Chap 19

571 33 9
                                    


Chỉ chốc lát sau, một người con gái hai mấy tuổi bị Alzack Connell - quản lý - kêu vào.

Bộ dạng cô ta trông rất bình thản, cặp mắt mang theo mê hoặc, tư thế giãy nãy đi tới trước mặt Alzack Connell : "Quản lý, anh kêu em vào có chuyện gì vậy?!"

Khi âm thanh nũng nịu phát ra, không khỏi làm Erza nổi hết da gà.

" Bisca à, . . . . . ." Alzack Connell đi đến bên cạnh cô gái, vươn tay ôm phần eo cô, yêu chìu nói.

Mồ hôi trên trán Erza không ngừng chảy xuống, quy tắc ngầm sao? Ánh mắt cô không biết nên để chỗ nào.

"Cô gái này là nhân viên mới tới, em nhớ chỉ bảo tận tình cho cô ấy nhé." Nói xong, Alzack còn vỗ nhẹ vào mông Bisca .

Cảnh tượng này không khiến Erza kinh ngạc, trái tim cô quặn thắt như muốn nhảy khỏi lồng ngực, sợ mông của mình cũng bị vỗ vỗ như thế, vội vàng run rẩy chạy tới cửa.

"Biết rồi, em biết rồi." Cô gái có tên Bisca cười nịnh nọt tiễn  Alzack ra ngoài, đôi tay khoanh trước ngực,  lên nhìn xuống đánh giá Erza : "Mới tới?" Âm thanh ngọt ngào phút chốc biến mất, đổi thành điệu bộ khinh khỉnh.

Erza nhẹ nhàng gật đầu, lễ phép tươi cười: "Chào chị, chị khỏe chứ."

"Hừ." Cô gái khinh thường hừ nhẹ một tiếng, đưa tay vẫy vẫy: "Đến đây." Sau đó dẫn cô vào phòng thay đồ.

Bisca mang ra một bộ đồng phục màu cam ném vào người Erza : "Mau thay đi" Lạnh nhạt nói xong, lại đứng khoanh tay, thân thể dựa vào khung cửa.

Thái độ khinh bỉ của Bisca đối với Erza vẫn không hề thuyên giảm, khiến cô chợt nhận ra việc mình đang bị cô ta bắt nạt. Rốt cuộc, cô vẫn không biết mình đang làm sai chỗ nào?

"Cám ơn chị, chị Bisca ." Cô nở nụ cười tươi tắn, sau đó nhanh chóng đi thay đồng phục.

Mặc dù vận trên người bộ đồ đồng phục bình thường, nhưng Erza vẫn xinh đẹp rạng ngời, cô giống như một con phượng hoàng rực rỡ chói lóa trong trang phục cam.

Váy đồng phục bó sát lộ ra đôi chân thon dài cùng với bắp đùi trắng tuyết, càng nhấn mạnh thêm phong cách gợi cảm cho Erza . Cô gái mười chín tuổi chỉ trong chớp mắt biến hóa quyến rũ, người khác nhìn vào không khỏi ganh tị.

Bisca dựa vào khung cửa thoáng nhìn Erza, lông mày chợt cau lại, ánh mắt sắc bén quan sát cô thật kỹ, châm chọc nói: "Có lời khuyên dành cho cô, tốt nhất đừng nên dựa vào chức vụ này để suy nghĩ không đứng đắn!"

". . . . . ." Erza vừa nghe xong, không hiểu nhíu nhíu mày nói: "Chị có ý gì?"

"Đừng giả vờ ngây thơ!" Bisca  khinh thường liếc mắt, trên miệng nghiến răng ken két: "Người nào không biết rằng ở công ty này chức vụ phục vụ thang máy là công việc tốt ?! Có vài ngàn người cùng nhiều chức vụ khác nhau, muốn tăng chức thì phải lắm gian nan. Nhưng với phục vụ thang máy thì khác, có thể gặp nhiều đối tượng tầm với, chẳng hạn như những anh chàng cấp cao. . . . . ."

"Mỗi ngày đều có thể nhìn thấy giám đốc điều hành, tôi khuyên cô tốt nhất đừng vọng tưởng , trèo cao có ngày té đau!"
 
Sau khi nghe lời cảnh cáo kia, cô không biết mình nên nói gì. . . . . . Trong lòng không ngừng gào thét 'Trèo cao té đau, chim sẻ hóa phượng hoàng?! Xem ra cô ta đọc tiểu thuyết quá nhiều. Chắc nghĩ rằng cô bé lọ lem sẽ gặp hoàng tử, cô gái xấu gặp đại phú hào?! Đều là mơ mộng hảo huyền . . . Ắt hẳn cô ta chưa từng nghe qua, môn đăng hộ đối, mình không có gia thế hiển hách, thì không cách nào tiến vào cửa chính nhà giàu.'

Huống chi, phụ nữ hiện đại không nên dựa dẫm đàn ông, nhất là đàn ông có tiền, càng không nhờ vả được! Hôm nay anh ta yêu mình, chưa hết ngày mai lại yêu kẻ khác.

Dù sao thì, bên cạnh đàn ông có tiền từ trước đến giờ không thiếu phụ nữ.

Mình vừa mới bắt đầu sẽ không vọng tưởng trèo cao. Hơn nữa, mình cũng không phải hạng người may mắn, nói gặp là gặp được ngay giám đốc.

Mặc dù nghĩ là nghĩ vậy, nhưng Erza  vẫn khách sáo gật đầu: "Em hiểu rồi, chị Bisca, cám ơn chị đã nhắc nhở."

Hôm nay là ngày đầu tiên cô tới công ty, đối với lời khuyên nhủ của các tiền bối, nhất thiết tỉ mỉ nghe theo, bất luận là ý tốt hay là ý xấu, cũng không muốn nguỵ biện, nguỵ biện chỉ khiến cho người ta ác cảm.

"Ừm. . . . . ." Thấy Erza lễ phép nhìn mình, thái độ của Bisca  cũng nhã nhặn hơn: "Đúng rồi, sẵn tiện nói cho cô biết, chúng ta sẽ phụ trách thang máy ở tầng cao nhất."

"Từ tầng 40 đến tầng 50 là văn phòng bao gồm ký túc xá của công ty, rất nhiều bộ phận khác nhau, lát nữa tôi sẽ đưa một bảng tài liệu tổng hợp cho cô xem qua. Chúng ta nhất định phải nhớ rõ bọn họ, chỉ cần bọn họ vừa vào thang máy, chúng ta phải lịch sự hỏi họ muốn đi tầng nào, hiểu chưa?"

"Vâng, em hiểu rồi, cám ơn chị Bisca "

Chỉ chốc lát sau, Bisca liền đem bảng tài liệu cùng với một số hình ảnh của các bộ phận cấp cao giao cho Erza .

Sau buổi trưa, cô đã dần quen với các nhiệm vụ cơ bản, trực tiếp điều khiển thang máy đến tầng cao nhất.

Những người sử dụng thang máy chuyên dụng không nhiều, đa phần bọn họ chỉ ngồi trong phòng làm việc. Lúc không có người, cô sẽ dựa vào góc thang máy nghỉ ngơi, có người vào, cô lại đứng điều khiển thang máy, xem ra công việc này không quá khó khăn.

Erza thông minh lanh lợi, cô biết rõ thời gian nào là thang được sử dụng nhiều nhất, ước chừng khoảng 2 giờ trưa, cũng chính là thời điểm bộ phận cấp cao cần dùng thang máy.

Đột nhiên, thang máy dừng lại một tầng, Erza  khẩn trương đứng ở góc nhỏ, cúi thấp đầu, chuẩn bị công việc bấm nút.

Cửa thang máy từ từ mở ra. . . . . .

Chỉ thấy, Jella Fernandes, Gray Fullbuster, Natsu Dragneel, Laxus Dreyar cùng với Mirajane Strauss  nhóm năm người, vừa nói vừa cười đi vào bên trong thang máy. . . . . .

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???Where stories live. Discover now