Chap 32

87 13 8
                                    

Mân Thạc vừa bước vào nhà thấy cả hai đang xem tv trên ghế sofa. Chung Đại đang gối đầu trên đùi của Chung Nhân, còn y thì cứ vuốt ve mái tóc của Chung Đại vẻ mặt cưng chiều khiến lòng Mân Thạc dậy lên một cỗ phẫn uất.
Anh im lặng lướt ngang sau lưng họ hướng về phía phòng của mình...

Về đến phòng, anh đóng sập cửa lại, anh ngồi khuỵu tựa lưng vào cửa thở dài, cái thở chất chứa biết bao nỗi lòng của kẻ si tình, nó bao gồm nỗi tuyệt vọng, sự bất lực, nỗi chua xót.

" người thương trước mặt muốn chạm nhưng không thể
Vì với em tôi chỉ có tư cách người dưng"
( nay au làm thơ đó bà con hơi xàm nên cứ đọc cho vui là được 😁)

Anh ngồi đó thật lâu, anh suy nghĩ thật nhiều trong đó có cả việc tại sao cậu ấy không nhớ anh, hay cậu ấy đã thay lòng hay chưa từng yêu anh?
Giữa chốn yên tĩnh nơi đây, anh nghe có tiếng bước chân của hai người kia, tiếng bước chân không đều đặn mà cứ như vướng thứ gì đó lúc nhẹ lúc mạnh   trên chiếc cầu thang bằng gỗ quý kia, âm thanh đó lướt ngang qua phòng anh rồi hướng tới phòng Chung Nhân, anh thấy lạ, mở cửa ra xem thử, anh cảm thấy chưa bao giờ bản thân lại đưa ra quyết định không đúng đắn đến vậy.
Khi anh mở cửa ra xem, đập vào mắt anh chính là hình ảnh Chung Đại và Chung Nhân quần áo không chỉnh tề, chiếc áo sơ mi Chung Đại mặc đã bị tháo 2 chiếc cúc, cổ áo trệ xuống để lộ xương quai xanh và bả vai, phía dưới chiếc quần cụt bị tay Chung Nhân nhào đến nhăn nhúm, môi của cậu bị y mút chát kịch liệt, cả hai cứ hôn nhau mãnh liệt mặc kệ xung quanh.
Mân Thạc cứ nhìn theo hai thân ảnh đó đến khi cửa phòng bên đấy đóng sầm lại.
Sau một lúc, phòng Chung Nhân phát ra những âm thanh dụ ngoặt, cả hai cứ triền miên hoan ái. Còn Mân Thạc như chết trân tựa người vào cửa, bất giác nước mắt anh rơi xuống, chỉ là vô tình rơi thôi không phải anh yếu đuối đâu, anh không đau lòng đâu thật đấy, anh không đau lòng khi thấy người anh yêu đơn phương dành suốt mấy năm bên cạnh em trai của mình đâu....

End chap 32.

Xin hãy tin tôi!Where stories live. Discover now