Chương 7: Ghen

528 20 5
                                    

Khanh Niệm nhận được bái thiếp của Dương gia thì mừng điên rồi!

Hai ngày nữa chàng sẽ tới a, ta sẽ phải đối mặt với chàng sao đây? Sẽ phải làm gì đây? Sẽ nói thẳng với chàng luôn sao a? Phải làm sao mới tốt a....

Nàng đứng ngồi không yên tự hỏi mình, cảm giác như Dương Du sẽ lập tức vậy.

"Đại tiểu thư, Trần đại công tử cầu kiến" đang rối rắm thì nghe hạ nhân thông báo, Khanh Niệm bình tĩnh lại phân phó dẫn đến đại sảnh.

Kể cũng thật trùng hợp, Trần Tiêu và nàng là tình địch a!

Trước kia mỗi lần theo sau quan sát Dương Du đều đụng phải Trần Tiêu, hai người cũng không tranh giành ngươi chết ta sống mà là chiến tranh công bằng! Không biết lần này hắn đến lại có chủ ý gì đâu?

"Khanh đại tiểu thư, đã lâu không gặp" Trần Tiêu khẽ phẩy quạt nhìn Khanh Niệm đang nhàn nhã uống trà, mắt lạnh đi ba phần.

"Trần công tử mời ngồi, không biết vì chuyện gì khiến Trần công tử phải trực tiếp đến gặp tiểu nữ!"

"Ta sẽ không vòng vo nhiều, chuyện ngươi bắt đi Dương Du ta đã biết. Cũng không ngờ đường đường hoàng hoa đại khuê nữ có thể làm ra chuyện như vậy... aizz.... có điều ta cũng sẽ không để ý ngươi gian lận lần này mà mời được hắn đến phủ đâu, chỉ cần hai ngày sau chúng ta lại cạnh tranh công bằng thôi" Trần Tiêu ý vị thâm trường nói.

Khanh Niệm mặt không vẫn đổi sắc, như chưa có chuyện gì xảy ra, Trần Tiêu đây là muốn hai ngày sau cũng đến phủ a. Đến thì đến, còn sợ chàng yêu thích nam nhân sao!

_____________

"Du Nhi, con thật sự muốn đến phủ huyện lệnh sao? Lỡ họ đào lại chuyện năm đó rồi bắt con chịu trách nhiệm thì sao?" Nghe hài tử muốn đến phủ huyện lệnh Dương Cố không khỏi lo lắng hỏi.

Chuyển nhà đến đây nói ngắn không ngắn nói dài không dài, thương buôn cũng luôn phải cậy nhờ vào huyện nha mới có thể thông suốt làm ăn, ông cũng có một chút hiểu biết về gia đình kia. Khanh Tấn a, kì thực là một cái phụ thân cực kì tự bênh, lại hết sức nuông chiều hai nữ nhi của mình. Không phải chỉ thích một cái nam nhân thôi sao? Chỉ cần nói một tiếng, Khanh Tấn sẽ lập tức chiều theo ý khuê nữ không để ý mặt mũi mà đến nhà trai cầu thân! Nay biết được đại tiểu thư Khanh gia yêu thích Du Nhi nhà mình đến nỗi không kìm lòng được bắt đi không khỏi buồn vui lẫn lộn. Nếu Du Nhi thích thì rất tốt rồi, cậy nhờ cửa quan ai không muốn.

Khoan! Du Nhi là cái nữ nhi gia đâu.

"Không ổn không ổn" Dương Cố lo lắng đi lòng vòng trong thư phòng, trên bàn còn ngập đầy những văn kiện về gia sản còn chưa xem xong. Ông đang rất xoắn xuýt chuyện này, nếu nhà mình từ chối huyệnh lệnh gia kia sẽ nổi giận, lúc đó làm ăn làm sao bây giờ, tương lai Du Nhi làm sao bây giờ. Nhưng mà Du Nhi cũng không thể thú nàng ta a, trời đất ơi thật khó nghĩ, vẫn là hỏi một chút Du Nhi thôi.

Dương Du được cha gọi đến thư phòng, nhìn đống văn kiện trên bàn không khỏi thầm than khổ.

Nữa sao? Lại vấn đề tiếp quản sản nghiệp a, nàng thực sự mệt mõi lắm mà.

[ BH ][ Tự Viết ]Tô Thị chuyện chưa kểWhere stories live. Discover now