Jin |1|

1.2K 95 6
                                    


Thường thì phụ nữ sau khi sinh xong thân hình đều trở nên mũm mĩm khác hẳn lúc còn xuân. Nên họ đâm ra suy nghĩ tiêu cực rằng bản thân đang trở nên xấu đi, lo sợ chồng họ sẽ chê bai và không còn yêu thương họ nữa. Điều đó khiến họ rất tự ti về chính mình. Và bạn cũng là một trong số đó.

Sau khi sinh Jiyoon - đứa con gái của bạn và anh. Bạn dường như đã tăng cân hoàn toàn. Thân hình mảnh mai ngày nào bây giờ đã tròn trịa đi trông thấy, khiến bạn rất tự ti mỗi khi đối mặt với anh - Worldwide Handsome.

Anh là CEO của tập đoàn KSJ nên việc hay giao tiếp với các cô nhân viên chân dài hoặc đối tác nữ xinh đẹp là chuyện đương nhiên. Hồi đó bạn sở hữu vòng eo "con kiến", nhan sắc tuy không được gọi là tuyệt trần nhưng cũng đủ làm các chàng trai ngoài kia điêu đứng nên mới có thể khiến cho Jin một lòng một dạ với bạn đến tận thời điểm này. Nhưng giờ đây bạn trông mập mạp xấu xí thế này thì làm sao cạnh tranh được với bao phụ nữ vây quanh anh ngoài kia ?

Cho đến một ngày nỗi lo sợ của bạn cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Anh thường xuyên đi làm đến tận khuya mới về. Lần nào về trên người anh cũng có mùi rượu và lẫn thoang thoảng mùi nước hoa. Sáng dậy thì vội thay đồ rồi đi làm, không thèm ôm hay hôn lấy bạn một cái như những ngày trước anh thường làm.

Bạn tủi thân lắm, đau lòng lắm. Có khi tự thu mình ngồi một góc trong phòng khóc đến sưng cả mắt.

Cho đến một ngày. Bạn thấy anh diện bộ vest mới toanh, trên người còn thoang thoảng mùi nước hoa lịch lãm và đi đâu đó. Trực giác của người con gái cho biết bạn cần phải theo dõi anh. Thế là bạn quyết định bồng con và lập tức bắt một chiếc taxi bám theo xe của anh.

Từ xa, bạn trông thấy anh bước vào nhà hàng sang trọng. Do nhà hàng ấy thiết kế bằng lớp kính trong suốt nên bạn có thể nhìn rõ bên trong mà không cần đi vào. Ngồi trong xe, bạn thấy anh bước đến một chiếc bàn đã được dọn ra sẵn những thức ăn rất bắt mắt. Anh ngồi xuống và nhìn đồng hồ như đang đợi ai đó.

Một lúc sau, một cô gái ăn mặc tao nhã đi đến, bạn có thể đoán ra cô ấy chỉ mới 20 mấy tuổi vì trông có vẻ trẻ trung. Và điều làm bạn kinh ngạc nhất là cô ấy chính là người mà nãy giờ anh đang chờ đợi.

Bây giờ tâm trí bạn như muốn nổ tung. Nhìn cách anh thân mật xẻ từng miếng bít tết cho cô ấy, cùng uống rượu vang và nói chuyện vui vẻ với cô ấy mà lòng đau như cắt. Cố dặn lòng rằng người con gái đấy chỉ là đối tác làm ăn của anh, chỉ là đối tác làm ăn của anh mà thôi !

Bác tài xế thấy bạn ngồi ôm đứa bé tầm 1 tuổi thất thần nhìn ra cửa sổ liền lắc đầu. Chắc là bắt quả tang chồng đi ngoại tình đây mà, thật tội cho hai mẹ con.

Bạn cứ mãi ngây người ra đó cho tới khi cô gái ấy đã say và được anh dìu vào xe thì bạn mới sựt hoàn hồn. Lập tức kêu bác tài tiếp tục bám đuôi theo chiếc xe của anh.

Đoàng

Tim bạn như vỡ ra từng mảnh khi thấy chiếc ô tô trước mặt dừng tại một khách sạn. Nhìn anh từng bước dìu cô ấy vào trong mà nước mắt không tự chủ rơi xuống.

Thất vọng có

Đau lòng có

Hối hận...cũng có

Kim SeokJin, anh từng hứa sẽ mãi yêu em.

Kim SeokJin, anh từng hứa sẽ không để em chịu thiệt thòi.

Kim SeokJin, anh từng hứa cả đời này sẽ luôn bên cạnh chăm sóc cho em và con.

Nhưng Kim SeokJin, anh đã không hứa rằng bản thân chỉ chung thủy với một mình em...



...

Chúng ta li hôn đi

...




[ Imagines ] BTS - Your BoyfriendWhere stories live. Discover now