Một ly rượu Ricard (1)

3.2K 68 10
                                    

-Ver hiện đại

-----------------******------------------------

Về đêm tại Los angeles, Mỹ.

Cả thành phố như khoát lên bộ quần áo rực rỡ sắc màu, dòng người tấp nập, tiếng nói cười đùa khắp nơi, kể cả những tiếng hít thở hỗn loạn công khai tại những góc khuất, khắp đường tấp nập người qua lại, mặc dù đã bước vào những ngày mưa, không khí ẩm thấp nhưng không thể làm giảm bớt nhịp sống sinh động nơi đây.

Lam Trạm lạnh lùng ngồi trong quán bar Marmont, Chateau Marmont tại los angeles, thật ra hắn không muốn không muốn tới những nơi như thế này, khắp nơi đều hỗn tạp mùi cơ thể, nước hoa nồng nặc, tiếng giày lộp cộp trên sàn tạo nên sư hòa trộn khó chịu. ngọn đèn mờ nhạt hư ảo, tất cả như kích thích dây thần kinh của hắn. Vì lần này là công tác xã giao nên không thể từ chối. Lam Trạm nhíu mày, đưa tay lên day day mi tâm.

Một dáng người trong bộ tây phục màu đen bước vào, ông ta trông có vẽ đã ngoài bốn mươi, nụ cười kệch cỡm, Lam Vong Cơ hời hợt nhìn, đứng dậy vươn tay ra bắt xã giao rồi ngồi xuống. Nếu không phải là Lam hi Thần đang bận việc thì hắn chắc chắn sẽ không đến nơi này. Đang bàn về chuyện hợp tác của hai bên chợt một giọng nói mềm nhẹ vang lên bên tai hắn.

"Lam Trạm"

Một cô gái bước vào, dáng người rất chuẩn, bộ y phục màu đỏ bó sát trông cô khá nổi bật và lôi cuốn ở nơi này, lọn tóc xoăn thả dài xuống bộ ngực đầy đặn, đôi chân thon dài bước nhanh tới Lam Vong Cơ, cũng phải thôi cô hiện tại là một nữ minh tinh nổi tiếng trong giới điện ảnh đồng thời cũng là vị hôn thê tương lai của Lam Vong Cơ - Lô tiểu thư.

"Thật tình, anh tới đây mà không nói cho em một tiếng, hại người ta chạy khắp nơi tìm anh đó". Lô Tâm nói với giọng trách móc.

Lam Vong Cơ không nhìn cô chỉ lạnh nhạt trả lời:"Ngồi Yên"

Lô tiểu thư cũng không giận, chỉ nghe lời ngồi xuống bên cạnh anh, mĩm cười thân thiện với những người khác, trông cô rất hài hòa với giới thượng lưu. Nụ cười duyên dáng, hành động chuẩn mực, là một người con gái mà bao người mơ ước. Lam Vong Cơ không nói gì, thật ra chuyện hôn ước này hắn chưa muốn, nhưng do thúc phụ cứ một mực kiên quyết vì vậy hắn đành để cô đi bên cạnh mình, còn chuyện hôn ước này. Có lẽ để từ từ rồi tính.

Lam Trạm không thích chổ này, cả không khí đầy mùi cồn khiến hắn nhíu mày liên tục, cũng may là vụ đàm phán này kết thúc sớm, anh không muốn ở nay này thêm một giây nào nữa, bước chân nhanh chóng rời đi.

Lô tiểu thư nhanh chóng đi theo Lam Trạm, có lẽ nhìn thấy vẽ mặt của hắn không được tốt nên chỉ im lặng đi theo.

-Em tới đây làm gì? Đột nhiên Lam Trạm cất giọng lạnh lùng hỏi.

-Quan tâm tới anh không được sao?

Lam Trạm im lặng, bước chân ngày càng nhanh hơn.

Thấy hắn sắc mặt càng trầm, Lô Tâm nhanh chóng lấy lòng:"Được rồi, được rồi thật ra em vừa có xô diễn, tình cờ qua đây gặp anh nên mới vào, hiện tại em rất khác chúng ta tới nơi nào đó uống nước đi.

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo- Một ly rượu RicardWhere stories live. Discover now