Chap 6: Ở lại Sunshine

10 2 1
                                    

Khi đến lâu đài, một tên lính gác cổng hỏi:
_ Các ngươi là ai? Đến đây làm gì?
_ Tôi là Hopie! Một trong những chiến binh ở Moonlight. Chúng tôi đến để tìm công chúa!- Hopie nói và giơ sổ ra.
_ Thất lễ rồi! Xin mời vào!- Tên lính đó cúi chào và mời họ vào lâu đài.
Họ bước vào, một người hầu nữ thấy thế liền hỏi:
_ Xin thứ lỗi, quý khách gia tìm ai ạ?
_ À! Cảm ơn vì sự quan tâm của cô! Chúng tôi có thể gặp công chúa ko ạ?- Chara hỏi.
_ Được chứ! Xin mời đi lối này! Công chúa hiện đang luyện võ!- Cô hầu nữ ra hiệu cho tất cả đi theo.
Họ đi theo cô hầu nữ đến một khu với những cái bia, có những tên lính đang luyện tập. Ở giữa là 1 cô gái đang cầm cây thương múa. Những động tác của cô điêu luyện, uyển chuyển nhưng dứt khoát, mạnh mẽ.
_ Cố lên! Hãy cố gắng luyện tập để trở thành 1 con người có ích cho xã hội, để bảo vệ nước nhà!- Cô động viên quân lính.
_ Ha ha! Nói hay lắm thưa công chúa!- Ralos vỗ tay, nói.
Công chúa quay qua, khi nhìn thấy bọn họ, cô tách khỏi đám lính, bước đến họ và cúi chào một cách lịch thiệp.
_ Xin kính chào những chiến binh của đất nước Moonlight! Một đất nước giàu vàng và kim cương! Xin mạn phép hỏi các vị đến đất nước của chúng tôi để làm gì? Các vị đến để chung vui vào những bữa tiệc hoàng tộc hay đến để mang những lời tuyên chiến, khiến dân chúng lầm than, đau khổ?- Cô hỏi.
_ À! Kính thưa công chúa Solira, công chúa của đất nước Sunshine cường thịnh, phồn vinh, ấm no, hạnh phúc! Chúng tôi ko đến theo lệnh công chúa Starci mang những lễ vật đậm tình giao hảo và để chung vui vào những bữa tiệc hoàng gia, càng ko đến vì những lời tuyên chiến để dân chúng lầm than hay đau khổ. Bởi vì đơn giản, lòng kiêu hãnh của những chiến binh như chúng tôi ko cho phép chúng tôi làm điều đó! Chúng tôi chỉ xin Người 1 điều. Đó là công chúa Starci đang muốn giết chúng tôi vì trái lệnh cô ấy. Vì vậy, chúng tôi đã rời bỏ Moonlight, quê hương của chúng tôi để đến đất nước Sunshine này bởi vì ở đây ai cũng thân thiện và cho chúng tôi cảm giác thân thiện như ở nhà! Liệu Người có thể cho chúng tôi sống ở đây ko ạ?- Hopie cúi chào và trình bày rõ lí do.
_ Rất sẵn lòng thưa các chiến binh. Nhưng tôi cần phải biết lí do vì sao các người vĩ đại như ngài lại cãi lệnh công chúa?- Công chúa nước Sunshine nói.
_ Bởi vì công chúa của chúng tôi muốn chúng tôi giết hết những người dân trong thành phố! Nhưng lòng tự trọng của chúng tôi ko cho phép làm như vậy! Những người dân đó hoàn toàn vô tội! Ko thể chỉ vì 1 thứ hắc ám đó mà toàn bộ nhân dân phải hi sinh được!- Hopie nói.
_ Nếu vậy thì Sunshine sẵn sàng chào đón mọi người! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ mọi người! Tôi sẽ ra lệnh cho người hầu sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho quý vị!- Solira nói.
Hai hầu nữ ở đó nghe thấy vậy liền đi ngay.

Niềm kiêu hãnh của những anh hùngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें