Jimin |1|

2.1K 162 4
                                    


Sáng sớm, Jimin từ phòng ngủ bước ra. Thấy bạn ngồi trên sofa chăm chú ghi cái gì đó, anh liền đi đến ngồi bên cạnh ôm bạn một cái.

- Em ghi gì thế ?

- Em đang làm đơn xin việc

- CÁI GÌ ??

Jimin nghe vậy đột nhiên cáu lên, anh dựt túi hồ sơ trên bàn rồi nhìn từng chữ trong đấy.

- Cái tập đoàn PJM này không đủ nuôi em và con hay sao mà phải đi xin việc ở tập đoàn KTH ?

Bạn mím môi nhìn anh, lại nữa rồi. Từ lúc quen anh đến khi thành vợ chồng tính tình anh vẫn luôn như thế, ghen tuông và chiếm hữu, luôn bắt bạn ở nhà 24/24 với lí do là trông con, đứa con trai Park JiGoon của bạn và anh. Lần này bạn nhất quyết thuyết phục anh cho JiGoon đi nhà trẻ để bạn được đi làm, chứ ở nhà chỉ có ăn ngủ và chăm con riết bạn thành lão trư mất thôi.

- Em muốn được đi làm, từ khi nhận bằng quản trị kinh doanh đến nay anh không cho em đi làm gì cả, như thế chẳng khác nào mấy mươi năm học chỉ tốn công phí sức ? Với lại em cũng tính gửi JiGoon vào nhà trẻ...

*Xẹt*

Jimin đứng dậy, một lực xé nát hồ sơ xin việc của bạn, khiến bạn ngớ người.

- Không có xin việc gì cả, ở nhà tôi nuôi ! Em cứ coi như mấy mươi năm học đó là để tiếp thu kiến thức về ngành quản trị đó đi. Với lại em làm mẹ không biết ở nhà trông con, nghĩ sao để con tôi vô trong mấy cái nhà trẻ kia vậy hả ?

- Anh đừng có quá đáng ! JiGoon cũng đã gần 4 tuổi, cũng phải cho con nó tiếp xúc với môi trường bên ngoài, anh tính để nó ở trong nhà cô lập một mình rồi sau này chỉ biết đeo theo mẹ hay sao ?

- Con mẹ nó, bổn phận làm mẹ thì em phải chăm sóc JiGoon tới khi con nó đủ tuổi vào cấp 1 chứ ? Công ty KTH ? Kim TaeHyung ? Chẳng phải là công ty bạn trai cũ của em hay sao ? Có chồng có con rồi mà giờ muốn tự tung tự tác bên ngoài nối lại tình xưa với hắn à ?

- Park Jimin, sao có thể nói như vậy chứ ?

- Sao ? Trúng tim đen rồi à ?

Tôi bực bội đứng lên cho anh một cái tát rồi sau đó bỏ về phòng. Để lại anh một mình...





 Để lại anh một mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ Imagines ] BTS - Your BoyfriendWhere stories live. Discover now