Chap 29

482 26 2
                                    

  Nụ hôn đầu tiên?

Câu nói này của cô vừa ngượng ngùng vừa tức vừa buồn bực, tiếng trách cứ trong tâm phát ra sau, Jellal vốn đang cầm chặt bàn tay của cô từ từ, từ từ buông lỏng ra. . . . . .

Hồi tưởng đến vị ngọt vừa hôn, cô không quen, biểu hiện vụng về, là lần đầu tiên hắn gặp. Chỉ là. . . . . .

Chỉ là luôn luôn chỉ ăn tủy ở trong xương giờ gặm xương mới biết nó ngon như thế nào ở giữa nơi này hắn được hôn cô đến thỏa mãn.

Xem ra, đến cho đến tận bây giờ vẫn chưa có người nhanh chân đến trước hắn, thưởng thức Erza bữa ăn chính ngon nhất này!

Nghĩ tới đây, trong lòng Jellal vô cùng hả hê, nhưng vẻ mặt vẫn như cũ vô cùng nghiêm túc: "Nếu là nụ hôn đầu, vậy tôi cũng không trừng phạt em nữa không có mệnh lệnh của tôi liền mở mắt ra chuyện tình rồi."

Cái gì? ? ?

Đây là lần đầu tiên Erza nhìn thấy có người vô lại như vậy, thậm chí còn không nói lý lẽ? ?

Hắn bảo cô mở mắt ra là như thế nào? ?

Hắn cho là hắn là ai à? ? ?

A, đúng rồi, hắn là đại ca xã hội đen!

"Còn không mau cám ơn tôi? ?" Jellal ngày càng táo tợn hơn, dùng giọng ra lệnh giận dữ đầy tức giận mắng mỏ Erza .

Cái gì gọi là ngậm bồ hòn làm ngọt có khổ không thể nói? Cô lần này coi như là hoàn toàn đã hiểu rõ.

Hừ!

Trong lòng mặc dù tràn đầy không cam lòng, nhưng không hề biểu hiện ra bên ngoài, chỉ đành phải uất ức mở to mắt mà cúi đầu xuống, nhẹ giọng nói: "Cám ơn anh."

Hận a! ! ! Hận a! ! !

Hai năm trước tuy là lỗi của cô, nhưng thiếu chút nữa thì cái tên lưu manh này đã cường bạo; hiện nay, cô có lỗi ở chỗ nào? Làm gì bị hắn cưỡng hôn còn phải nói cám ơn với hắn? ? ?

Giọt nước mắt theo đường nét của khuôn mặt nhỏ nhắn mà ' tí tách, tí tách ' rơi xuống, tâm tình không cam chịu oán trách ngày càng nặng nề.

Jellal nhìn thấy được bộ dạng gặp cảnh khốn cùng của cô bé này, là tốt rồi buồn cười, hắn luôn là không nhịn được muốn ở hung hăng đem cô khi dễ đến lúc khóc lớn tiếng.

Giọt nước mắt óng ánh trong suốt như hạt thủy châu rơi trên cái mu bàn tay trắng mịn, ngắm nhìn hồi lâu, hắn thật là muốn thưởng thức hương vị giọt nước ' ngọt ' này.

Nâng cánh tay cô lên, hắn nhẹ nhàng liếm giọt lệ kia . . . . . .

Là vị ngọt, rồi lại có chút lạnh rung , ngon quá.

Nhếch miệng gợi lên một chút cười nhẹ, vì báo đáp cô đã ' chiêu đãi bữa ăn phong phú ' này, Jellal quyết định hôm nay tạm thời tha cho cô một lần!

Đứng lên, hắn bước nhanh đi tới trước cửa thang máy, khuỷu tay rắn chắc tách cửa thang máy ra, còn không đợi Erza kịp thời phản ứng, hắn nhẹ nhàng lật người rời khỏi thang máy.

Chuyện này xong rồi sao?

Đột nhiên, nước mắt Erza ngừng rơi, nhìn bóng dáng hắn rời đi, có phải món nợ giữa cô và hắn vì vậy mà cũng được xóa bỏ?

Nôn nóng đứng dậy, cô chạy tới cửa thang máy, ló đầu ra ngoài, lớn tiếng hỏi: " Jellal, món nợ giữa chúng ta có thể xóa bỏ rồi sao? ?"

Lại nói, Jellal thường về sau đó, không hề có một người nào gọi hắn quá một câu , chỉ cần có người lỡ miệng nói lên, thì chắc chắn sẽ chịu một trận đánh tơi bời.

Hôm nay, Erza hai lần khiêu chiến ranh giới cuối cùng của hắn, chỉ là thôi, ai bảo hôm nay tâm tình của hắn tốt? ?

Cười tà tứ, bước chân của hắn đi về phía trước đột nhiên dừng lại, xoay người, dùng từ ngữ hài hước hồi đáp: "Dĩ nhiên là không thể, chờ lúc nào tôi hôn cô có cảm giác rồi, thì tôi sẽ bỏ qua cho cô!"  

  Bên trong phòng giám đốc

Trong phòng giám đốc rộng lớn mà yên tĩnh như thế, Natsu thảnh thơi ngồi ở ghế làm việc. vừa xoay bút, vừa lại thản nhiên lộ ra nụ cười xấu xa: " Jellal , anh vừa mới làm gì với cô bé kia trong thang máy? Thú nhận sự thật đi!"

Nói xong, anh ta như thẩm vấn tội phạm ngồi trên sô pha mà chất vấn Jellal .

"Hừ?" Khóe miệng xẹt qua một độ cong, hai tròng mắt hắn chợt lóe, đứng dậy dùng sức đá vào Natsu đang ngồi trên ghế.

Bàn làm việc bị trượt ra phía sau, làm cho Natsu không kìm được đổ mồ hôi lạnh:"Ngất, thiếu chút nữa anh đá tôi thành như vậy, anh muốn tôi đoạn tử tuyệt tôn à?"

Natsu đang muốn quay lưng ngồi xuống, Jellal lại xuyên qua đũng quần của hắn đá thẳng vào ghế, nếu không tránh kịp lúc chỉ sợ Natsu chảy máu ngay lập tức!

"Cậu nói nhiều như vậy, sinh ra đời sau cũng chỉ là tai họa, tôi nhổ cỏ tận gốc mà thôi." Jellal không nhanh không chậm nói xong, làm ra bộ dáng lưu manh ngẩng đầu bắt chéo chân trên mặt bàn làm việc.

Nếu bộ dạng hai người lúc này bị người ngoài nhìn thấy, chỉ sợ hình tượng tạo nên trong công ty bị hủy hoại trong chốc lát!

"Nói một chút, nói một chút đi, rốt cuộc có phải các người có dính líu với nhau không?"

Trong đôi tròng mắt thâm thúy ánh lên hình ông tám Natsu , hắn vặn mày, lạnh lùng nói: "Nói chuyện phiếm!"

"Anh nói chuyện phiếm???" Sói xám một ngày không ăn mặn có thể nói chuyện phiếm với thỏ trắng trong thang máy? Hắn - Natsu thật không tin, một chút cũng không tin, có đánh chết hắn cũng không tin. Ánh mắt xoay tròn, hắn cười cười: "Tôi thấy... là vừa "làm vận động" vừa nói chuyện phiếm phải không??"

" Natsu " trong nháy mắt, sắc mặt Jellal trở nên vô cùng u ám, đứng thẳng dậy vỗ xuống mặt bàn, cầm lấy một con dao nhỏ trong ống đựng bút chặn lại, lạnh lùng nói: "Nếu cậu còn nói bậy, coi chừng tôi cắt lưỡi cậu!"

Động tác Natsu nhanh nhẹn, dùng ngón trỏ với ngón giữa kẹp lấy dao nhỏ đang bay tới: "Hừ!" Dùng sức hừ một tiếng, trút hết bất mãn trong lòng, nhưng cũng không thu được ý nghĩ trong lòng mình.

Ai ngờ...

"Cốc, cốc cốc" Tiếng gõ cửa phòng làm việc bất ngờ vang lên, Natsu và Jellal vội vàng lấy lại bộ dạng uy nghiêm, thận trọng, có chừng mực ngồi trên sô pha.

"Vào đi."  Natsu lên tiếng, cửa phòng làm việc từ từ mở ra, một người đàm ông kính cẩn lễ phép nhìn về Jellal gật đầu: "Chủ tịch" Thuận tiện nhìn về phía Natsu : "Giám đốc, bên ngoài có cô gái giữ thang máy tìm ngài."  

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???Kde žijí příběhy. Začni objevovat