Một ly rượu Ricard (5)

809 43 6
                                    

Lam Trạm cảm thấy ngày hôm nay chẳng khác gì tra tấn.

Cái xe rẻ tiền này cứ xóc lên xóc xuống khiến bữa sáng của anh gần như chạy lung tung khắp lục phủ ngũ tạng, hệ thống sưởi mát lại không có, động cơ chẳng khác nào những phiên bản lỗi thời của thế kỉ 19, đã vậy lại còn nghe mấy loại nhạc quái đản. À nhắc đến nhạc, Lam Trạm thật không hiểu cái tên này có phải là con người nữa không, nếu cần anh có thể cho cậu ta tàu bay về sao hảo gấp. Volum thì bật to hết mức , Lam Trạm luôn thuộc trường phái tĩnh lặng, anh ghét sự ồn ào, vậy mà người kia cứ ương bướng cãi lại, đòi bật to lên.

Và bây giờ cậu ta cực thỏa mãn khi ngồi nghe một tên ca sĩ nào đó đang rên rĩ hát:" Á Á Á Á.....ánh sáng chiếu rọi và tôi cần nhưng điều TỐT ĐẸP NHẤT!!!!!!!!"

Kinh dị!

Điều tốt "đẹp nhất" của anh bậy giờ là đang nghe nhạc cùng với một tên điên!!!!!

Sau tiếng rè rè như nhiễu âm thanh kia, chợt một bài hát khác lại vang lên, vẫn cái chất giọng the thé như vịt đực kêu ,có đều nhạc đệm lại hay hơn một chút, coi như bù trừ.

A! Ngụy Anh lắng tai nghe, chợt trên mặt hiện lên vẻ thích thú.

Đông phong chí.

Bài này vốn do Aki Akiệt hát, nhưng bây giờ lại do một tên ca sĩ dạo nào đó nhép lại, chẳng khác gì sỉ nhục một nghệ thuật cả, thế mà tại sao trông cậu ta lại vui vẻ như vậy? Nhìn cái mặt đang hào hứng kia, bỗng chốc Lam Trạm nghĩ con người này thật nhàm chán đến thú vị.

Hay chổ nào cơ chứ?

"Hát dở quá nhỉ, lúc tôi và anh cùng hòa tấu bài này còn hay hơn đấy chứ?"

"Vậy sao cậu lại nghe nó?"

"Nghe để thấy mình tài giỏi như thế nào"

Ngụy Anh nhìn anh, hơi hơi vênh mặt, thần sắc như muốn nói, sao nào tôi nói không đúng sao?

"....."

"Nhàm chán"

Lam Trạm vừa nói xong, lập tức mày cậu ta nhíu lại, thái độ bất mãn, trong một khắc Lam Trạm cảm thấy cậu ta nhìn hết sức trẻ con, để biểu thị thành ý của mình, Ngụy Anh liền soay người vặn to volum. Lần này càng khủng khiếp hơn, Lam Trạm cảm giác mình vừa đi qua mấy kiếp luân hồi. Một bài hát ROCK, TUYỆT!!!!!

"Á Á Á Á!!!!!!!!!!! ÁNH MẮT CHƯA NHÌN TÔI MỘT LẦN, CON TIM TÔI ĐAU ĐỚN!!!!!!!! Á Á Á Á!!!!!

Một người hát thì thôi đi, lần này cậu ta còn rên rỉ theo nữa, Lam Trạm đang cân nhắc có nên đạp cho cậu ta một cái không?

Buổi hẹn hò kinh dị!

Sự thật chứng minh, Lam Trạm không thể hiểu được tại sao cái xe có từ thập niên 90 này lại có hệ thống âm thanh tốt đến như vậy, và tại sao cái tên ca sĩ kia lại hét tốt như thế.

Có tên điên nào đó đã đăng kí nguyên một cái playlist nhạc rock gửi tặng người yêu nhân ngày hẹn hò đầu tiên của bọn họ, tất nhiên anh bị nó tra tấn từ đây cho đến khi ra biển.

Khuôn mặt Lam Trạm bây giờ chỉ có thể gói gọn trong hai chữ "lạnh lùng" lever maximum!!!

Dĩ nhiên anh đã cố gắng tắt cái hệ thống chết tiệt này nhưng ngươi kia rất cứng đầu, cậu ta quan niệm chủ nghĩa lãng mạn theo trường phái trừu tượng, và anh đã thua.

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo- Một ly rượu RicardOnde histórias criam vida. Descubra agora