chap 44

489 19 7
                                    

  "Ring ring ring" đột nhiên đồng hồ báo thức ở tủ đầu giường vang lên.

Đó là do Jellal đã đặt đồng hồ báo thức từ trước, đã 8 giờ sáng rồi. Jellal  vừa định tắt chuông báo thức lại bị Erza  nhanh hơn một bước ....

Đang đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của giấc mộng cô nghe được âm thanh đồng hồ báo thức, lim dim với tay sờ tới sờ lui, nhưng tìm thế nào cũng không thấy chốt đồng hồ báo thức ở đâu ...

"Cạch "một tiếng, Erza  đã vung tay nhỏ bé lên, lúc này đồng hồ báo thức đã bị ném ra xa mấy chục mét, rơi xuống đất bể nát, hoàn toàn không kêu được nữa.

A.........A..........

Nhìn thấy như vậy, cơ miệng Jellal co quắp.

Nói thật, cô gái này có phần giống xã hội đen, jellal đối xử với kẻ phản bội hay kẻ địch cũng như cô gái này đối xử với cái đồng hồ, giết người diệt khẩu! không cho một con đường sống.

Không ngờ, không ngờ, cô nhóc này trong xương lại lợi hại đến thế, thật sự.....

Thật là đáng yêu!!!

"Mẹ ...... "đột nhiên, Erza  giãy giụa cơ thể như nằm mơ, nhẹ nhàng lắc đầu một cái, "Tôi sẽ ngủ thêm một lát" cả người nằm trên người của Jellal  lần nữa.

Cô không ý thức được mình gối đầu trên người hắn, mơ hồ cảm thấy mình như đụng vào cái gì đấy chứ ???

Tay nhỏ bé, mềm mại đưa ra ngoài, không ngừng vuốt ve cái vật "kỳ lạ" đó

Jellal bên cạnh nhẹ cau mày, dùng tốc độ không nhanh không chậm nói: "nhóc con vuốt ve "bảo bối" của tôi nhẹ một chút" . Bởi vì giờ khắc này, Erza  vân vê dục vọng của hắn, hơn nữa lại dùng lực thật mạnh.......

Jellal nói xong những lời này, cả người Erza  lập tức tỉnh táo trở lại

Nhanh chóng mở hai mắt ra, cô nhìn thấy khuôn mặt Jellal  xinh đẹp như yêu nghiệt..........

Cả người ngây ngẩn, đôi mắt thật to của cô chớp chớp, nhanh chóng vươn tay nâng mặt của Jellal lên, ngạc nhiên hỏi: "Tiểu Bồ Đào, sao anh biến thành trứng thối rồi hả?"

Ai là Tiểu Bồ Đào???

Lúc này đến lượt Jellal  trợn tròn mắt, chân mày giật giật ba cái, ánh mắt hắn hơi chút chuyển động, hơi có mấy phần tức giận, hỏi:"Tiểu Bồ Đào? Là ai?".

"Ách................." sắc mặt của Erza đột nhiên trở nên trắng bạch, lúc trắng lúc xanh.........

Thì ra không phải Tiểu Bồ Đào biến thành Jellal , mà là bản thân của hắn đang ở bên cạnh mình?

Erza cắn chặt môi dưới, nhanh chóng thu hồi tay đang nâng mặt hắn lên, chân mày nhíu lại thành đường: "Làm sao anh biết nhà tôi? Tôi sẽ không từ chức, anh sẽ không thật đuổi cùng giết tận đến nhà của tôi chứ?"

Nhà của cô???

A, thật là bất ngờ quá rồi, cô nhóc này từ khi nào đã trở nên bá đạo như thế rồi hả? "nhóc con" cười gian, ánh mắt hắn nhìn xuống bốn phía, "Cô nhìn xem cho rõ ràng, nơi này, là nhà cô sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ