Một ly rượu Ricard (9)

804 41 2
                                    

Ngụy Anh ngồi mân mê ly rượu trên tay, vẻ mặt nhàn nhã, thỉnh thoảng ánh mắt sẽ đánh lên nhìn rồi cong môi lên thành một nụ cười quyến rũ, với tất cả cô gái nào có ý định xáp lại cậu, tất nhiên rồi! Cơ mà sẽ chẳng có ai có ý định đi đến bắt rượu với Ngụy Vô Tiện vì cậu đã quá quen với nơi này rồi.

Cậu nhìn đồng hồ, sắp tới giờ hẹn, không biết cái tên não phẳng kia đã đến chưa. Ngụy Vô Tiện cười cười định đứng dậy thì một thân ảnh quen thuộc đập vào tầm nhìn của cậu, ánh mắt Ngụy Anh lóe lên rồi lại trầm trầm, động tác nhanh chóng chuyển vào điện thoại.

Lô Tâm thong thả bước vào quán bar, ánh mắt không phiền đánh lên, trên mặt cũng có vẻ đăm chiêu hiếm thấy nhưng không bộc lộ ra ngoài, nhàn nhã ngồi xuống gọi một ly rượu.

Mặc dù cô có hỏi ra được một chút nhưng chung quy vẫn không thấm vào đâu, giống như tồn tại hẳn một thế giới riêng biệt của Lam Trạm mà cô vĩnh viễn cũng không thể bước vào.

Chợt một bóng đen lững thững bước lại gần, rồi mùi vị rượu Ricard quen thuộc trong không khí mơ màng bay lên, như đánh thẳng vào vị giác.

Ngụy Anh nữa ngồi nữa dựa vào thành bàn bên cạnh trên tay là một ly rượu còn nguyên đẩy tới trước mặt Lô Tâm, nụ cười lười biếng vẫn chẳng làm phai mờ chút nào vẻ đẹp kì dị của cậu ta, ngược lại còn thêm vài phần cuống hút:" Tiểu thư trùng hợp quá, chúng ta lại gặp mặt rồi."

Lô Tâm ngước nhìn.

Dáng vẻ thiếu niên lắc lư không vững trong quán rượu, một đoạn sáo trúc âm lên, như khảm vào tâm can của người khác.

Thì ra là người quen!

Ánh mắt của cô nửa điểm cũng không bộc lộ ra điều gì, vẫn là nụ cười giao tiếp mà bất cứ ai cũng không thể từ chối, cô nâng ly rượu trên tay, nhẹ giọng nói:" Lại gặp mặt rồi."

"Quả nhiên là tiểu thư, gặp mặt một lần liền nhớ?"

"À lúc đó tôi có khen cậu rất 'Xinh đẹp'." Lô Tâm nhẹ nói.

Vậy nên mới có ấn tượng mạnh.

" Có điều vẫn không đẹp hơn cô, thế nào tôi có được phép mời tiểu thư một ly không?"

Cô không nói gì, có hơi lúng túng quay đầu đi chỗ khác.

Nếu như đã là người mà cô khen đẹp, vậy thì lần gặp mặt nói chuyện trực tiếp này rất có ảnh hưởng.

Ngụy Anh không để ý tới vẻ mặt kì lạ đó, vẫn thong dong cất lời:" Lô Tâm đúng không nhỉ? Cô là vợ tương lai của Lam Nhị thiếu phải không?"

Nghe tới cái danh này, trên mặt Lô Tâm cũng có một nét gì đó rất lạ nhưng vẫn dằng xuống, tỏ lễ gật đầu thay cho câu trả lời.

Ngụy Anh Vẫn cười không nói gì, cả người như không xương mà xáp lại gần, trên khuôn mặt đẹp đến lạ khẽ thì thầm vài chữ.

Đột nhiên một lực cánh tay kéo cậu bật ra, không mạnh nhưng cũng khiến Ngụy Anh bức ra một khoảng cách đầy đủ, lực đạo trên tay vẫn không giảm, cơ hồ là muốn đem tay cậu bóp chặt, Ngụy Anh vội la lên:" Ai ui Lam Trạm, vừa gặp đã động thủ rồi, vị 'Hôn thê' của anh đang ở đây đó."

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo- Một ly rượu Ricardحيث تعيش القصص. اكتشف الآن