chap 42

267 19 2
                                    

  " Jellal nha. . . . . ." Song khuông mặt thoáng qua một tia ánh sáng rực rỡ đầy gian xảo , Natsu cố ý nói chậm lại, nói ra từng chữ: "Có một ' cô gái ' hiện tại đang ngủ say trong thang máy, ai nha, ai nha, tư thế ngủ của cô ấy mê người như vậy, chọc ta. . . . . . Không nhịn muốn bắt đầu sờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn mê người kia, làm thế nào đây? ?"

Sau khi Jellal rời đi, người chán đến chết này, Natsu  lại lần nữa trở lại công ty.

Không ngờ được, ngay khi cửa thang máy mở ra, hắn liền thấy được Erza đang ngủ say trong thang máy.

Lúc trước hình tượng rực rỡ như ánh mặt trời ngay vào lúc này trở nên trầm ổn lạ thường, hắn chậm rãi ngồi xổm người xuống, bàn tay từ từ đưa ra hướng về phía cô, đúng lúc đụng chạm khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại của cô, Natsu  dừng lại. . . . . .

' không nên có ý niệm không an phận! '

Hình tượng bướng bỉnh lại trở về, hắn miễn cưỡng nặn ra nụ cười xấu xa, cố làm như không có chuyện gì định gọi điện thoại cho Jellal , vậy mà. . . . . .

Nội tâm là cảm giác như thế nào cũng chỉ có chính hắn mới biết!.

Dùng lời lẽ sắc bén bức bách Jellal,  hắn đến muốn biết một chút, Jellal  cảm thấy người tình quan trọng hơn? Hay là trước mắt cô gái này quan trọng hơn? !

"Phù! Rõ là phiền toái." Khẽ thở dài một hơi, mặt của Jellal  trong nháy mắt đen xuống: " Natsu , cậu cho là ta coi trọng cô ấy, ta sẽ tới đây!" Jellal để mặc cô sao.

Lời này vừa nói ra, hắn dùng lực không ngừng Ultear  bên trên thân mình bắt đầu khởi động: "Đứng lên, anh có việc, muốn đi ra ngoài."

"E hèm, Jellal , đợi xong việc này rồi hãy đi." Người tình nhân này chậm chạp, lẳng lơ quyến rũ nâng đôi tay lên ôm thật chặc bờ vai của hắn, sống chết chính là không đứng dậy.

' Hừ ' trong nháy mắt, Jellal  giống như thay đổi gương mặt, giờ phút này nằm ở trên người của hắn Ultear còn không biết mình sắp gặp tai họa đến nơi!

" ultear !" Lời nói lạnh nhạt phát ra, hai mắt hắn chợt lóe, khớp xương phát ra tiếng vang ' răn rắc, răn rắc '.

"Cái gì?" Ultear  nhõng nhẽo ngẩng đầu lên, con ngươi thâm tình từ từ hướng về phía khuôn mặt khôi ngô kia ngắm nhìn. . . . . . Đột nhiên, trái tim truyền ra ' bình bịch. . . . . . Bình bịch. . . . . . ' có chút căng thẳng rung động.

Quá đáng sợ, lúc này Jellal  thật sự quá đáng sợ, quả thật so với lúc trước còn đáng sợ hơn gấp trăm lần.

Không đợi Ultear  kịp phản ứng, đôi tay Jellal  vừa dùng lực, nhanh chóng đem cô lên trên giường: "Anh sẽ trở lại, nếu như em không chấp nhận được, chúng ta lập tức chia tay!"

Nói xong, Jellal  nhặt y phục trên đất lên, đơn giản sửa sang lại liền vội vã rời khỏi phòng. . . . . .

Chỉ thấy, Ultear  trần truồng nằm trên giường có chút sững sờ. . . . . . Có chút tràn đầy tức giận!

Rốt cuộc là ai! Rốt cuộc là ai đoạt đi Jellal ! ! ! ! ! Người phụ nữ nào lại có sức hấp dẫn lớn như thế đem Jellal trong lòng của cô cũng đoạt đi?

Không cam lòng đáy lòng nỉ non tự vấn, bàn tay nhỏ bé của  Ultear  nắm thật chặt quả đấm, trên mặt hiện đầy phẫn hận  

Rời khỏi biệt thự hoa lệ của Jellal  ý nghĩ đắm chìm trong một mảnh hỗn loạn, hiện nay chỉ sợ bất kì người nào chọc giận hắn, cũng sẽ dẫn đến kết quả chết không chỗ dung thân!

Thật không biết cô gái kia có phải ngu ngốc hay không? ? ? Cho nên có thể ngủ ở trong thang máy? Hiện tại trời vừa chập tối, người của công ty lại ít , đây không phải là cô cố ý trêu chọc sắc lang sao?

Xe thể thao lao vùn vụt như gào thét, hiện tại trong đầu Jellal đều chứa đầy hình ảnh của Erza, căn bản xua đi không được.

Ước chừng một một giờ sau, hắn rốt cuộc xuất hiện ở công ty.

Natsu  chờ đã lâu nâng cánh tay lên nhìn đồng hồ đeo tay: "Mới 15 phút mà thôi? !" Ha ha, quả nhiên là hắn đối với cô gái này có ý tứ!

Nói lảm nhảm lẩm bẩm xong, khóe miệng Natsu  đột nhiên nâng lên nụ cười xấu xa, hướng về phía hắn khoát tay áo: "Tôi đi, Jellal ." Nói xong, hắn liền tạm biệt Jellal.

Vậy mà. . . . . .

Jellal  một lòng chỉ chú ý Erza  hoàn toàn chưa phát hiện, người anh em tốt của mình Natsu  lúc rời đi, lưu luyến đưa mắt nhìn cô gái nhỏ trong ánh mắt nóng bỏng đến cỡ nào! ! !

Đi tới trước mặt Erza , sắc mặt của hắn âm trầm quả thật không biết dùng từ ngữ nào để hình dung, trong lòng lại tích lũy oán khí chỉ sợ một khi bộc phát, sao chịu được so với sóng thần lũ lụt bất ngờ! !

Lông mày cau lại, hắn vươn đi bàn tay ra vừa muốn đánh thức cô , ý đồ hung hăng muốn dạy dỗ cô một trận lại vì không hề cảnh giác, đột nhiên. . . . . .

Ở giữa không trung trở nên bất động! !

Nhìn chằm chằm khuôn mặt đang ngủ ngon kia, người đàn ông hung dữ này càng nhìn càng say mê. . . . . .

Đột nhiên, ' Ha ha ' cười to một tiếng, trên mặt hắn toàn bộ âm trầm tan thành mây khói.

Mỉm cười tà mị, cười nhưng không hề đùa giỡn, mà là một loại cười dịu dàng, phát ra từ trong đáy lòng vui vẻ, nụ cười vui vẻ. . . . . .

Đôi tay nhẹ nhàng nâng lên, hắn bế ngang Erza dựa vào bức tường lạnh bên trong thang máy, bước chân nhẹ nhàng rời khỏi công ty.

' Là ai ? Lồng ngực thật là ấm áp, là mơ sao? ' Erza ở trong mơ có lẽ bị hành động dịu dàng của hắn làm cho cảm động, cảm nhận được trong mơ hồ.

Sau khi rời khỏi công ty, động tác Jellal  vô cùng nhẹ nhàng đem cô khẽ đặt ở ghế ngồi kế bên tài xế của xe thể thao, tất cả quá trình cô đều đang ngủ say, ngủ ngon như vậy. . . . . .

"Thật là một chút cũng không để cho người khác phớt lờ cô nha. . . . . ."

Tính cảnh giác kém như vây, làm thế nào để cho người khác yên tâm?

Bị người ta mang lên trên xe rồi, cô còn có thể ngủ ngon như vậy, ai có thể không bất đắc dĩ đây?

Có lẽ, đây chính là thế giới của cô không có nghi ngờ, không có chém giết, không có hãm hại, không có đấu đá nhau, nếu nói chân chính là không có đại bại hoại. Mặc dù ngủ say trong thang máy, cô cũng chưa từng nghĩ qua, sẽ có người đưa mình đi như thế này.

Vậy mà. . . . . . Cái thế giới tối tăm gian ác đến cỡ nào chỉ có trải qua vô số kiếp nạn jellal  mới biết! Chỉ có một mình đơn độc như vậy?

Vào lúc này gương mặt tuấn mỹ trước nay chưa từng có vẻ mặt cưng chiều bao phủ lên, ở đó dưới đèn đường hơi yếu, cằm của hắn nhẹ nhàng quấy rầy cái trán của cô, toàn bộ cảnh này thoạt nhìn là lại ấm áp ngọt ngào như vậy.  

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???Where stories live. Discover now