Jimin |2|

2K 172 7
                                    


Hôm đó cãi nhau với anh, bạn đã qua phòng JiGoon ôm nó khóc sưng cả mắt. Cho đến bây giờ bạn vẫn không tin rằng mình đã tát anh, người đàn ông bạn yêu thương nhất.

Đã một tuần trôi qua chiến tranh lạnh giữa bạn và anh vẫn chưa đến hồi kết. Cả hai chẳng nói với nhau câu nào từ chuyện hôm trước và cũng chẳng ngủ chung phòng. Hiện giờ bạn đang khá bực bội vì ngày nào anh đi làm cũng khóa cửa ngoài không cho bạn có cơ hội bước ra khỏi nhà, nếu mà không có khóa đi nữa thì bạn cũng chả xin được việc làm, vì mỗi lần bạn lén mua hồ sơ xin việc và giấu chỗ nào đó trong nhà thì qua ngày hôm sau là nó biến đâu mất tiêu.

- JiGoon à lại đây mẹ ẵm nào !

JiGoon đang chơi với đống đồ chơi dưới phòng khách nghe bạn gọi thì liền đứng dậy chập chững đi lại gần bạn, cái miệng nhỏ mới mọc vài cái răng vừa đi vừa cười trông đáng yêu tới nỗi bạn không đợi được mà phải chạy đến hôn lấy hôn để cái má phúng phính với đôi môi lúc nào cũng chúm chím kia.

- Hôm nay mẹ con mình trốn đi chơi, có chịu không ?

Thằng bé nghe bạn nói dù không hiểu gì cũng gật gật đầu, rồi chu môi liếc nhìn xung quanh, thấy hành động của JiGoon bạn hiểu ý rồi bật cười.

- Kiếm appa à ? Appa bận đi làm rồi, với lại appa khó tính lắm nếu có ở đây thì sẽ không cho mẹ con mình đi đâu, chúng ta nên bo xì appa đi con ạ.

JiGoon nghe bạn nói xong liền mỉm cười miệng cứ kêu "appa..appa", thằng bé đẩy bạn ra rồi chạy ra phía sau.

- Nè con chạy đi đâu...

Bạn xoay người lại thì chợt giật mình khi thấy Jimin đang đứng ở đấy, anh mỉm cười bồng thằng bé lên.

- Con trai cưng của appa, con có muốn nghe lời ai kia mà bo xì appa không ?

Nghe anh nói thằng bé như hiểu hoàn toàn, nó lắc lắc đầu rồi hôn cái chóc lên má của anh, anh mỉm cười rồi để JiGoon đứng xuống đất cưng chiều xoa đầu thằng bé.

- Ngoan, giờ thì lại đó chơi đi !

Nghe lời anh thằng bé lại tiếp tục đi đến chơi với đống đồ chơi của nó. Anh thì chuyển ánh mắt sang bạn, còn bạn thì né tránh ánh mắt của anh rồi định vào nhà bếp nấu bữa sáng thì anh đột nhiên nắm lấy tay bạn lôi lên phòng.

- Đi lên đây tôi biểu !

Bạn chỉ cau mày lẳng lặng đi theo, không phải là bạn không muốn chống cự mà là không đủ sức để vùng vẫy thoát khỏi tay anh, đành im lặng cam chịu.

Vừa vào phòng anh đã đẩy bạn ngã lên giường rồi khóa cửa lại, bạn thấy anh đối xử với mình như thế liền tức giận đứng lên chỉ tay vô mặt anh, quát.

- Đồ điên ! Anh đừng có mà lại...

Chưa kịp nói xong bạn đã bị anh lôi ngã lên giường hôn tới tấp rồi cắn môi bạn khiến nó bật máu.

- Cái này là do em ngang bướng cãi lời tôi.

Anh tiếp tục dời môi xuống cổ bạn rồi tạo thành dấu hickey đỏ chói.

- Cái này là do em dám bơ tôi, coi tôi như người vô hình.

*Xẹt*

Một lực xé rách áo bạn, anh gỡ phăng chiếc áo ngực vướng víu kia rồi tiếp tục hickey lên hai bên ngực của bạn, mặc cho bạn chống cự.

- Cái này là do em dám xúi con trai tôi bo xì tôi, chia cách cha con chúng tôi.

Anh luồn tay vào chiếc váy của bạn, định tuột chiếc quần lót kia ra ra thì bạn vội ngăn lại.

- Jimin !! Em xin lỗi...em xin lỗi !! Dừng lại đi mà...em biết sai rồi !!

Anh nghe thế liền cười một cách rùng rợn, sau đó ghé sát tai bạn khẽ nói

- Đến bây giờ mới xin lỗi ? Anh sẽ không chấp nhận đâu em à~

Cứ như thế, anh dày vò thân xác bạn đến tận mấy tiếng đồng hồ như là xả cơn thèm khát cơ thể bạn trong mấy tuần vừa rồi vậy, khiến bạn phải ngất đi tỉnh lại bao nhiêu lần.

Cho đến gần trưa thì anh mới buông tha bạn, rồi anh thay đồ xuống lầu cho JiGoon ăn trưa rồi dỗ nó ngủ thay bạn, vì bạn đến nỗi xuống giường còn không được huống chi là chăm sóc cho con.

Vài tuần sau bạn có biểu hiện nôn ói lạ thường, nghi ngờ bạn liền mua que thử thai. Quả đúng như dự đoán, 2 vạch. Kết quả là bạn lại phải hủy ý định đi làm, tiếp tục ở nhà để dưỡng thai...

 Kết quả là bạn lại phải hủy ý định đi làm, tiếp tục ở nhà để dưỡng thai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Imagines ] BTS - Your BoyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ