chap 41

278 17 3
                                    


Ultear khôi phục vẻ kiều mỵ thường ngày, cũng không tiếp tục hỏi tiếp, mà là đưa ngốn tay thôn dài nhỏ bé ra quét tới dục vọng dưới của hắn, thỉnh thoảng lặp đi lặp lại thỉnh thoảng trêu chọc nhẹ : "Không nên tức giận nha, Jellal  em hiểu biết rõ sai lầm rồi, hiện tại em liền bồi thường anh thật tốt, được chứ?"

Ultear  chợt lóe lên tia mất mác thoáng chốc giọi vào con ngươi jellal  hắn mơ hồ giống như ở trên người cô tìm được bóng dáng Erza .

Không hiểu tại sao mình lúc này đều nghĩ tới cô gái nhỏ kia, trước kia chưa bao giờ trải qua cảm giác này.

Vô luận đối mặt với người phụ nữ nào, mặc dù không có tình cảm, Jellal cũng coi như tương đối để ý đến.

Erza Scarlet . . . . . .

Erza Scarlet . . . . . .

Cái cô gái nhỏ này dường như đang tra tấn hắn!

Bàn tay dùng sức kéo người phụ nữ đến gần hạ thân, hắn liền lật người đem Ultear đặt ở trên mình.

Thấy vậy, Ultear  vội vàng vươn tay từ trong tủ đầu giường lấy ra một ' bao nhỏ ': " Jellal , đeo cái này vào, em bây giờ là đang trong giai đoạn nguy hiểm, rất dễ mang thai ."

Mắt quét đến cái ' bao nhỏ ' trong tay Ultear , hắn đoạt lấy liền vứt đi thật xa: "Nếu như có thể, phá đi là tốt!" Giờ phút này, trong tròng mắt của hắn tràn đầy vô tình.

Jellal bá đạo giống như người đàn ông mạnh mẽ, vì muốn thõa mãn dục vọng của mình, mà nhiều năm qua tật xấu vẫn chưa từng sửa đổi.

Miễn là thõa mãn dục vọng của hắn, hơn nữa cũng không mang bất kỳ biện pháp tránh thai nào, nếu như có đứa bé liền phá đi.

Đàn ông vô tình bao nhiêu, không biết săn sóc người phụ nữ bao nhiều, mặc dù như vậy, như cũng có vô số phụ nữ yêu hắn chết đi sống lại.

Y phục Ultear nhanh chóng bị cởi ra, cái dục vọng đang xưng tấy kia liền tiến vào, giống như một con dã thú hung mãnh, không hề dịu dàng đâm vào trong cơ thể Ultear.

"Ưmh." Mặc dù nửa tháng không có cùng Jellal quan hệ, mặc dù lúc đó nhìn thấy hắn, dục vọng Ultear  đạt tới cao trào, trong nháy mắt lại chịu đựng con dã thú hung mãnh đâm vào, cô không ngờ có một chút cảm giác đau đớn.

"Bên trong em còn chặt như vậy." Gò má Jellal  từ từ tràn ngập lên một tầng đỏ ửng, dần dần hưởng thụ vẻ mặt ở mặt hắn.

Đúng lúc Jellal  từ từ rơi vào này dục vọng hoan ái trong . . . . . .

'all this time i was wasting, hoping you would come around. ' Điện thoại trong túi hắn đột nhiên vang lên. . . .

Thời khắc quan trọng lại bị quấy rầy, đắm chìm trong hoan ái Jellal  thoáng chốc chau mày, như chưa từng để ý tới điện thoại đang vang lên, tiếp tục xử lý ' chính sự '.

"Ừ, ưmh. . . . . . Jellal . . . . . . Jellal . . . . . . Anh thật giỏi." Khuôn mặt nhỏ nhắn Ultear  ửng đỏ tỏa ra một dòng khí quyến rũ, đừng nói đến bộ dạng thẹn thùng phóng đãng kia đã làm mê nhiều người.

"A. . . . . ." Hít một hơi thật sâu, Jellal không ngừng chạy nước rút thân thể đỏ mồ hôi đầm đìa, bả vai thẳng kia nhìn rất cường tráng.

Con ngươi kia thâm thúy dần dần lại nhuốm đầy dục vong, trong lời nói có chứa một chút hài hước: " Ultear , hút thật chặt, em quả thực trời sanh lẳng lơ, dâm đãng."

Đúng lúc này lời nói dâm ô làm nhục nhã kia phát ra, bụng dưới Ultear  có chút cảm giác chặt không nói ra được, vùng dưới rốn giống như đang có cái gì đó đang không ngừng chảy ra."Em là lẳng lơ, Ultear em là dâm phụ. Jellal , em sắp ra rồi, nhanh một chút." từng tiếng nói lắp liên tiếp phát ra, nhìn ra được, hôm nay cô cũng đã rơi vào đỉnh cao của dục vọng, khó có thể kềm chế được.

Jellal  không ngừng chạy nước rút thì càng ra sức rút ra cắm vào thân thể kia, càng thêm từng trận khoái cảm đánh tới.

'all this time i was wasting,hoping you would come around. '

Điện thoại di động không ngừng vang lên, không ngừng vang lên, đang lúc jellal  cùng Ultear sắp nghênh đón thời khắc đỉnh cao, hắn đột nhiên ngừng lại .

"Jell. . . . . . Jellal ?" Ultear  không hiểu nhìn hắn.

Cắn chặt dưới môi dưới, mặt đen giống như một khối than gỗ. Bên này tràn đầy cuồng nhiệt, bên kia điện thoại di động không ngừng vang lên, ai có thể thư thái?

Mặt không nhịn được từ trên người Ultear bò dậy, hắn trần truồng lật người xuống giường, có chút biểu hiện với người điện tới, hận đến mức làm hàm răng cũng ngứa ngáy !" Natsu ! Cậu làm gì đấy? ? ?" Một tiếng rống giận dữ theo điện thoại suýt nữa xông vào phá màng nhĩ Natsu.

Đang nhìn Ultear  bị làm cho sượng mặt không nói được, thân thể nhỏ bé uốn éo giống như một con rắn, bò tới ngồi ở bên giường đánh Jellal  . . . . .

"Ách, Jellal , là ai vậy. . . . . ."Natsu  giọng điệu cứng rắn mới nói được một nửa.

Bên này thân thể Ultear  trầm xuống, cả người ' hì hì ' một tiếng ngồi ở trên Jellal  một con ' mãnh thú ' khổng lồ: "Ưmh. . . . . ." Cũng không quản người bên kia điện thoại là ai, môi cô hở ra, không tự chủ được phát ra một tiếng khó có thể kiềm chế than nhẹ.

"Hừ." Hài hước khơi lên có chút cười tà, Jellal hừ lạnh một tiếng, ngắt khuôn mặt nhỏ nhắn của Ultear : "Thật là lẳng lơ, một phút không động vào em, em liền chủ động ngồi lên rồi."

Giữa hai người này phát ra ' động tĩnh ' chính xác không có lầm truyền tới điện thoại bên trong lỗ tai kia natsu , trong nháy mắt hắn sẽ hiểu Jellal hiện nay đang làm gì!

Nháy mắt một cái, khóe miệng hắn nâng lên một tia cười xấu xa: " Jellal . . . . . .". Xong khuông mặt thoáng qua một tia ánh sáng rực rỡ đầy gian xảo , Natsu cố ý nói chậm lại, từng chữ cái nói ra: "Có một ' cô gái ' hiện tại đang ngủ say trong thang máy, ai nha, ai nha, tư thế ngủ của cô ấy mê người như vậy, chọc ta. . . . . . Không nhịn muốn bắt đầu sờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn mê người kia, làm thế nào đây???"  

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???Where stories live. Discover now