Phiên Ngoại: Chán Cơm Nhà 2

1.1K 38 3
                                    



Park JiYeon bực bội ngồi xuống xem xét Ham EunJung."Chị dám ngoại tình đấy hả???"

"Bao nhiêu 1 đêm?" Ham EunJung nhìn bây giờ nhìn như chẳng ra ai nữa, cô cười khẩy, đưa tay vỗ vỗ má Park JiYeon. "Mỹnhân thật là đẹp a~Cho tôi xem ngực em đi, tôi cho em xem ngực tôi luôn~"
Thuận tay, Park JiYeon vươn tay tát người yêu mình một cái trời giáng làm cô ấy lệch mặt, nằm im trên bàn.

"Honey, chị làm tốt lắm." Lee Qri nắm tay Park SoYeon, rồi kéo tình yêu của mình đứng dậy nhìn Park JiYeon. "Còn lại cô tự lo, tôi với SoYeon đi trước.".

"Dù sao cũng cảm ơn hai người."

"Ừ."

"Không có gì~~"

Park SoYeon quay đi cùng Lee Qri, cô kề miệng sát tai nàng ấy rồi nói khẽ đủ hai người nghe thấy."Chuẩn bị tinh thần chuyện em đi tán tỉnh mấy tên nam nhân vô dụng đi.".

"Ô...ô không, honey à!" Lee Qri xanh mặt.

_____\\\

Park JiYeon quăng kẻ say rượu lên giường ngủ, nàng khoá trái cửa lại rồi một mạch tháo nắp chai nước trên bàn tạt vào mặt cô ấy.

"Âyyy~" Ham EunJung đưa tay, vuốt vuốt mặt, rồi lại lăn lốc sang chỗ khác mở mắt leo nheo nhìn nàng."Ai đây....?"

"Súc sinh, mở to mắt ra nhìn cho rõ!!!Là vợ chị, là Park JiYeon! "Nàng leo lên giường, bóp miệng cô ấy, quát lớn.

Ham EunJung long lanh nước mắt, ôm lấy nàng rồi dụi mặt lên vai nàng, khóc lóc như trẻ con."Hụ hụ, Park tỷ à, sao em lại có thể đối xử với tôi như vậy a~Em thật khó ưa~".

"Súc sinh, ban nảy không phải chị còn ghê gớm hơn tôi sao???Chẳng phải nếu tôi đây không xuất hiện chị sẽ làm tình với con ả đó à?" Nàng bấu lấy lưng cô ấy, chủ yếu làm cô ấy đau...nhưng đồng thời cũng xoa nhẹ nhẹ cho dịu đi=). Còn ai vừa đánh vừa xoa như nàng nữa?.

"Chỉ muốn yêu Yeonie thôi...."

Không biết là vô tình hay cô tình, nhưng có vẻ câu nói này ít nhiều làm Park JiYeon nguôi giận. Nàng ấy hôn nhẹ lên cổ cô rồi thì thầm mấy lời xin lỗi.
"Jungie......em hứa sẽ không có lần sau, sẽ không chơi mấy kiểu đó nữa. Cuối tuần, sẽ chỉ ở nhà với chị... không thèm đi chơi với lũ bạn nữa...Nhé? Em làm vợ đảm đan cho chị, nhất định một ngày nào đó sẽ nấu được một bữa cơm cho chị."

Ham EunJung ít nhiều gì cũng phải hiểu nàng đang nói gì chứ nhỉ? Đáng ra cô phải cảm động này nọ,sao lại cứ lấy trò dụi mặt vào ngực nàng làm phản ứng như vậy.

Mãi ngồi nói chuyện, cứ như nàng đang nói chuyện một mình vậy, áo quần đang dần rời xa cơ thể lúc nào nàng không hay. Ham EunJung tranh thủ đè nàng xuống, rồi trao cho nàng một cái hôn sâu .
Nàng nhớ mùi hương của cô ấy đến nổi được tiếp xúc đã thấy rạo rực trong lòng, đưa tay cố vén cái áo thun cô ấy lên, nàng đưa tay sờ mó vùng bụng phẳng của cô ấy.

"Ughh." Park JiYeon nghiêng đầu, đưa tay tháo khoá quần jean của cô ấy ra, nàng đưa tay vào trong xâm lấn đầu tiên.

Nghe được hơi thở gấp của tình nhân, Park JiYeon cảm thấy khó chịu, nàng dứt nụ hôn ra, đưa tay còn lại ấn đầu Ham EunJung xuống dần vòng 1 của mình.

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ