Chap 22

556 34 4
                                    

 Jellal vậy bây giờ chúng ta sử dụng thang máy dành cho nhân viên, hay phải leo cầu thang?"

Mọi người vẫn như cũ đứng ở tầng 40, chờ sự chỉ đạo của Jellal . Gray vừa dứt lời, hắn mới mỉm cười lạnh nhạt: "  Natsu leo cầu thang, chúng ta vào thang máy dành cho nhân viên trở về phòng làm việc!"

Sau khi nghe xong chỉ thị của Jellal, Natsu  tiếp tục bị đả kích. Nỗi đau cũ chưa chấm dứt, nỗi đau mới lại ùa về, hắn bất bình nói to: "Tại sao, tại sao lại bắt tôi leo cầu thang Jellal , anh nói đi, nói ngay đi?"

Miệng hắn kịch liệt kháng nghị, không đợi Jellal đáp lời, Laxus lần nữa cúi người nói nhỏ bên tai người em trai mình: "Lúc nãy ai to gan mắng mỏ cô gái kia? Anh nói này, cậu mà ở đây gầm rú nữa, chỉ sợ chốc lát, cậu ấy sẽ sai người cắt phăng chiếc lưỡi của cậu!"

"Á. . . á. . .á" Natsu há to miệng, suýt chút nữa là hắn văng tục rồi.

Nếu lúc nãy không phải do sắc mặt của anh tối sầm, tôi có thể mắng chửi cô gái kia sao?

Vì không muốn anh nổi cơn tức giận, tôi có thể chủ động dạy dỗ cô gái kia sao?

Mẹ nó!

Nếu như lúc ấy để anh mở miệng, chỉ sợ con bé kia đã bị ăn đơn thôi việc rồi. Tôi hy sinh chửi con bé ấy dùm anh, không phải là đang giúp 'nó' hay sao?

Tốt rồi, anh dám chơi trò qua cầu rút ván với tôi. Sớm biết thế này, tôi đã không thèm quan tâm, trực tiếp sai người giết quách con bé kia cho rồi, để xem lúc đó anh sống thế nào!

Shit!

Sau khi than thở, rên rỉ tất tần tật trong lòng, Natsu trơ mắt nhìn bọn họ đi vào thang máy, còn hắn mệt mỏi leo cầu thang bộ đến hộc hơi.

Oán có oán, hận có hận, chỉ là hắn không hẳn căm phẫn mỗi Jellal , có điều hắn cũng rất tò mò. . . . . .

Cô gái kia rốt cuộc là ai, có bao nhiêu địa vị trong lòng của Jellal ? Một kẻ tàn nhẫn như Jellal , làm sao có thể biến đổi biểu cảm chỉ vì cô gái bé nhỏ kia?

Cả một buổi chiều làm việc nhàn nhã, Erza âm thầm hưng phấn, ngày đầu tiên đi làm cô đã 'may mắn' thế này, cô vừa tỏ ra hiếu kỳ lại vô cùng mừng rỡ.

Một tháng lãnh được 300.000 ¥, công việc lại luôn nhàn hạ thế này? Thảo nào hôm ấy không ít người đứng xếp hàng.

Đầu cô không khỏi liên tưởng đến nhóm người kỳ lạ ban nãy . . . . . .

Không hiểu vì sao bọn họ lại tức giận, thoáng chốc thay đổi vòng vòng?

Chẳng lẽ bọn họ nổi giận vì tầng 40 không phải bộ phận của họ ? ?

. . . . . .

Nghĩ đến đây, Erza không khỏi 'mông lung'.

Dáng ngoài quyến rũ như tác phẩm nghệ thuật, khí chất trên người cao quý bất phàm, nói năng lưu loát, nếu như mà để cô chấm điểm hắn ta, cô sẽ thằng tay cho ngay 100 điểm, bởi vì . . . bởi vì cô thật sự không tìm ra bất kỳ khuyết điểm nào của hắn ta!

Nhưng, cô luôn hiểu rõ một điều, những người đẹp trai hoàn toàn không phù hợp với cô, chỉ có thể đứng xa ngắm nhìn, không nhất thiết phải sờ đến người thật. Đúng vậy, đàn ông càng đẹp trai, càng nguy hiểm!

'Tính Tong' Thang máy chậm rãi ngừng lại, cô vội thu hồi suy nghĩ, vẻ mặt trở nên nghiêm túc, bản thân tự động di chuyển vào góc thang máy, chuẩn bị phục vụ 'nhóm người' thứ hai. . . . . .  

  Cửa thang máy chậm rãi mở ra, nhưng người tiến vào lại là. . . . . .

Chị Bisca ?!

Erza thoáng sửng sốt, miễn cưỡng nở ra nụ cười, khách sáo gật đầu một cái: "Chị Bisca, có chuyện gì không?"

Cấp trên ra lệnh, ngoại trừ Đổng Sự Trưởng, không ai được phép sử dụng thang máy chuyên dụng, chỉ là quy định này Erza không hề hay biết.

Trước đó Bisca cấp tốc đi tới chỗ Alzack quản lý thắc mắc, tại sao thang máy này bị cấm? Hắn luyến tiếc lắc đầu không biết, nhưng cũng cảm thấy kỳ lạ. Có điều, hắn giải thích đơn giản, quy định lần này là do chính Đổng Sự Trưởng hạ lệnh.

Nghĩ tới đây, Bisca liền cảm thấy kỳ quái, lại nói, từ khi đi làm tới nay, đây là lần đầu tiên cô gặp một chuyện như thế.

Hay bởi vì 'con hồ ly tinh' kia?! Chưa gì đã quyến rũ được Đổng Sự Trưởng? Cho nên anh ta mới đặc biệt hạ lệnh. . . . . .

Nghĩ kỹ thì khả năng này cũng rất có thể, Đổng Sự Trưởng trước giờ luôn rất lịch lãm, thân phận hiển hách, chẳng lẽ lại có cảm tình với con bé kia?! Huống chi tiếng tăm của Đổng Sự Trưởng ai mà chẳng biết, trừ khi cô ta đang cố tình quyến rũ Đổng Sự Trưởng?!

Con ngươi của Bisca trở nên sắc bén, khóe miệng khẽ cong, mặt lạnh cười: " Erza  à, cô cứ đi nghỉ ngơi, tôi tới đây giúp cô trực ban."

"A. . . . . . Không cần đâu chị Bisca , chị làm vậy . . . em thật khó xử!"

Chẳng qua vì cô muốn gặp Đổng Sự Trưởng, vậy mà con ranh kia lại cho rằng cô muốn giúp đỡ? Nếu không phải tình thế ép buộc, cô có thể tốt bụng chạy tới đây nhỏ nhẹ đối với tình địch?

"Không cần khách sáo đâu!" Thái độ của Bisca trở nên khác thường, cô vươn tay kéo Erza ra ngoài, nhanh chóng tiến vào bên trong thang máy: "Mau, cô mau đi nghỉ đi."

Một Erza ngu ngốc làm sao có thể nghĩ đến âm mưu xảo quyệt của người phụ nữ kia? Trong lòng cô chợt cảm thấy áy náy, cô vẫn cho rằng chị Bisca  luôn gây khó dễ cho mình, bây giờ nghĩ lại. . . . . . Là cô trách lầm người rồi sao? "Cám ơn chị, chị Bisca ." Cảm động nói xong, cô xoay người rời khỏi thang máy.

Người đứng bên trong thang máy giờ phút này vô cùng hả hê cười, cô ta nhanh chóng đóng cửa thang máy, cực kỳ mong đợi cơ hội ở cùng với Đổng Sự Trưởng .

Nghĩ thì nghĩ vậy, chứ cô biết rõ nhan sắc của mình, cũng không hy vọng xảy ra quan hệ bất chính với Đổng Sự Trưởng, chỉ cần quen biết đơn giản, thì địa vị cũng có thể tăng cấp rất nhiều.

Cuối cùng thang máy cũng từ từ đi lên, cô giương mắt nhìn không ngừng hoảng hốt. "Tầng . . . là tầng 40 sao? Bộ phận PR ?? Đổng Sự Trưởng không phải đã nói, không cho phép người khác sử dụng thang máy này sao?"

Trong nháy mắt, biểu cảm mong chờ biến thành khuôn mặt sầu não, bộ dạng của cô đột nhiên không còn sức sống.

Thang máy chậm rãi dừng lại, 'Bíp' một tiếng, theo khe hở nhỏ xuyên thấu qua cửa thang máy, trông thấy một người đàn ông, đôi mắt cô thoáng chốc mừng rỡ, khẩn trương cúi thấp đầu. . . . . .  

《 Jerza 》Nhóc con, định chốn khỏi tôi sao???حيث تعيش القصص. اكتشف الآن