rãnh

- Vậy chiều nay 5h quán cũ nha.

- Ok anh.

Sau cuộc nói chuyện đấy thì cô xem lại kịch bản 1 lần nữa rồi cô bắt đầu vào việc nhà trong thời gian rãnh!

------------------------------------------------
11h tại nha nàng , nàng vừa thức dậy vì đêm qua nàng hát ở Vũng Tàu.  Vì là người kết show nên nàng hát rất trễ và về tới nhà càng trễ hơn! Sau khi VSCN xong thì nàng xuống phòng khách và xem lời bài hát Rực Rỡ Tháng Năm để chuẩn bị thu âm! Khi đang xem lời thì nàng cũng nhận được cuộc gọi từ NQD :

- Xin chào anh Dũng không biết hát 😂

- Cười 😂.... Chiều nay em rãnh không bé?

- Dạ chiều nay em rãnh,  có chi hăm anh?

- Nếu rãnh thì chiều nay ae mình gặp trao đổi 1 tí nhá

- Khoảng mí giờ vậy anh?

- 5h chiều nay quán XX nha bé ( Ko bik tên gì nên đặt đại XX )

- Ok anh.

Vừa nói chuyện xong thì cũng là lúc bụng Tâm kêu vì đói,  Tâm liền nhấc máy và gọi cho Mèo ( trợ lí pã đấy )  . 20p chờ đợi thì nàng cũng đc ăn no nê và tiếp tục công việc dỡ dang là xem lời bài hát mới và những bài hát trong TÂM9 .

3h45 cũng là lúc nàng chuẩn bị cho cuộc hẹn vào lúc 5h.  Sau khi thay trang phục quần jean và áo thun và mekup nhẹ thì nàng gọi cho anh Huy kim tài xế của nàng chuẩn bị xe.

Nàng tới chổ hẹn cũng đã 4h30 , vừa xuống xe đã có vài người nhạn ra cô và xin chụp hình và việc đấy kéo dài 20p.  Nàng đang bước tới chổ anh Dũng thì nàng quan sát thấy 1 vài vị khách như Thanh Hằng và Hoàng Yến Chibi.  Nàng chào tất cả mọi người và đang tiếp chuyện vs a Dũng thì nàng thấy cô đang bước tới chổ mình.

Vừa bước tới thì theo thối quen " Hoa Hậu Thân Thiện " của nàng thì nàng liền nở 1 nụ cười nhẹ với Hằng và quan sát nhẹ cô.  Cô hôm nay diện quần ống rộng và áo sơ mi đen , nhìn cô rất phong cách và đờn ông 😂

Cả 2 bắt tay và hỏi thăm nhau vài câu :

- Chào Tâm

- Chào Hằng

- Hằng nghe nói Tâm hát nhạc chính cho phim phải ko?

- Hằng cập nhật nhanh thế ( nàng nói với giọng đùa giỡn)

Hằng đơ vài giây và nhận biết rằng tim mình rớt vài nhịp vì nụ cười đấy và trong người đang xảy ra cảm xúc lạ. Im lặng 1 lúc rồi Hằng cũng cười và tiếp lời nàng:

- Tâm quá khen ( cô cũng cười tươi )

Tâm định nói tiếp thì nhân viên lên tiếng và mời mọi người vào 1 căn phòng gần đó với chiếc bàn dài và khá nhiều thức ăn. Cũng vì thế mà chiếc bụng với số đo 56cm ấy của Tâm cũng kêu nhẹ ( nói 56cm thôi chứ hơn nhiều à nghen 😂 )

Tâm và Hằng ngồi kế nhau tại cuối góc phòng.  Do hôm nay mọi người gặp mặt là vì phim Tháng Năm Rực Rỡ nên đạo diễn NQD phát biểu đôi lời và nhận được 1 vài ý kiến từ mn và rồi buổi tiệc bắt đầu !

Mọi người vừa ăn , vừa nói nên không khí khá nhộn nhịp và mỗi người 1 câu nên chả ai để ý tới ai.  Đang ăn thì cô nhân viên bước vào và thêm rượu cho mọi ng thì cô nhân viên đấy thấy Tâm cũng có mặt liền tươi cười và đến chổ Tâm rót rượu.  Vừa rót , vừa cười nhẹ thì bỗng cô ấy bật cười hơi lớn khiến Tâm chú ý và thấy cô ấy đang nhìn mình và cười 1 cách kì lạ và rồi cô nhân viên ấy cũng ra ngoài.

Nàng vẫn chưa hiểu chuyện gì thì nàng lại nghe tiếng cười khúc khích từ người kế bên. Tâm xoay người qua thì bắt gặp ánh mắt Hằng đang nhìn mình và cũng cười như cô nhân viên ấy.  Thấy nàng đang ngơ ngác cô liền lấy khăn lao vết son lem giúp nàng,  nàng bây giờ mới hiểu chuyện gì xảy ra và nở nụ cười thay lời cám ơn với Hằng!

Hằng thì đang đơ người với nụ cười ngọt ngào ấy.  Tâm thấy Hằng đag đơ nhìn mình thì nàng cũng đơ theo.  Cả 2 nhìn nhau với ánh mắt mơ hồ. Nhận ra mình đang trog tư thế giúp Tâm quá lâu thì nàng vội lao nhanh và thu tay về.  Thấy không khí cả hai hơi ngột ngạc Tâm liền lên tiếng để giảm bớt ngột ngạt :

- Lúc nãy...  mặt Tâm kì lắm hả?  ( nàng nới với dọng ngượng ngạo)

- Không,  dù lem son nhưng Tâm vẫn rất đẹp.

Hằng nói với thái độ rất tự nhiên làm Tâm khá ngại ngùng , mặt Tâm đã đỏ vì rượu bây giờ còn đỏ hơn vì ngại ! Cả 2 đều im lặng và chẳng biết nói gì cho đến khi giọng đạo diễn NQD vang lên thì cả 2 người và tất cả mọi người đều tập trung nhìn người vừa lên tiếng kia!!!
--------------------🌸🌸🌸🌸🌸--------------------
NQD : Nguyễn Quang Dũng
Lúc nãy mk đã up truyện mà lỡ tay bấm xoá nên phiền mọi nhận để lại ý kiến lần nữa nha 😊
Hôm nay tới đây thui,  do mới viết nên ngôn từ còn thiếu xót mọi người thông cảm!

[BH] [H] Chị Ca Sĩ Ơi, Yêu Nhau Nhé! - FULL Where stories live. Discover now